Saturday, April 29, 2017

Biểu Tình QUỐC HẬN 30-04-2017 Chống bè lũ việt cộng Bán Nước Diệt Chủng Tại Thủ Đô Canberra Úc Châu Ngày 29-04-2017

Quốc Hận 30-4

Biểu Tình QUỐC HẬN 30-04-2017
Chống bè lũ việt cộng Bán Nước Diệt Chủng,
Chống giặc tàu xâm lược


Tưởng Niệm Chiến Sĩ Trận Vong Úc Việt

Tại Thủ Đô Canberra Úc Châu
Của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Liên Bang Úc Châu Ngày 29-04-2017





Kính thưa Quý Anh Chị,

Đã 42 năm đất nước Việt Nam vô vàn thân yêu của chúng ta rơi vào tay bè lũ chó má BÁN NƯỚC cầu vinh việt cộng cũng là thời gian cả Đất Nước và Dân Tộc Việt Nam của chúng ta phải chịu tất cả những sự đọa đày hủy diệt NHỤC NHẰN chưa từng có trong suốt Lịch Sử hơn 4000 Năm của Dân Tộc Việt .

Những người con Việt trên toàn Nước Úc đã cùng nhau tụ họp về thủ đô Canberra với ý chí, tâm huyết, một lòng hướng về Quê Cha Đất Tổ, cùng chia sẻ Nỗi Đau Nhục của cả Dân Tộc đã và đang tiếp tục chịu đọa đày dưới sự cầm quyền, thống trị của bè lũ chó má TÀN ÁC PHI NHÂN VÔ ĐẠO BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng .

Nhìn quang cảnh một vòm trời thủ đô Canberra với một rừng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của Tổ Quốc thân yêu bên cạnh những Lá Cờ Xanh Úc Châu thân thương ruột rà cùng tung bay phất phới trong nắng vàng dịu dàng nhưng rực rỡ, hài hòa, lòng rưng rưng ứa nước mắt chung với môi cười ...

Kính thưa Quý Anh Chị, Ngay lúc viết những dòng thô thiển đơn sơ này gởi đến Quý Anh Chị, conbenho nghe đâu đây đang vang vọng tiếng thét Việt Nam, tiếng thét của rừng cây nội cỏ, của sông cạn đá mòn, của sóng gào núi lở, của đồng khô hồ cạn, của Biển Chết Dân Đau, của dân tình lầm than khốn khổ ..., đã và đang bị bè lũ chó má việt cộng đọa đày, hủy diệt ở quê nhà suốt 42 năm qua, vẫn còn đang tiếp tục ...

Đất nước và dân tộc Việt đã và đang bị NHIỄM ĐỘC

Nói trắng ra đất nước và dân tộc Việt đã và đang bị bè lũ chó má việt cộng thay giặc tàu ĐẦU ĐỘCHỦY DIỆT suốt 42 năm dài nay đã BỪNG LÊN Tiếng Thét .

Tiếng Thét Việt Nam đó, ngay hôm nay, tại thủ đô Úc Châu, ngay trước hang ổ của loài chó má ăn thịt
đồng loại việt cộng lại một lần nữa hòa chung với Tiếng Thét của những người con Việt trên toàn Úc Châu đã trở thành Một Lời Tâm Nguyện sắt son .

Đó là Tâm Nguyện TRANH ĐẤU đánh đuổi kẻ thù Bán Nước cầu vinh việt cộng đã và đang rước giặc về thờ, cũng như đuổi cổ giặc tàu ra khỏi biên cương, GIÀNH LẠI Giang Sơn của Tổ Tiên đã đổ Máu Xương gầy dựng, Giành Lại Đất Nước Việt Nam thân yêu cho Dân Tộc Việt Nam.

Tâm Nguyện đó như LỜI NGUYỀN Lịch Sử sắt son từ Tuyên Ngôn Độc Lập của Tướng Lý Thường Kiệt :

Nam Quốc Sơn Hà Nam Đế Cư
Tiệt Nhiên Định Phận Tại Thiên Thư
Như Hà Nghịch Lỗ Lai Xâm Phạm
Nhữ Đẳng Hành Khan Thủ Bại Hư



Xin kính mời Quý Anh Chị cùng xem VIDEO trên, hòa cùng với những hình ảnh thật sự sống động từ ý chí quyết tâm của những người con yêu dấu của Mẹ Việt Nam trên toàn Nước Úc trong Ngày Biểu Tình QUỐC HẬN 30-04 Thứ 42, vào ngày hôm qua, Thứ bảy 29-04-2017 tại thủ đô Canberra, để cùng hướng về đồng bào ruột thịt, cùng hướng về Quê Cha Đất Tổ, cùng  tiếp bước Cha Ông đánh đuổi giặc thù, bảo vệ Non Sông Nòi Giống và giữ trọn Lời Thề Quyết không bao giờ ngồi chung với quân Bán Nước vong nô việt cộng, quyết Không Bao Giờ Phản Bội Quê Hương
.

***

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
Ngày QUỐC HẬN 30-04-2017

___________
Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là đồng lõa với TỘI ÁC

No comments: