Thursday, January 21, 2010

"Can Đảm" TUỘT


Người TUỘT xuống làm chó mặt người



Những ngày gần đây người ta nói nhiều về nhóm chữ "Dân chủ hóa toàn cầu", "toàn cầu hóa", "diễn biến hòa bình", "đấu tranh bất bạo động" .. . Âm thanh nhịp nhàng, hòa hợp, tung hứng khít khao ngào ngạt đến độ buồn nôn ý lộn buồn cười thở không ra !. Ông "dân chủ hóa" thì bà cũng "hóa chủ dân", chàng "bất bạo động" thì nàng cũng "không nhúc nhích" (!), anh "diễn biến hòa bình" thì tui cũng "hòa bình .. biến diễn .. , em cũng góp hơi diễn .. tuồng . Cha cầu nguyện thì con cũng "hiệp thông" nguyện cầu .. Cả một khung cảnh hoạt kê nhiệt náo lẫn bi hài trên diễn đàn toàn cầu Paltalk, vô cùng đặc biệt xảy ra trong một sắc dân được tiếng là có bốn, năm ngàn năm lịch sử ! ..

Càng ngày, diễn đàn Paltalk càng trở thành một nơi sản xuất rất nhiều "anh hùng", "liệt nữ", "bình loạn gia" anh minh thần võ, tài ba xuất chúng, cái gì cũng biết, cũng thông, từ thiên văn cho tới địa lý; từ lịch sử tới xã hội; từ văn hóa tới chính trị, từ thời lòai người ăn lông ở lỗ cho tới bây giờ ở nhà lầu, đi máy bay, tắm hơi, ăn "hem bơ gơ" và "hot dog" rất ư là hiện đại nhưng lại vẫn luôn "hoài cổ" ở chỗ vẫn thích "ở truồng", chỗ nào có thể là họ cứ tự nhiên mà cởi mở, phô trương thoải mái , an nhiên một cách .. rất ư là ổ lỡ !


Không gì đáng ngạc nhiên trên "thế giới ảo" ngày nay .

Đáng suy ngẫm chăng là một dân tộc với truyền thống bất khuất chống ngọai xâm, truyền thống bảo vệ danh dự Quốc Gia, văn hóa, lễ nghĩa Ông Cha từ ngàn năm, đã và đang bị cuốn vào cơn lốc TUỘT, tuột hết, tuột tới tấp, tuột sạch, tuột tuốt luốt, tuột trần truồng dưới sự lãnh đạo của cái gọi là "đỉnh cao trí tuệ loài người" (sic) của tập đoàn mang bản chất loài THÚ, là tập đoàn phản quốc- bán nước- diệt chủng, đảng cộng sản Việt Nam .

Cái đảng THÚ VẬT này đến nay đã gần 35 năm CƯỚP toàn cõi Nước Việt, tàn sát, thống trị , chà đạp, ăn xương uống máu Dân Việt, tiêu diệt cả Đất Nước Việt .
Chúng đã biết được TỘI ÁC của chúng, đã thấy được thế giới phương tây và cả láng giềng của chúng đã khinh bỉ, ghê tởm chúng như những con chó ghẻ, những con dã nhân, những ổ giòi bọ thối tha nhơ nhớp, nên cũng có vài trong số mấy triệu con thú vật muốn trở lại làm người mà lại không đủ can đảm vứt bỏ những gì mà chúng đã từng CƯỚP ĐOẠT, trấn lột của người dân VN, và cuộc sống xa hoa, vua chúa trên xương máu đồng loại của chúng .


Tập đoàn THÚ VẬT csVN biết rõ TỘI ÁC của chúng, nhưng chúng vẫn BÁM LẤY những của cải, những tài sản nhuộm đầy máu xương và TỘI ÁC đó . Chúng không nhả ra, chúng vấn cố tình BÁM lấy, ôm chặt dù có phải nhúng tay vào MÁU, vào TỘI ÁC thêm nữa, chúng vẫn BÁM lấy .


Chúng đã biết và biết rất rõ, những con THÚ muốn trở lại làm người nhưng không có can đảm . Cái "can đảm" thời "đánh tây, đuổi mỹ, diệt ngụy" .. của những con THÚ ĐÓI, khác hẳn với cái "can đảm" của những con thú đang sống trong vàng son nhung lụa và quyền lực .

Thế giới ngày nay thật tốt . Có những bộ óc "siêu việt" cùng những trái tim nai .. trắng nõn, ngây thơ đầy "từ tâm" muốn "thay đổi", "giáo dục" loài THÚ ĐỎ csVN trở thành những con người . Thật đáng tuyên dương !

Đáng suy ngẫm hơn là những con người đã từng bị áp bức, trấn lột, chà đạp bởi loài THÚ ĐỎ csVN, đã ăn nhiều "hem bơ gơ", "hot dog" của phương tây, lẽ ra phải tiến bộ hơn, ý thức rõ ràng hơn tại sao họ có mặt tại hải ngọai . Đặc biệt là những kẻ đã thành danh, được đứng vào thành phần "hiền nhân", "quân tử ", trí thức, học giả, chuyên gia, kẻ sĩ .. phải biết nói lên cho thế giới phương tây biết được họ sẽ không thể "thay đổi" được những con THÚ ĐỎ csVN vì chính lũ THÚ ĐỎ này tự bản thân chúng không muốn thay đổi . Đã không làm điều này để xứng là con người, họ lại tình nguyện trở thành những con thú .

Những kẻ từ "người" muốn TUỘT xuống làm thú này ca ngợi bầy thú đỏ csVN, họ ve vãn, thậm thò thậm thụt cũng có, ngang nhiên bắt tay bắt chân cũng có, đủ kiểu đủ loại, đủ mọi hình thức .. Những con "người" can đảm tự nguyện TUỘT xuống làm thú này muốn được chia những mẫu xương thừa, canh cặn của thú đỏ csVN thải ra, họ cố tình lân la lòn lách để được ngồi chung, để được bưng bô cho những con thú đỏ csVN, tiếp tay, tiếp sức, giúp những con thú đỏ csVN tiếp tục CƯỚP BÓC, trấn lột, chà đạp, tù đày đồng loại của chúng, và đáng khinh bỉ hơn trong số này, khi bị người ta thấy được, biết được nói ra cho mọi người chưa biết, cùng biết thì họ giẫy nẩy chối quanh, còn dùng phương tiện có sẳn trong tay để bịt miệng một cách trơ trẽn, thô bỉ, đáng phỉ nhổ.

Có người đã nói bọn này là những con chó . Bọn "người" muốn TUỘT xuống làm chó .

Nói đi thì cũng nên nghĩ lại để thấy rằng đã nói oan cho loài chó . Nhiều con chó rất có nghĩa, có tình . Còn bọn đang là "người" lại có cái "can đảm" tự nguyện TUỘT xuống để làm những con chó ghẻ thì quả thật đáng khinh bỉ, đáng phỉ nhổ, đáng ghê tởm vì đã thua xa những con chó đó vậy .



(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang

22012010
_______________
Quân tử trông lên đứng tận Trời

No comments: