Tuesday, March 17, 2015

SYDNEY BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI Việt cộng nguyễn tấn dũng tới Úc 17-3-2015_ nguyễn tấn dũng chui cửa hậu.

SYDNEY BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI Việt cộng nguyễn tấn dũng đến SYDNEY- ÚC CHÂU_ nguyễn tấn dũng chui cửa hậu_ Ngày 17-3-2015

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO ÚC CHÂU/NSW BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI Việt cộng nguyễn tấn dũng tới Sydney, sáng ngày 17-3-2015


VIDEO: Việt cộng nguyễn tấn dũng chui cửa hậu



Lại một lần nữa trước mắt thế giới và đồng bào VN trong và ngoài nước, hôm nay, 17-3-2015, tại Sydney, (trước Quốc Hội NSW, AUSTRALIA), việt cộng nguyễn tấn dũng, cũng như hầu hết những thằng chóp bu của cái băng đảng côn đồ phản quốc cướp nước diệt chủng bán nước cộng sản VN phải chui cửa hậu khi ra hải ngoại ăn mày với nhiều hình thức .

Dưới đây là những hình ảnh conbenho ghi nhận được trong cuộc BIỂU TÌNH hôm nay tại Sydney, xin gởi vào đây cho Quý Anh Chị cùng xem để những người con dân Việt Nam KHÔNG chấp nhận bè lũ cộng sản, đang định cư trên toàn thế giới cùng chia sẻ, cùng cố Niềm Tin,  kiên tâm bền chí tranh đấu GIÀNH lại Quê Hương VN thân yêu của chúng ta từ tay bè lũ phản quốc CƯỚP NƯỚC DIỆT CHỦNG BÁN NƯỚC cộng sản VN cho toàn dân VN.




***




***




***




***




***




***




***




***




***




và còn rất nhiều hình ảnh khác, hy vọng sau cuộc Biểu Tình ngày mai tại thủ đô Canberra, khi có thời gian conbenho sẽ gởi thêm lên cho Quý Anh Chị cùng chia sẻ .

Chúng ta hy vọng chính phủ Úc sẽ hiểu được tại sao CDNVTDUC/NSW đã Biểu Tình phản đối sự có mặt của tên việt cộng BÁN NƯỚC DIỆT NÒI nguyễn tấn dũng sáng hôm nay 17-3-2015.

còn nữa,


việt cộng nguyễn tấn dũng, dân Việt thường gọi là "dũng xà mâu"
 


Những ai còn hời hợt, ngây thơ tin vào cái gọi là "thằng trọng, thằng sang thân tàu còn thằng xà mâu thân Mỹ" hãy nhìn thật kỹ những gì lũ chó má PHẢN QUỐC CƯỚP NƯỚC DIỆT CHỦNG BÁN NƯỚC việt gian cộng sản VN đã làm 40 năm qua sau khi chúng nó CƯỚP toàn đất nước và ĐÃ BÁN NƯỚC bằng văn tự như thế nào để tránh TỘI ÁC ĐỒNG LÕA với bọn việt cộng qua chiêu bài hòa giải hòa hợp, PHẢN BỘI Quốc Gia Dân Tộc, mang trọng tội tiếp tay giặc hủy diệt Quê Hương Nòi Giống .

Trong Mùa QUỐC HẬN 40 Năm MẤT NƯỚC vào tay việt gian cộng sản VN, những người con dân Việt đã trải bao đau thương thống khổ điêu linh mà bọn việt cộng đã và đang gây ra cho dân tộc chúng ta, trên đường đi đến THÀNH CÔNG trong công cuộc TRANH ĐẤU GIÀNH lại CHỦ QUYỀN ĐẤT NƯỚC VN từ tay bọn tội đồ BÁN NƯỚC cộng sản VN, trả lại
cho dân tộc VN làm chủ, chúng ta PHẢI nhớ nằm lòng:

"ĐỪNG NGHE những gì việt cộng nói
HÃY NHÌN kỹ những gì việt cộng làm " .
(Hẹn gặp lại Quý Anh Chị trong Cuộc Biểu Tình ngày mai, 18-3-2015 tại thủ đô Canberra thương mến của chúng ta ...)


 
 

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm
 "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
17032015

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: