Tuesday, September 17, 2024

DDTC_ ARTICLE 352: LETTER to 'VIETNAMESE AMERICANS FOR HARRIS' (Diễn Đàn Trái Chiều)

DDTC
Diễn Đàn Trái Chiều
Vũ Linh
Saturday, September 14, 2024

BÀI 352: THƯ NGỎ GỬI 'VIETNAMESE AMERICANS FOR HARRIS'

THƯ NGỎ GỮI TỔ CHỨC MỸ GỐC VIỆT ỦNG HỘ HARRIS

Thưa quý vị,

Trước tiên, vì quý vị là gốc Việt -Vietnamese Americans-, độc giả của Diễn Đàn Trái Chiều cũng đều là gốc Việt, và chính tôi cũng là gốc Việt, tôi xin phép viết bằng tiếng Việt, với hy vọng quý vị còn nhớ, còn biết đọc tiếng Việt.

Qua các trang mạng cộng đồng, tôi mới hay tin quý vị đã thành lập một tổ chức có tên Mỹ là 'Vietnamese-Americans for Harris-Walz' -mà tôi xin phép được viết tắt là VAHW- để cổ võ và vận động cho liên danh tranh cử tổng thống của đảng Dân Chủ, là liên danh Kamala Harris-Tim Walz. Một tổ chức nhỏ hơn con muỗi với tổng cộng 13 người mà tất cả đều có chức hết, như thành viên hội đồng này nọ. Mà thành lập trên mạng chứ không họp mặt, đối diện trực tiếp với cộng đồng Mỹ gốc Việt. Ra mắt kiểu đó là chép theo sách vở của bà Kamala, ở trong hậu trường lên tiếng mà không dám gặp mặt đối chất với báo chí hay công chúng. Hay cũng có thể cái tổ chức của quý vị thành lập là tổ chức tào lao vớ vẩn tới độ không đáng để quý vị bỏ tiền mua vé máy bay, tới một chỗ cùng nhau họp lại và ra mắt cộng đồng tị nạn?

Trước hết, cho phải phép dù nghe có vẻ giả dối, tôi xin được ca tụng tinh thần dấn thân của quý vị, là hiện tượng thật sự đáng được ca ngợi bất kể vì mục đích ngắn hạn nào, chính đáng hay không, vì trong đường dài đây là cách cổ võ cho cộng đồng tị nạn Việt chúng ta tích cực tham gia vào sinh hoạt chính trị Mỹ, để giúp bảo vệ hữu hiệu hơn quyền lợi chung của cộng đồng tị nạn chúng ta. Cho dù rất nhiều quý vị không dính dáng bao nhiêu tới cộng đồng nữa, nhất là những vị dân biểu tiểu bang thường chú tâm vận động trong cộng đồng cử tri Mỹ mà ít dòm ngó tới cộng đồng Việt vì quý vị biết rõ kiếm phiếu dân Mỹ mới là chuyện quan trọng.

...


READ MORE: https://diendantraichieu.blogspot.com/2024/09/bai-352-thu-ngo-gui-vietnamese.html

***

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc.
Kính Chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị.

conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
18092024

__________________________
Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: