Friday, August 12, 2011

Khi hủ mắm giòi bọ thối tha Việt gian cộng sản VN bị bể nắp_ Fresh Securency charges over 'biggest bribe yet'

Fresh Securency charges over 'biggest bribe yet' Richard Baker, Nick McKenzie and Maris Beck
August 10, 2011.


Federal police have laid fresh charges against former Reserve Bank currency executives involving the biggest alleged bribe yet in Australia’s worst corporate corruption scandal - up to $17 million.

Former Securency sales boss Cliff Gerathy this morning became the eighth former executive from Securency and Note Printing Australia to be charged with allegedly bribing officials in Asia in order to win central bank currency contracts.

Gerathy, 60, of New South Wales, appeared in the Melbourne Magistrates Court this afternoon, where he was ordered to surrender his passport before being granted bail.


‘‘It will be alleged in court that the man facilitated payments of $17.2 million in commissions to an agent in Vietnam and falsified accounts in relation to a contract in Malaysia. Both alleged incidents relate to efforts to secure banknote contracts on behalf of Securency,’’ the Australian Federal Police said in a statement before his appearance.

‘‘The man has been charged with conspiracy to bribe a foreign public official, contrary to Sections 11.5(1) and 70.2(1) of the Criminal Code Act 1995, which carries a maximum penalty of 10 years imprisonment and/or a $1.1 million fine. He has also been charged with false accounting under Section 83(1) of the Crimes Act 1958 (Vic), which carries a maximum penalty of 10 years imprisonment.’’

Magistrate Franz Holzer ordered Gerathy, of Maroubra, to report to police weekly and not to associate with his co-accused or contact prosecution witnesses. He will reappear in court on September 23, along with his co-accused.

Police last month charged seven Securency and NPA executives with allegedly bribing officials in Malaysia, Vietnam and Indonesia.

Two former Securency executives that were charged last month were this morning hit with fresh charges relating to alleged bribes paid to officials in Vietnam and Malaysia between 2001 and 2006.

Securency and NPA - respectively half and fully owned and supervised by the RBA - were last month charged with bribery offences. Both companies are expected to plead guilty to the charges.

The AFP’s prosecution of Securency and NPA is the first under Australia’s 12-year-old foreign bribery laws.

Police last month accused Securency of bribing Vietnam’s former central bank governor by paying for one of his children to attend an English university.

The AFP statement said the bribery investigation was continuing in Australia and overseas.

Police said the RBA, Austrade, Securency and Note Printing Australia had provided substantial assistance to its 20 man taskforce undertaking ‘‘this complex and protracted investigation’’.


Read more: http://www.brisbanetimes.com.au/national/investigations/fresh-securency-charges-over-biggest-bribe-yet-20110810-1ilo1.html#ixzz1UnvSw5NQ

______________

WHAT DO YOU THINK ?

Các anh chị nghĩ thế nào, có ý kiến, nhận định, phê bình gì qua bài viết "Fresh Securency charges over 'biggest bribe yet'" ? (*)

Khi hủ mắm giòi bọ thối tha Việt gian cộng sản VN bị bể nắp thì lũ giòi bọ chui rúc thật kỹ, trong lúc những "nhân vật" liên quan trong vụ tham nhũng hối lộ vô cùng nham nhở tồi bại, bỉ ổi đáng khinh bỉ, đáng phỉ nhổ đối với dân Úc, đã đang và sẽ bị ra tòa lãnh án thì những thằng chóp bu trong cái đảng thổ phỉ cộng sản VN vẫn trơ trơ .

Thằng tưởng thú nguyễn tấn dũng chỉ làm một việc là "cách chức" thằng nhận hối lộ lên hàng chục triệu đô la là coi như xong chuyện.

Người ngọai quốc khi đưa tin, có người đã đại để cho rằng "ở VN nếu bị kết án tham nhũng sẽ bị tội "tử hình"", có thể họ vô tình không biết hay cố tình không biết, nếu "tham nhũng" là phạm tội và phải bị xử "tử hình" thì cả bè lũ chóp bu trong cái đảng thổ phỉ cộng sản VN từ trên xuống dưới PHẢI BỊ TỬ HÌNH trước ai hết .

Và thằng tưởng thú nguyễn tấn dũng cũng KHÔNG NGỌAI LỆ .


Một đất nước mà đứng đầu lại là một bè lũ sâu dân mọt nước, một bọn giòi bọ nhơ nhớp chuyện đục khóet, hút xương tủy của người dân khốn cùng, đội ngọai ban lên đầu, rước kẻ thù truyền kiếp về thờ, GIẾT DÂN BÁN NƯỚC vẫn có những kẻ "yêu nước" đội lũ súc sinh này lên đầu, thử hỏi đất nước đó rơi vào tay kẻ thù truyền kiếp tàu cộng có gì ngạc nhiên ?

Điều đáng cho cả thế giới phải ngạc nhiên là dân tộc VN với Lịch Sử mấy ngàn năm dựng nước và giữ nước nay đã bị hủy diệt trong tay bè lũ GIẶC csVN, lũ GIẶC Việt cộng, mà dân nước VN vẫn nhởn nhơ, vẫn hài lòng với những gì họ đã và đang "có", lại KHÔNG CÒN giữ được tính TỰ HÀO TRUYỀN THỐNG và NỖI NHỤC khi bị chà đạp bởi lũ súc sinh chủ trương đưa họ xuống hàng chó ngựa .

Và tuổi trẻ VN yêu nước xuống đường "chống tàu xâm lược" với ý nghĩa yêu nước là yêu cái chủ nghĩa đưa con người xuống hàng chó ngựa đó của bè lũ phản quốc CƯỚP nước DIỆT chủng BÁN nước Việt gian cộng sản VN, mà đứng đầu chính là tên quốc tặc hồ chí minh, là ĐẠI TỘI ĐỒ của dân tộc VN, đã sản sinh ra cái đảng với mấy triệu thằng chuyên sống trên xương máu của dân Việt khốn cùng và đồng lòng BÁN NƯỚC, có biết NHỤC là gì không ? có hiểu được đã và đang làm gì không ???

(*) Các anh chị nếu có thể vui lòng gom những bài viết trong thứ tự ngày tháng để tiện tham khảo khi cần, conbenho trong điều kiện và cố gắng như có thể góp nhặt những bằng chứng về TỘI ÁC của bè lũ PHẢN QUỐC BÁN NƯỚC csVN và chia sẻ theo sự hiểu biết thô thiển của cá nhân, góp tiếng nói nhỏ nhoi của một người dân VN tỵ nạn cộng sản tại hải ngọai, góp phần vạch trần TỘI ÁC của bè lũ Việt gian csVN và đồng tâm huyết với bất cứ người VN nào muốn LẬT ĐỔ bè lũ buôn nòi bán giống csVN để giải thóat cho đại khối dân VN khốn cùng đã và đang bị chà đạp, mới mong có thể cùng nhau bảo vệ và xây dựng đất nước mà Tổ Tiên Việt đã biết bao máu xương đổ ra xây dựng và giữ gìn, nay lại để Giang Sơn Việt bị hủy diệt bởi lũ súc sinh csVN thì TỘI của dân VN dù ở bất cứ đâu cũng không thể tránh khỏi với Lịch Sử .


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
13082011

___________
CSVN là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là đồng lõa với TỘI ÁC


No comments: