Tuesday, June 30, 2015

INDONESIA_ Hàng chục người chết trong tai nạn rớt máy bay ở Indonesia

VOA

Hàng chục người chết trong tai nạn rớt máy bay ở Indonesia


Hiện trường vụ tai nạn máy bay ở Medan, bắc Sumatra, Indonesia, hôm 30/6/2015.

William Gallo
30.06.2015


Các giới chức Indonesia cho hay có ít nhất 49 người thiệt mạng khi một chiếc máy bay vận tải của quân đội rơi xuống một khu dân cư trên đảo Sumatra của Indonesia.

Chiếc máy bay Hercules C-130 đang tìm cách quay lại phi trường sau khi cất cánh hôm thứ Ba thì đâm vào một khách sạn và hai căn nhà ở Medan, thành phố lớn thứ 3 của Indonesia.

Hình ảnh tải lên trang mạng xã hội cho thấy chiếc phi cơ lâm nạn bốc cháy, với những cuộn khói đen dày đặc bốc lên từ những tòa nhà và xe cộ bị phá hủy.

Số tử vong dự kiến sẽ tăng cao. Giới truyền thông và các giới chức địa phương cho hay rằng 113 người có thể có mặt trên chiếc máy bay của không lực Indonesia. Hiện không rõ có bao nhiêu người trên mặt đất bị thiệt mạng hay bị thương trong tai nạn này.

Một người phát ngôn của quân đội Indonesia nói rằng chiếc máy bay 4 động cơ lâm nạn chỉ vài phút sau khi cất cánh từ một phi trường gần đó. Truyền thông địa phương nói chiếc máy bay đã tìm cách quay lại phi trường vì những trục trặc kỹ thuật không được nêu rõ.

Quân đội Indonesia đã phải chịu nhiều tai nạn rớt máy bay trong mấy năm gần đây, kể cả tai nạn xảy ra vào tháng 6 năm 2012 khi một phản lực cơ rơi xuống một khu dân cư, giết chết 11 người.


***

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
01072015

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: