Saturday, July 16, 2011

Vài suy nghĩ khi đọc bản tin "Australia recognises Libyan rebels"

Last Updated: July 17, 2011
Australia recognises Libyan rebels

From: AAP July 16, 2011 5:44PM

AUSTRALIA has joined about 30 other nations in recognising Libya's National Transitional Council as the country's legitimate governing authority.

At a meeting of the Libya contact group in Istanbul, representatives of Western and regional powers called for Libyan leader Muammar Gaddafi to "leave power".

The council, which is based in the Libyan city of Benghazi, is also known as the TNC.

Australia's Foreign Minister Kevin Rudd, who attended the Istanbul meeting, said the council will be recognised for the moment.

"Until an interim authority is in place, Australia and others will recognise the TNC as the legitimate governing authority for Libya and will engage with it accordingly," Mr Rudd said in a statement.

"Australia and other international friends of Libya recognise the achievements of the TNC in preparing Libya for a post-Gaddafi era of security and progress, and addressing the immediate needs of Libyans for humanitarian support and basic services."


Related Coverage

.West tightens its grip on Gaddafi - Courier Mail, 12 hours ago
.Libya contact group recognises rebels - Herald Sun, 1 day ago
.Australia vows to stand by rebels - Herald Sun, 6 days ago
.Turkey supports Libyan rebel council - Herald Sun, 3 Jul 2011
.Libya: talks under way with rebels - Herald Sun, 18 Jun 2011.


Mr Rudd said the council is taking "concrete steps" to provide a better life for Libyans.

"This is not just a group that represents the so-called rebels, or opposition movement."

Last week, a delegation from the Department of Foreign Affairs and Trade and AusAid travelled to Benghazi and met with representatives of the council.

______________

Các anh chị có ý kiến gì về bản tin "Australia recognises Libyan rebels" ?

Đại để đến nay đã có hơn 30 nước "thừa nhận" "Lực lượng dân quân nổi dậy" của Libya là "Chính phủ hợp pháp" của Libya.

Và các anh chị nghĩ thế nào về nhận định của Mr Rudd:
- "This is not just a group that represents the so-called rebels, or opposition movement."

Trong tiếng Anh, có chữ nào thích hợp hơn thay chữ "Rebels" đã và đang được dùng trong truyền thông, báo chí, truyền hình, đài phát thanh, ... cũng như mọi hình thức thông tin khác khi nói đến Lực Lượng đang chống lại cầm quyền độc tài Gadhafi, đã và đang được hầu hết các cường quốc trên thế giới ủng hộ , và không lạc quan vô căn cứ, đã và đang từng bước tiến tới thành công LẬT ĐỔ cầm quyền độc tài Gadhafi, kẻ đã ngồi trên đầu dân Libya suốt 42 năm ?.

Và, người VN BỊ MẤT NƯỚC vào tay bè lũ phản quốc CƯỚP NƯỚC diệt chủng BÁN NƯỚC ĐỘC tài ĐỘC đảng Việt gian csVN học thêm bài học kinh nghiệm gì qua những cuộc CÁCH MẠNG LẬT ĐỔ cầm quyền ĐỘC TÀI tại Tunisia, Ai Cập, Syria .. vạ cụ thể qua cuộc chiến tại Libya .

Bè lũ Việt gian BÁN NƯỚC csVN đã và đang ngồi trên đầu dân Viêt và chính chúng nó đã BÁN NƯỚC có văn tự.

Những người "tranh đấu" cho sự "tòan vẹn lãnh thổ" có thể nào đội lũ giặc BÁN NƯỚC csVN trên đầu đi đánh giặc "MUA NƯỚC" là bọn tàu ??

Đối với những người đã và đang nhận ra bộ mặt nhơ nhớp, bỉ ổi đê tiện hèn hạ và tàn độc của bè lũ Việt gian csVN và bọn tay sai đồng lõa với chúng, chiêu bài "chống tàu xâm lược" đang "rầm rộ" nhưng lại RỖNG TUẾCH, đã và đang trở thành TRÒ HỀ trơ trẽn và sẽ trở thành BI KỊCH cho cả một dân tộc.

Bài học MÁU XƯƠNG TỦI NHỤC từ những năm 1945, 1968, 1975 .. với hằng triệu bài học đầy MÁU và NƯỚC MẮT trên tòan đất nước nếu còn chưa được ghi lòng, còn tiếp tục cố tình rơi vào bẫy của lũ GIẶC vô lòai csVN thì e rằng Lịch Sử Việt Nam sau này sẽ không thể tha thứ cho những kẻ cố tình ngụy biện không thuộc bài về TỘI ĐỒ dân tộc là PHẢN QUỐC đảng csVN sau 36 năm MẤT CẢ NƯỚC như đã có thể tha thứ vì chưa hiểu và chưa thuộc bài từ những năm MẤT NỬA NƯỚC
vào tay quốc tặc hồ chí minh và cái PHẢN QUỐC đảng csVN .



Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
17072011

___________
CSVN là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là đồng lõa với TỘI ÁC

No comments: