Wednesday, September 16, 2015

USA_ Mỹ 'cấm máy bay không người lái' khi Đức Giáo Hoàng đến thăm

VOA

Mỹ 'cấm máy bay không người lái' khi Đức Giáo Hoàng đến thăm



Hành trình tới New York, Washington và Philadelphia từ ngày 22/9 đến ngày 27/9 của Đức Giáo Hoàng.

VOA
16.09.2015


Máy bay không người lái bị cấm bay ở New York, Washington và Philadelphia vào cuối tháng này khi Đức Giáo Hoàng Phanxicô đến thăm các tín đồ Công giáo ở các thành phố đó.

Cơ quan Quản trị Hàng không Liên bang Mỹ, gọi tắt là FAA, thông báo rằng tất cả các loại máy bay không người lái sẽ bị cấm tại các khu vực đó từ ngày 22 đến 27 tháng 9.

Các khu vực đó được quy định là "Vùng cấm bay máy bay không người lái."

"Nếu quý vị muốn tham gia bất cứ sự kiện nào của chuyến thăm Đức Giáo Hoàng, xin cất máy bay không người lái của qúy vị ở nhà," Giám đốc FAA, ông Michael Huerta nói. "Bất cứ ai bay máy bay không người lái trong khu vực quy định cấm bay có thể bị truy tố hình sự và dân sự."

Máy bay không người lái thường bị cấm tại các sự kiện tập trung đông người, như các sự kiện thể thao. Không phận của thủ đô Washington có nhiều lệnh cấm bay hơn hơn ở các nơi khác ở nước Mỹ vì những lý do an ninh quốc gia.

Nhưng vùng cấm bay ở Washington đã mở rộng sang các phi trường nhở hơn ở bang Maryland, trong đó có phi trường Potomac Airfield, khu vực College Park và Washington Executive-Hyde Park.

Ngoài các chặng dừng ở Quốc hội, Tòa Bạch Ốc và trụ sở Liên hiệp quốc ở New York, Đức Giáo Hoàng sẽ chủ trì các buổi lễ ở 3 thành phố, trong đó có buổi lễ ngoài trời ở thành phố Philadelphia mà theo ước tính sẽ có khoảng 2 triệu tín đồ tham dự.

Cảnh sát trưởng của thành phố New York, ông Bill Bratton, nói rằng chặng dừng của Đức Giáo Hoàng tại thành phố của ông trong hai ngày 24 và 25 tháng này là "thách thức lớn nhất cho công tác bảo vệ an ninh mà cơ quan và thành phố của ông từng đối diện."

Thị trưởng Bill de Blasio cũng tán đồng như vậy. Ông nói "Chúng tôi chưa từng có một sự kiện như thế này."


***

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
17092015

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: