Wednesday, September 23, 2015

BIỂN ĐÔNG_ Tổng Thống Philippines chế giễu đòi hỏi chủ quyền của Trung cộng

VOA

Tổng Thống Philippines chế giễu đòi hỏi chủ quyền của Trung cộng



Tổng thống Philippines Benigno Aquino III.

VOA
23.09.2015

Tổng Thống Philippines Benigno Aquino đã chế giễu về những đòi hỏi chủ quyền biển của Trung cộng, và ca ngợi Nhật Bản đã thông qua luật pháp để cho phép quân đội nước này chiến đấu ở nước ngoài.

Pháp Tấn Xã hôm nay dẫn lời phát biểu của ông Aquino trên đài truyền hình ABS-CBN, nói rằng Trung cộng đề nghị cùng phát triển các tài nguyên trong Biển Đông, nhưng cùng lúc lại tuyên bố chủ quyền trên hầu hết vùng biển có tính nhạy cảm này.

Ông Aquino nói “Điều nực cười là Trung cộng có ý nói những gì của chúng tôi là của chúng tôi, còn những gì của các ông, thì chúng ta cùng chia sẻ”.

Ông Aquino bác bỏ lời kêu gọi đối thoại tay đôi của Trung cộng. Ông nói bất cứ cuộc đàm phán nào cũng có liên hệ tới các nước khác đang đòi chủ quyền một phần khu vực này, như Brunei, Malaysia, Đài Loan và Việt Nam.

Tổng Thống Aquino ca ngợi việc quốc hội Nhật Bản thông qua dự luật gây tranh cãi để nới lỏng những hạn chế đối với lực lượng tự vệ của nước này, mở đường cho việc quân đội Nhật Bản có thể chiến đấu ở nước ngoài lần đầu tiên kể từ sau Thế Chiến Thứ Hai.

Các dự luật an ninh được quốc hội Nhật thông qua hôm thứ Bảy vừa rồi đã bị Bắc Kinh lên án. Họ nói rằng đây là một mối đe doạ cho hoà bình khu vực.

Theo AFP, Global Inquirer

___________

Ông Aquino bác bỏ lời kêu gọi đối thoại tay đôi của Trung cộng. Ông nói bất cứ cuộc đàm phán nào cũng có liên hệ tới các nước khác đang đòi chủ quyền một phần khu vực này, như Brunei, Malaysia, Đài Loan và Việt Nam.

___________


Bè lũ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng còn ngồi trên đầu dân Việt, Quốc Dân Việt Nam KHÔNG THỂ chống tàu cộng

Bè lũ khốn kiếp BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng chỉ ú a ú ớ lấy lệ và tiếp tục NGẬM MIỆNG .

Bọn lính tàu đã tràn ngập trên khắp miền lãnh thổ Việt Nam dưới dạng cư dân, công nhân, dân làm ăn buôn bán , lấy vợ lấy chồng dưới mọi hình thức... đã và đang thực hiện MƯU ĐỒ ĐỒNG HÓA dân tộc Việt, TIÊU DIỆT dân tộc Việt với sự tiếp tay thông đồng của bè lũ chó má thái thú việt cộng .

ĐAU NHỤC thay cho dân tộc Việt với hơn Bốn Ngàn Năm Văn Hiến, ngày nay giữa thế kỹ 21 văn minh này, vẫn chưa ngóc đầu lên nỗi với thân phận nô lệ cho bè lũ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÕI KÝ SINH TRÙNG việt cộng , NHỤC nhất là giới "sĩ phu" đặc sệt và "trí thức" chồn lùi vẫn BÁM gấu bọn BÁN NƯỚC việt cộng để vinh thân phì da, đồng thời vọng ngoại một cách hèn hạ chờ đợi thế giới giữ nước giùm mình .

Còn nữa, thành phần "trí thức" chồn lùi, "khoa bảng" săn "phân" hải ngoại cũng không thua gì, công thành danh toại, tự nguyện làm tôi tớ ngoại bang, chủ trương duy trì bè lũ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng hầu mong chia chác danh thừa lợi cặn, chia tiệc, chia quyền với bè lũ chó má việt cộng, những bàn tiệc mà bè lũ chó má việt cộng đã chúi đầu vào hưởng thụ từ sự CƯỚP TRẮNG, HÚT CẠN KIỆT MÁU XƯƠNG của đại khối dân đen Việt Nam và BÁN cả MÁU XƯƠNG TÂM HUYẾT của Tiền Nhân .

Những tên chó ghẻ này thật ngàn đời đáng bị nguyền rủa, lưu xú trong Dòng Sử Việt bên cạnh bè lũ TỘI ĐỒ TRUYỀN KIẾP việt cộng và tên quốc tặc hồ chí minh .


***


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
24092015

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: