Saturday, December 24, 2016

VIETNAM_ Tương lai nào cho môi trường Việt Nam?

VOA

23.12.2016
VOA Tiếng Việt

Tương lai nào cho môi trường Việt Nam?



Binh sĩ thu gom cá chết trên Hồ Tây ở Hà Nội, 3/10/2016.

Năm 2016 đã chứng kiến một loạt cuộc khủng hoảng môi trường ở Việt Nam mà tiêu biểu nhất là vụ cá chết hàng loạt trên các vùng biển miền Trung. Tình trạng này đã gióng lên một hồi chuông cảnh báo về mức độ ô nhiễm cao đến mức báo động ở Việt Nam. Bộ trưởng Trần Hồng Hà phải cảnh báo rằng môi trường Việt Nam “đã đến ngưỡng không thể chịu thêm được nữa.” Nhưng liệu vấn nạn này sẽ được giải quyết như thế nào khi lợi ích kinh tế được đặt trên vấn đề bảo vệ môi trường?

"READ MORE": http://www.voatiengviet.com/a/tuong-lai-nao-cho-moi-truong-viet-nam/3648357.html

______

Và chúng ta sẽ phải chờ xem các nhà lãnh đạo Việt Nam sẽ đi từ lời nói đến hành động như thế nào.

______

"ĐỪNG nghe những gì bè lũ chó má việt cộng nói, hãy nhìn thật kỹ những gì bè lũ chó má việt cộng làm ."


Chỉ những kẻ vẫn còn mê ngủ hay nói khác đi đã và đang tiếp tục "lắng nghe" những gì bè lũ chó má cẩu trệ BÁN NƯỚC cầu vinh việt cộng nói, những kẻ ngây thơ nếu không muốn nói là đần độn vẫn tiếp tục nghe và nghĩ rằng bè lũ chó má việt cộng sẽ thay đổi để dân Việt Nam được "tốt hơn"!

Thiển nghĩ những ai còn có chút lương tri, có chút tâm huyết với quê hương đất nước Việt Nam và muốn dân tộc Việt Nam không bị DIỆT VONG bởi bè lũ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng không thể nào không nhìn thấy được SỰ THẬT đã quá rõ ràng sau gần 42 năm bè lũ chó má việt cộng CƯỚP toàn cõi đất nước Việt Nam, lũ súc sinh chó má việt cộng này đã và đang biến dân Việt thành những con vật cho chúng cai trị, sai khiến và nô lệ dân Việt như thế nào.

Giữa lúc dân miền Trung nói riêng và dân cả nước Việt Nam nói chung điêu đứng qua thảm họa cá chết từ tháng 4 năm 2015 vừa qua, qua môi trường sống đã và đang bị bè lũ chó má việt cộng thông đồng cùng bọn giặc tàu ĐẦU ĐỘC dân Việt, thì tổng thống Obama vẫn nhởn nhơ qua thăm Việt Nam nhưng thực tế là "thăm " bè lũ chó má việt cộng để tiếp tục quảng cáo cho TPP, để tiếp tục ký những hợp đồng thương mại "mang về cho Mỹ hàng tỷ đô la", và dị hợm hơn cả là nhảy đầm với cái đám vẹm con vẹm cái ăn no rửng mở mà không một lời nào tỏ ra quan tâm đến THẢM HỌA MÔI TRƯỜNG SỐNG của dân Việt đã và đang bị ĐẦU ĐỘC bởi bè lũ chó má việt cộng thông đồng với giặc tàu trong mưu đồ TIÊU DIỆT dân Việt .

Dù là tổng thống Mỹ hay bất cứ người ngoại quốc nào vì QUYỀN LỢI của đất nước của họ phải bang giao, làm ăn với bè lũ chó má việt cộng cũng chẳng có gì đáng phải chê trách vì họ vì QUYỀN LỢI đất nước họ .

ĐÁNG KHINH BỈ, PHỈ NHỔ nhất chính là những kẻ đã từng thoát khỏi chế độ sắt máu tàn độc của bè lũ chó má việt cộng, thoát khỏi nanh vuốt của bầy thú đói việt cộng sau Ngày QUỐC HẬN 30 Tháng 4 Năm 1975, sau khi thành danh ở xứ ngườI, no cơm ấm cật lại bơm hơi tiếp máu nuôi việt cộng, quay đầu về lòn trôn bè lũ giặc CƯỚP việt cộng qua chiêu bài "hòa giải hòa hợp" với bè lũ chó má BÁN NƯỚC cầu vinh việt cộng hầu mong chia chác quyền lợi với lũ súc sinh việt cộng trên XƯƠNG MÁU của dân đen Việt Nam .

Tóm lại, chỉ có những kẻ vô tâm, vô tri nếu không phải là cố tình ngây thơ "vô tội vạ" mới không ý thức được rằng ngày nào bè lũ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng còn ngồi trên đầu dân Việt Nam, còn tiếp tục cầm quyền cai trị dân Việt Nam thì ngày ấy dân Việt Nam vẫn chỉ là những con vật không hơn không kém, những người dân bị lũ BÁN NƯỚC ngồi trên đầu vẫn không biết đất nước đã bị bè lũ cầm quyền BÁN cho ngoại bang, những "kẻ trí thức" đã và đang cúi đầu phủ phục bè lũ TỘI PHẠM BÁN NƯỚC DIỆT CHỦNG vẫn tiếp tục ra rả "tự hào", vẫn tiếp tục cúi đầu van xin ân huệ của phường BÁN NƯỚC cầu vinh để mưu cầu danh thừa lợi cặn thì khác nào phường vô học ?

Tương lai cho dân tộc Việt Nam là CHÍNH người dân Việt Nam QUYẾT ĐỊNH, không phải từ những thằng giặc CƯỚP NƯỚC việt cộng, không phải từ những thằng chó má việt cộng đã và đang cầm quyền đất nước Việt Nam với chủ trương thú vật cai trị người.

Và thực tế cái gọi là "tương lai" "cho môi trường" Việt Nam cũng thế .

Đáng TỘI NGHIỆP cho các ông các bà được tiếng khoa bảng, trí thức chủ trương hòa giải hòa hợp với lũ súc sinh BÁN NƯỚC cầu vinh việt cộng, cứ nghểnh cổ chờ đợi sự thay đổi của bè lũ chó má việt cộng, đã và đang góp tay củng cố cái chế độ thú vật cai trị người của bè lũ chó má việt cộng, đến ngày hôm nay sau Cuộc Bầu Cử Tổng Thống Mỹ 2016, Cuộc Bầu Cử mang tính Lịch Sử của nước Mỹ, các ông bà trí thức khoa bảng này vẫn chưa chịu MỞ MẮT để thấy muốn có Tương Lai tốt đẹp cho dân tộc Việt Nam, muốn có Tương Lai tốt đẹp cho môi trường Sống của người dân Việt Nam thì dân Việt Nam PHẢI LÀM GÌ .

ĐAU NHỤC thay cho dân tộc Việt có bè lũ chó má việt cộng ngồi trên đầu .

Thiển nghĩ cũng đáng buồn tủi đau nhục không kém cho dân tộc Việt có thứ trí thức khoa bảng chuyền nghề lòn trôn bè lũ giặc CƯỚP, chuyên nghề cúi đầu quỳ lụy bè lũ BÁN NƯỚC cầu vinh không hề biết nhục .


***

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
25122016

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: