Saturday, February 07, 2015

WORLD_ Tổng thống Obama sẽ công bố kế hoạch an ninh quốc gia

VOA

Tổng thống Obama sẽ công bố kế hoạch an ninh quốc gia


Dự kiến sẽ không có thay đổi lớn về chính sách sẽ được công bố trong ngày hôm nay, trong tài liệu về Chiến lược an ninh Quốc gia dài 33 trang.


VOA

07.02.2015

Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ trình bày kế hoạch của ông để đối phó với những quan tâm về chính sách đối ngoại, từ vấn đề Nhà Nước Hồi giáo tới sự trỗi dậy của Trung Quốc, trong một phúc trình gửi tới các nhà lập pháp.

Dự kiến sẽ không có thay đổi lớn về chính sách sẽ được công bố trong ngày hôm nay, trong tài liệu về Chiến lược an ninh Quốc gia dài 33 trang.

Một số nhà lập pháp đảng Cộng hòa chỉ trích ông Obama về điều mà họ cho là Tổng Thống Obama không đáp ứng thích đáng trước các mối đe dọa toàn cầu, gồm có nhóm Nhà nước Hồi giáo và hành động của Nga tại Ukraine.

Trong lời giới thiệu ngắn gọn cho phúc trình này, Tổng thống Obama bênh vực các chính sách của ông. Ông nói "trong một thế giới phức tạp, nhiều vấn đề an ninh mà chúng ta phải đối mặt không thể được giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng."

Lời giới thiệu của Tổng Thống Obama khẳng định tầm quan trọng của vai trò lãnh đạo của Mỹ trong thế kỷ 21 và nói rằng Hoa Kỳ sẽ tiếp tục chiến đấu chống các phần tử cực đoan. Tuy nhiên, ông cảnh báo chớ nên vươn ra quá tầm tay với khi làm những quyết định dựa trên sự sợ hãi.

***

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
08022015

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: