Monday, March 01, 2010

Những thằng giặc già chờ ngày "quốc táng"



Thêm một tên giặc già, một tội đồ của dân tộc Việt Nam, một thằng giặc đã theo cái đảng CƯỚP csVN đi giết dân , hại nước, CƯỚP NƯỚC và BÁN NƯỚC đã đi theo cáo hồ và đã được "quốc táng" (!?) , tên giặc già võ nguyên giáp .

Không biết cái đảng CƯỚP Phản Quốc Bán Nước Diệt Chủng csVN tại sao mà phải dấu nhẹm ngày giờ tên giặc già võ nguyên giáp đi theo tên quốc tặc hồ chí minh, Quý Anh Chị ai biết rõ hơn về cái chết của tên giặc già đã ôm cái "vinh quang" cả đời theo cái đảng CƯỚP làm giặc BÁN NƯỚC DIỆT CHỦNG này , được "quốc táng" ra làm sao, xin vui lòng cho cbQR biết thêm, cám ơn Quý Anh Chị .

Còn nữa, còn có hai tên giặc già khác, đã và đang chờ ngày ôm cái "vinh quang" BÁN NƯỚC HẠI NÒI, để được "quốc táng" chung với cái đảng CƯỚP của chúng nó .

Đừng nghe những gì những thằng Việt cộng nói, hãy nhìn kỹ những gì thằng Việt cộng làm . Tập đòan ÁC THÚ csVN còn thống trị, dân tộc VN sẽ đời đời nô lệ cho chúng nó và nô lệ ngọai bang, đất nước VN sẽ trở thành vũng lầy nhầy nhụa, một bãi rác khổng lồ cho ngọai nhân vào phóng uế . Dân tộc VN phải chịu Ô NHỤC .

Muốn cứu nước , cứu dân, PHẢI TIÊU DIỆT tập đòan ÁC THÚ csVN .
Bè lũ tay sai, đồng lõa với lũ ÁC THÚ csVN rồi cũng có ngày đền tội với Quốc Dân VN như những thằng GIẶC .


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị



(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
02032010
________________
CSVN Bán Nước Diệt Chủng
Diệt Cộng Cứu Nước

No comments: