Friday, March 12, 2010

Bọn cò mồi rỉ rả bài con cá: "anh em một nhà" với csvn (!?)



Thật là kỳ lạ, mãi đến giờ này, bọn cò mồi hải ngoại vẫn cứ ngày đêm ra rả là dân tộc Việt Nam cần "một lời xin lỗi " của lũ thú vật csVN để sẽ là "anh em" với chúng nó ! (?)

Thật đúng là .. vịt tiềm .

Y chang như mùi vịt tiềm . Ở đâu vịt tiềm cũng chỉ "phẹt phẹt" ra những bãi nồng nặc như thế . THỐI ngửi không nỗi .

Dân tộc VN, đại khối bị trị , bị lũ THÚ VẬT csVN chà đạp, CƯỚP BÓC, TRẤN LỘT, ăn xương hút tủy sẽ đứng dậy lôi cổ lũ THÚ VẬT BÁN NƯỚC DIỆT CHỦNG csVN xuống trị tội, chứ không phải cần "1 lời xin lỗi" suông của lũ ÁC THÚ này để "anh em" với chúng, biết chưa lũ cò mồi .

Thật là đáng phỉ nhổ cho bọn có trí thức lại vô liêm sỉ, cả đời chỉ biết van xin, chực chầu lòn háng thằng giặc CƯỚP csVN để nó thí cho chút quyền thừa lợi cặn . NHỤC .

Sắp tới tập đòan BÁN NƯỚC DIỆT CHỦNG chó má csVN sẽ đưa những con chó ghẻ ở hải ngọai về bố thí vài chỗ ngồi trong cái gọi là "quốc hại" của chúng nó, một bầy sâu dân mọt nước chỉ biết GẬT, bán nước chúng cũng gật, bán dân chúng cũng gật, bán biển chúng cũng gật, bán rừng chúng cũng gật, bán cả liêm sỉ con người để cùng làm chó ghẻ chúng cũng gật .. Thật đáng ghê tởm cho cái lũ THÚ mặt người vô liêm sỉ này . Ở hải ngọai càng ngày càng lòi mặt của những tên "trí thức" sặc mùi sĩ đờ và chồn lờ này.

Lợm giọng hơn nữa là lũ THÚ VẬT csvn lại la làng lên là những con chó ghẻ được đưa vào cái "quốc hại" đặt vào mấy cái ghế thừa đó là "đại diện cho người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại" ! Rõ ràng cái trân tráo trơ trẽn trần truồng của cả hai, chó má và chó ghẻ là đê tiện, bẩn thỉu, nhơ nhớp như nhau. Những con chó ghẻ tự bôi tro trát trấu vào mặt tự nhận chúng là "vịt kiều yêu nước", yêu cái đảng BÁN NƯỚC DIỆT CHỦNG csvn mà Người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại hải ngọai vốn đã khinh bỉ, ghê tởm .

Dân VN đâu đà quên thằng quốc tặc hồ chí minh đã "xin lỗi" đồng bào với những giọt nước mắt cá sấu của tên TỘI ĐỒ hàng đầu của Dân Việt ?
Và Dân VN đâu đà quên cái điếm miệng của những thằng MẤT DẠY lưu manh csVN qua sau 35 năm CƯỚP NƯỚC và BÁN NƯỚC .

Và Dân Miền Nam VN sẽ KHÔNG BAO GIỜ QUÊN lũ THÚ VẬT đã kêu gọi con người "đi học tập 10 ngày" thành gần 20 năm không muốn nói là chết rục xương trong tù và bây giờ cũng không một ai dám khẳng định chúng đã thả hết những người mà chúng đã giam giữ gần 35 năm ?!

Đừng nghe những gì bè lũ việt cộng nói, phải nhìn những gì bè lũ việt cộng làm .
"Anh em" với ÁC THÚ csvn sẽ có ngày chết không tòan mạng, không kịp ngáp . Bài học MÁU XƯƠNG Ngày 30 Tháng Tư Năm 1975 còn sờ sờ đó, lại còn chưa mở mắt ra. Chính vì "anh em" với lũ THÚ VẬT csvn mà buông súng xuống và yên tâm đi vào TÙ để cho nó giết . Còn chưa đủ sao vậy cái đám cò mồi chó ghẻ hải ngọai ? Thật là bẩn thỉu .

Đúng là sĩ đỡ , chồn lỡ, sĩ đờ chồn lờ chuyên đôn lừa, đôn lời, độn lời, mớm hơi, mớm tiếng, đỡ tội, gỡ tội, chạy tội cho GIẮC cộng.


(Ghi vội vài dòng khi nghe bọn cò mồi rỉ rả bài con cá chạy tội cho tập đòan THÚ VẬT csvn trong 1 diễn đàn Paltalk .)

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog" .
Xin được lắng nghe ý kiến đóng góp chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk: 1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị



(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
13032010
_______________
CSVN Bán Nước Diệt Chủng
Diệt Cộng Cứu Nước

No comments: