Sunday, March 21, 2010

Những "ngọn đuốc" lụi tàn ..



Ngày 30 tháng 3 năm 2007, LM Nguyễn Văn Lý người đã từng giương cao Chính Nghĩa : Tự do Tôn Giáo hay là chết, đã la lớn "Đả đảo cộng sản VN !" và bị công an csVN bịt miệng để biến phiên tòa "xử" LM thành một phiên tòa Ô NHỤC, đến nay hình ảnh đó đã được đi vào hồ sơ "vi phạm nhân quyền" của tập đòan chó má csVN, dưới mắt nhìn của thế giới .

Ngày 16 tháng 3 năm 2010, trả lời phỏng vấn đài BBC, LM Nguyễn Văn Lý đã nói " ... thà cứ để yên cho Đảng Cộng Sản lãnh đạo". (!!!) (*)

Không thể tưởng tượng những lời như vậy lại được LM NVL nói ra .
Hỡi ơi "lòng người" VN là thế đó sao ?

"Ngọn đuốc" LTCN đã tắt ngủm từ cái gọi là "lòng người" vốn đã nhiều mùi, nhiều màu khi LS LTCN trả lời phỏng vấn (hay đàm thọai tay ba, tay tư) với dân biểu Mỹ gốc Việt Cao Quang Ánh và TS Nguyễn Đình Thắng do ông Dương Phục thực hiện. (Quý Anh Chị nếu chưa nghe thì nên tìm nghe Audio phỏng vấn (điện đàm) tay ba, tay tư này cho rõ, cbQR không muốn viết vì có thể không đúng được nguyên văn, dù có audio này, cám ơn Quý Anh Chị) .

Và chỉ 10 ngày sau đó, một ngọn đuốc khác, "ngọn đuốc" LM NVL lại bắt đầu tàn lụi .

Hỡi ơi, người VN Tỵ Nạn cộng sản tại hải ngọai lại có thể dựa vào những "ngọn đuốc" như thế để soi đường ? Thưa KHÔNG, ngàn lần KHÔNG, vạn lần KHÔNG.
Hãy tự đốt đuốc mà đi .

Tập đoàn chó má csVN đã từng bắt người dân trong nước phải "vinh danh" những tên tội đồ Diệt Chủng Bán Nước của cái đảng csVN . Ngày nay ở hải ngoại lại có những con chó ghẻ làm công không cho lũ THÚ VẬT csVN "vinh danh" những kẻ đầu hàng bọn chó má này. Trò hề rẻ tiền , bẩn thỉu .


Người VN còn liêm sỉ phải xác định rõ ràng lập trường không chấp nhận tập đoàn chó má Diệt Chủng Bán Nước csVN tiếp tục lãnh đạo đất nước.

Người VN còn liêm sỉ không hòa giải hòa hợp với lũ chó má csVN này dưới bất cứ hình thức nào để duy trì chế độ phi nhân tàn bạo của chúng, cái chế độ mà lũ chó má csVN đã dùng để đưa dân Việt xuống hàng chó ngựa.

Người VN còn liêm sỉ tất PHẢI nhận ra, PHẢI ý thức được rõ ràng, ngày nào tập đòan chó má csVN còn lãnh đạo đất nước, ngày ấy dân VN còn chịu NHỤC, tiếp tục nô lệ ngọai bang, dân VN sẽ bị lai căng, mất gốc, tiếp tục đội giặc trên đầu, NHỤC TỔ NHỤC TÔNG, NHỤC GIỐNG NHỤC NÒI.

Người VN còn liêm sỉ không thể không ý thức được vận mệnh đất nước VN trong tay dân tộc VN. Đến nông nỗi này, không thể trông chờ vào Mỹ hay bất cứ thế lực ngọai bang nào có thể giúp cho chúng ta giữ được nước, giải thóat được chính mình nếu không đồng lọat ĐỨNG LÊN LẬT ĐỔ bè lũ THÚ VẬT csVN, giành quyền làm chủ đất nước và tống cổ lũ chuột tàu thối tha ra khỏi Giang Sơn Việt.

Trong giai đọan dầu sôi lửa bỏng này, lời của LM NVL đã "vô tình" giải vây cho tập đòan chó má csVN, có thể giúp bè lũ THÚ VẬT này thóat khỏi tình trạng sẽ bị Mỹ đưa trở lại danh sách CPC sắp tới , cũng là điều nằm trong "kế sách" của Mỹ. Một trò hề "Nhân Quyền" trơ trẽn trân tráo đã đến độ trần truồng .

Có thể vì LM NVL sau thời gian trong tù của csVN không hiểu rõ SỰ THẬT tình hình đất nước 3 năm qua như thế nào, bị những "hào quang" giả tạo của tập đòan chó má csVN cùng với lũ chó ghẻ tay sai cò mồi cung cấp mà phát biểu như vậy, hay phía sau LM NVL còn có những động lực nào khác ??


Tiếp tay duy trì tập đòan chó má csVN là đồng lõa với TỘI ÁC Bán Nước Diệt Chủng.
Không thể tiếp tục quờ quạng đi theo những "ngọn đuốc" đã lụi tàn . Những người VN Tỵ Nạn cộng sản hãy sáng suốt, không ngồi đó chờ "lãnh tụ", hãy tự đốt đuốc mà đi .

***

(*) Trích dẫn phần cuối LM Nguyễn Văn Lý trả lời phỏng vấn của đài BBC:

“Thực tế công việc thế nào thì tôi còn phải suy nghĩ, tập hợp thêm dữ liệu, tiếp cận cuộc sống xã hội để̉ mà có thể̉ quyết định.

Nhưng tôi nghĩ quan trọng là phải nghiêm túc suy nghĩ, công việc hiện nay phải được hướng dẫn bởi một lãnh tụ tài đức vẹn toàn. Phải có một học thuyết đủ sức thay thế chủ nghĩa Marx – Lenin, có đường hướng sát thực tế để người ta nhìn vào mà hy vọng rằng con đường ấy, tổ chức ấy sẽ làm cho Việt Nam ổn định hơn Indonesia, Thái Lan, Philippines. Nếu chúng ta ảo tưởng thì sẽ thất bại.

Bao nhiêu người có tâm huyết, muốn thay đổi, nhưng thay đổi thế nào? Nếu thay đổi mà mất ổn định, tình hình xấu hơn cả Thái Lan, Indonesia, Philippines, thì
thà cứ để yên cho Đảng Cộng Sản lãnh đạo.

Muốn để Việt Nam huy hoàng hơn, thăng tiến hơn, đạo đức hơn, có nền tảng vững chắc hơn thì tổ chức ấy phải hội đủ nhiều điều kiện lắm. Nếu như không, cũng chỉ mơ tưởng với nhau vậy thôi còn trong thực tế, không thể thành công”.

(Linh Mục Nguyễn Văn Lý)

***

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm
"conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị tai Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .




(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
22032010
______________
Cộng sản không thể thay đổi mà phải dẹp bỏ (Boris Yeltsin).
Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm (Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu).

No comments: