Wednesday, March 31, 2010

"Hào Quang" hay "Ảo Tưởng" ?!



Hôm nay cbQR viết vài dòng thô thiển bày tỏ vài suy nghĩ của cbQR về một nhân vật "có tiếng tăm" mà cbQR chưa bao giờ biết ông và cũng không bao giờ có cái "nhu cầu" gì để biết ông ta, (cũng như nhiều người khác, chúng ta chỉ có thể góp ý chia sẻ qua những gì họ nói hay họ viết qua truyền thông Internet tòan cầu mà thôi), người có cái tên là Nguyễn Đạt Thịnh qua bài viết "Kẻ đâm sau lưng chiến sĩ" ..

Đại để ông Nguyễn Đạt Thịnh đã viết ông ta chấp nhận "đổ rác" sau khi để rác được tự do bay tới tấp vào thùng thư, đó là "những thùng rác email khổng lồ" trong đó theo nhận xét của ông ta có cả rác do Đại Tá Nguyễn Huy Hùng gởi đến cho ông , đó là bài viết của ông Duyên Lãng Hà Tiến Nhất : "Thánh Nữ, Đứa Con Của Thằng Cuội" , mà cbQR đã đọc cho Quý Anh Chị trong sinh họat của Diễn Đàn :1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc" trên hệ thống tòan cầu Paltalk .

Ông Nguyễn Đạt Thịnh đã trách Đại Tá Nguyễn Huy Hùng đã gởi "rác" vào thùng thơ của ông ta, chứng tỏ một thái độ coi thường sự nhận thức của Đại Tá Nguyễn Huy Hùng khi đọc bài viết của ông DL HTN, đã gởi "giới thiệu" cho ông NDT đọc vì DT NHH có lẽ đã không nghĩ bài viết của ông DL HTN không phải rác như ông NDT đã nghĩ .

Thật ra, cbQR không nghĩ bài viết của ông DL HTN là "rác" như rất nhiều người đã nghĩ, và những người này đã dùng những chữ nghĩa rất thô bỉ để chửi ông DL HTN qua bài viết "Thánh Nữ, Đứa Con Của Thằng Cuội" . Điều này không có gì lạ và cbQR nghĩ rằng ông DL HTN có lẽ chẳng ngạc nhiên gì vì đây không phải lần đầu ông bị thiên hạ chửi khi viết . Cụ thể và gần nhất là bài viết của ông về DVD "Sự Thật về hồ chí minh" của LM Nguyễn Hữu Lễ .


Thì ra ông NDT cũng như đa số những người đã từng quý mến thương yêu ngưỡng mộ LS LTCN đã và đang tự mù lòa, tự làm cho chính họ bị điếc, hoặc nghểng ngảng, chỉ nghe, đọc, lập đi lập lại đến độ trơ trẽn (!) những gì LS LTCN nói cách đây 3 năm mà những gì cô nói gần đây , sau khi cô được về nhà, họ tuồng như không muốn nghe hay cố ý không muốn nghe hay khác hơn là họ nghe mà không muốn hiểu ??? hay nếu họ hiểu thì sẽ làm vỡ cái hào quang mà họ đã cố tình dựng lên và không ngớt lời tô vẽ, đánh bóng người nữ đã lên tiếng tranh đấu cho "Nhân Quyền" LS LTCN trong suốt 3 năm qua .

Cái hào quang đó đã được bao quanh cô với màu sắc rực rỡ, linh thiêng, bất khả xâm phạm vì cô đã từng nói ra những lời đầy sắt thép : "Dù còn một mình tôi, tôi cũng tiếp tục chiến đấu, .." .. đã đi vào lòng người với tất cả sự thương mến, khâm phục .


Tuy nhiên, hào quang đó đã không còn nữa với nhiều người sau khi nghe LS LTCN trả lời phỏng vấn hay "hội thảo tay ba, tay tư" giữa cô LTCN, dân biểu Mỹ gốc Việt Cao Quang Ánh, TS Nguyễn Đình Thắng do ông Dương Phục thực hiện mà nhiều người đã có dịp nghe.

Nhưng rất tiếc, vì muốn giữ lấy cái hào quang tự tạo và tự tô vẽ đó của họ mà nhiều người hình như đã trở thành ĐIẾC tai, MÙ tâm, trong đó có cả ông Nguyễn Đạt Thịnh (?), để có thể trách Đại Tá Nguyễn Huy Hùng và cho rằng bài viết của ông DL HTN là "rác" .

cbQR dốt nát nhưng cũng đã nhận ra được những điều mà những người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại hải ngoại (trong đó có ông NDT) cần phải nhận ra trên bước đường tranh đấu để nghe thấy rõ ràng, chính xác cái "cốt lõi" từ những lời "tâm tình" của cô LTCN qua cuộc phỏng vấn của ông Dương Phục . Với nhận xét của cbQR chỉ là một người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại hải ngọai, LS LTCN đã ló mòi đầu hàng csVN .

Quý vị nào còn muốn "tôn thờ" cái hào quang quanh LTCN thì là quyền tự do của quý vị, ngay cả ông NDT . Nhưng nếu cho rằng những người đã nhận ra cái hào quang LTCN là giả tạo, "ngọn đuốc" LTCN đã "tắt ngúm" và bày tỏ suy nghĩ của họ qua lời nói hay chữ viết là "viết theo đơn đặt hàng" hay "mạ lỵ những người chống Việt cộng" như ông NDT đã nói thì có lẽ những vị này đã vô tình hay hữu ý để cho tâm MÙ, trí MỤ, tai MŨ, hay tai .. ƯƠNG (ƯƠN) chăng ?! . (*)

***


(Trích:

Trong Audio hội luận giữa cô Luật sư, Dân Biểu Cao Quang Ánh và nhà báo Dương Phục ngày 10-3-2010, cô Lê Thị Công Nhân phát biểu: “Yếu tố thứ hai là những điều mà tôi mong muốn được gởi đến cụ thể như anh Dơ-dép Cao là Quốc hội Hoa Kỳ và Quốc Hội (Việt gian Cộng Sản ) Việt Nam. Gần đây là Quốc Hội Việt Nam gần như là Quốc Hội Hoa Kỳ, một phần bản chất cũng cần phải thay đổi quốc hội dân chủ, hoàn toàn của nhân dân và vì nhân dân thì mối quan hệ giũa hai nhà nước hai quốc hội bằng nhau là ngang hàng là các nghị sĩ. Tôi mong muốn rằng sẽ có nhiều hơn những “cuộc giao liu”, những cuộc làm việc giữa hai quốc hội cho dù quốc hội Việt Nam có thấp kém, có tệ đến đâu đi chăng nữa .

Bây giờ cái việc mình thấy người ta không tốt mà mình cứ để mặc kệ người ta thì bao giờ người ta mới thay đổi đây? Đấy! Anh có nghĩ là tôi mong Quốc hội Hoa Kỳ sẽ ... Quốc Hội Hoa Kỳ .. vẫn như vậy rồi, tôi phải nhấn mạnh thêm là vì cái .. phải mạnh dạn hơn nữa, khoan hòa hơn nữa để có cái “mối giao liu” tìm hiểu Quốc Hội Việt Nam mà từ đó Quốc hội Việt Nam có thể đại biểu Quốc Hội Việt Nam theo chân Quốc Hội Hoa Kỳ mà người ta sẽ biết , mà người ta sẽ có thủ tục nhất định.

Nói một (1) lần không được, nói hai (2) lần không được. Khi mà nói lần thứ 100 thì chắc chắn là bắt buộc sẽ có ảnh hưởng rất là tích cực. Không nên làm cắt đứt quan hệ với Việt Nam , cũng không nên tuyệt giao mà chúng ta phải nghĩ là chúng ta cần đến với nhau. Đấy! cho dù có thế nào chăng nữa. Bởi vì những gì phân biệt thì phải cần đến nhau. Tôi nghĩ rằng cái biện pháp cuối cùng có lẽ không còn gì để mà nói nữa. Cái tốt đẹp là cái bản lĩnh của chúng ta chính là cái mà chúng ta đừng dùng đến biện pháp cuối cùng. Tôi cũng chưa hiểu lắm vì tương đối mỗi ngày một khó mà bốn năm nay mối quan hệ giữa hai quốc hội đấy như thế nào.

Tôi chỉ mong rằng đẩy mạnh bao nhiêu, đẩy mạnh hợp tác làm việc chắc rằng thì tôi tin chắc rằng Quốc hội Việt Nam có nhiều điều tốt đẹp với Quốc Hội Hoa Kỳ. Nhưng những cuộc “giao lưu” ngày càng nhiều, ngày càng rộng rãi .Phương pháp đó .. Quốc hội Việt Nam sẽ nhận được ảnh hường tốt hơn. Trước hết là đại biểu Quốc Hội .. họ tham gia gặp gở làm việc nghị sĩ Hoa Kỳ là những người được họ cho là rất là đáng tin cậy … khó có sự thay đổi . Tôi tin chắc là Cộng Sản không thể thay đổi được. Tôi nói là như vậy đó.”

Hết trích . )


***

Cái "Quốc Hội" VN mà LS LTCN đã khẩn khoản van cầu Quốc Hội Mỹ hết lòng giúp đỡ cho tốt hơn đó chỉ là cái "Quốc HẠI", gồm những thằng sâu dân mọt nước, đồng thanh với lũ THÚ VẬT chó má csVN để Bán Nước Buôn Nòi, Diệt Chủng . Có ai bầu cái gọi là "Quốc Hội" Việt cộng này không ?


Cô LTCN tranh đấu cho "Nhân Quyền" chẳng lẽ cô không nhìn ra được thực chất của cái "Quốc hại " này hay sao ?


Và ông NDT có nghe rõ ràng những lời khẩn khoản này của LS LTCN hay không để chê trách những người không đồng ý với thái độ này của cô LTCN là "mạ lỵ những người chống Việt cộng", những bài viết nêu nhận xét của họ đối với thái độ van cầu xin xỏ của cô LTCN là "rác", là "viết theo đơn đặt hàng" ???

Hay chính ông NDT và những người có nhận xét như ông NDT muốn theo chủ trương van "XIN" csVN để chúng bố thí, chúng "CHO" "Nhân Quyền" cho 84 triệu dân VN đã và đang bị lũ THÚ VẬT csVN TƯỚC ĐỌAT và chà đạp ?

Trực tiếp VAN XIN hay gián tiếp VAN XIN cũng chỉ là VAN XIN, không gì khác .



2:29 PM (Giờ Cali)

(còn tiếp .. )



(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
01042010
__________________
Cộng sản không thể thay đổi mà phải dẹp bỏ (Boris Yeltsin).
Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm (Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu).

No comments: