Thursday, March 04, 2010

"ĐỘC CÔ CẦU BẠI" ?!



Đọc bài viết "từ MÀN HÁT LÈO đến siêu kiếm khách ĐỘC CÔ CẦU BẠI" của DLHTN, ở phần kết luận, cbQR cảm thấy hơi buồn .. cười !


Ông DLHTN đã viết ở câu cuối cùng "... Bởi vì là cho đến bao giờ trong giang hồ không còn một đối thủ tương xứng nào nữa thì Độc Cô Cầu Bại mới yên tâm lên ngôi bá chủ võ lâm để được quần hùng suy tôn, và mới quy ẩn để lãng tích thiên nhai như nhân vật ảo trong tiểu thuyết của Kim Dung . "

Nếu thật vậy thì cbQR cười mà buồn giùm cho những "anh minh thần võ" trong giới võ lâm chuyên BƯNG BÔ cho ĐỘC CÔ CẦU BẠI" !
Không chừng những nhân vật gian tà .. í lộn, giang hồ này sẽ không muốn ĐCCB "lên ngôi bá chủ võ lâm" để sau đó sẽ "quy ẩn để lãng tích thiên nhai" đâu thưa ông DLHTN !

Đơn giản lắm, vì nếu như ĐCCB quy ẩn thì những "anh minh thần võ" này đâu còn "minh chủ" nữa để họ BƯNG BÔ , BÔ của ĐCCB "đặc biệt lắm", mùi "lờ" và mùi "đờ" nồng nặc, còn hơn cả "mê hồn tán" của bọn chồn..lào í lộn chồn lùi .. ủa mà lộn nữa, chồn lui chứ ! có lẽ đúng nhất là .. chồn "lờ" , vì vậy mà họ BƯNG BÔ ĐCCB đã thành GHIỀN, họ BƯNG và HÚP sùm sụp trông thật tội nghiệp! không có BÔ cho họ BƯNG nữa e rằng họ sẽ NGỦM củ tỏi đó ạ .

He^he^he^..


(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .


Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .



conbenho
Tiểu Muội quantu

Nguyễn Hoài Trang
05032010
_____________
Quân tử trông lên đứng tận Trời

No comments: