Wednesday, March 10, 2010

Xin hãy Lên Tiếng, hỡi những người Việt Nam còn Liêm Sỉ !.



Phải công nhận chỉ mới vài tháng đầu năm hai ngàn không trăm .. BÙ .. í lộn, 2010 chứ, tại hải ngoại chồn đã lòi ra nhiều quá .

Rõ nét nhất là những cái đuôi .. ủa mà không phải đuôi, mà là mặt, mặt chồn đã lộ ra qua cái gọi là đại hội vịt kiều tại Bắc Cali . Nhìn những cái mặt "trí thức, giàu có, sáng sủa, bảnh bao, vô tư .." của những tên "vịt kiều yêu nước" (nghe lợm quá) trong cái đội hại dân hại nước đó mà phát TỞM .

Nếu cbQR nhớ không nhầm hình như Bắc Cali là "Tiền Đồn Chống Cộng" (?!) mà sao ngày giờ này lại lu bù lủ khủ cái bọn chồn lùi này ? Phải chăng sau 35 năm, nhiều người Việt tại Mỹ nói chung và Bắc Cali nói riêng đã nhớ "chùm khế ngọt của quê hương" đến nỗi thèm rõ .. dãi .. ra để đến nỗi mắt lấp tai ngơ mà để lũ chồn lờ í lộn lũ "trí thức chồn lùi" ngang nhiên tung hòanh và tuyên truyền cho tập đòan KHÁT MÁU BÁN NƯỚC DIỆT CHỦNG csVN ??

Những người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngọai này đã thối tai chưa mà vẫn tiếp tục nghe những cái đài phát thanh được tiếng là "VNHN" trong đó được điều hành bởi những kẻ đã đi đêm bắt tay tiệc tùng với lũ THÚ VẬT đã mất nhân tính BÁN DÂN CHẶT NƯỚC rước giặc về thờ, làm NHỤC TỔ TÔNG là csVN ??? cái TÂM để ở đâu mà không lên tiếng ? Cái TRÍ để ở đâu mà để lũ chồn lào, chồn láo càng ngày càng luồn, lui, lòn, lách chui sâu trong Cộng Đồng và bây giờ lũ chồn lùi này đã trở thành chồn lướt, đã và đang từng bước "lướt" tới từng lượt và một ngày nào đó không còn là chồn lụt, chộn lùi, chồn lui .. nữa mà trở thành chồn LAO , lao tới cùng một lượt để bóp chết Cộng Đồng ?! .

Dĩ nhiên cbQR không quơ đủa cả nắm, và cũng KHÔNG bi quan . Dù biết nhiều kẻ đã thèm "chùm khế ngọt", "trái vú sữa".., "miếng thịt nai", .. của quê hương đến rõ dãi đã không chịu đựng nỗi cái bản chất chồn lùi của họ, đã trở thành đầy tớ, đội BÔ cho lũ BUÔN NÒI BÁN GIỐNG BÁN NƯỚC DIỆT CHỦNG, lũ GIẶC CƯỚP csVN mà không biết nhục là gì, thì thôi cứ coi như lòai sâu dân mọt nước . Vậy những vị Sĩ Phu Trí Thức Hải Ngọai, đặc biệt tại Mỹ PHẢI LÀM một cái gì CỤ THỂ để bảo vệ Danh Dự của Quốc Gia Dân Tộc, đó là giữ lấy KHÍ TIẾT của Người VN , không thể để con cháu VNHN nhiểm độc bởi lũ THÚ VẬT chồn lờ , ngày đêm chực chờ nhuộm đỏ Cộng Đồng cho tập đòan THÚ VẬT csVN, mục đích thực hiện chiêu bài Hòa Giải Hòa Hợp để cả 87 triệu dân (không tính 3 triệu con chó má lẫn chó ghẻ trong cái đảng CƯỚP csVN) trong và ngoài nước chấp nhận lũ chó má csVN là bè lũ lãnh đạo đất nước .

Lũ chó má Bán Nước Diệt Chủng, TỘI ĐỒ của dân tộc là đảng csVN không thể tiếp tục lãnh đạo đất nước .
Xin Hãy Lên Tiếng, hỡi những người VN còn Liêm Sỉ !.



(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
11032010
____________
CSVN Bán Nước Diệt Chủng
Diệt Cộng Cứu Nước

No comments: