Tuesday, February 23, 2010

Mù tâm ta thấy "sĩ" đầu Việt gian !.



Soi óc soi tim chẳng thấy hồn
Dòng người cuồn cuộn giữa
"càn khôn"
Sông
sâu biển thẩm đâu đà tận
Chữ nghĩa loạn cuồng đoạn "Ngữ Ngôn"

Thấy ánh sáng chan hòa hỏa ngục
thiên lương giục khúc
"hoàn ca"
Tâm
vùi trong giấc mơ hoa
"Ta" vui đốn ngộ trên tòa "lạc thiên"

*

Lũ bán nước bình yên lạc thú
Bọn buôn nòi nhục thủ lang tâm
Nhạt nhòa chữ Tiết chữ Trinh
Lõa lồ chữ "sĩ" đỏ tình
đu đưa

Soi dòng sông chữ ngàn xưa
Mù tâm ta thấy "sĩ" đùa thanh lâu
Soi dòng sông chữ ngàn sau
Mù tâm ta thấy "sĩ" đầu Việt gian !. (*)



(*) chữ sĩ trong ngoặc kép.

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm
"conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"

Nhân đây cbQR xin thông báo cho Quý Anh Chị một sự việc không mới mẻ gì nhưng cũng cần ghi nhận và lưu ý, đó là bọn đê tiện xấu xa cố tình giả nick của những người có những tiếng nói bày tỏ lập trường rõ ràng với tập đòan Việt gian Phản Quốc Bán Nước Diệt Chủng csVN, mục đích của bọn đê tiện này là gây rối, gây chia rẻ, gây nghi kỵ giữa những người Việt hải ngọai còn có lòng với Đất Nước , đã khẳng định lập trường không hòa giải hòa hợp với lũ THÚ VẬT csVN, những người đã từng "cầm Mic" trực tiếp trong các Diễn Đàn sinh hoạt chính trị Paltalk .

Đây là hành vi đê tiện bỉ ổi mà chúng ta cần lưu ý . Không bao giờ nên tin vào những dòng "text chat" của những nick "cô hồn các đảng" giả những người với những "nick" đã từng "cầm Mic" với tiếng nói rõ ràng. Những trường hợp "vô tình" lấy những nick tương tự thì không đáng nói . Những trường hợp có giả tâm, cố ý gạt người khác qua cách lấy nick mới trông qua giống nhau nhưng viết khác : ví dụ nick cuulonggiang lại bị kẻ xấu (nếu cố ý) lấy nick "giả" thành cuulongjang (đánh lừa người từ chữ "g" thành chữ "j" ); nick Tran Quang Phuc được "giả" thành Tran Ouang Phuc (đánh lừa người từ chữ Q thành chữ O). Đây chỉ là một vài ví dụ rõ ràng thưa cùng Quý Anh Chị, còn nhiều trường hợp khác nữa.

Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk : 1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .

Riêng Quý Anh Chị thường ghé thăm Diễn Đàn, nếu có thể nhín chút thì giờ ghé vào Diễn Đàn, cbQR có chuyện cần thưa cùng Quý Anh Chị . Xin cám ơn Quý Anh Chị thật nhiều ) .

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .


(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
24022010
____________
Quân tử trông lên đứng tận Trời

No comments: