Monday, March 15, 2010

16-3-2010, Linh Mục Nguyễn Văn Lý ra khỏi nhà tù nhỏ của csVN



Hôm nay có một tin vui (!), LM Nguyễn Văn Lý đã được ra khỏi nhà tù nhỏ, về Nhà Chung thuộc TGP Huế để chửa bệnh . Cảm nghĩ đầu tiên khi biết tin, con xin gởi đến Linh Mục Lời Cầu Nguyện bình an, cầu mong cho Linh Mục sớm phục hồi sức khỏe để tiếp tục Lý Tưởng Cao Quý mà LM đã đi, đã dấn thân cho Dân, cho Nước ...



Cách đây gần 3 năm, ngày 30-3-2007, một phiên tòa Ô Nhục đã xử một vị Linh Mục thương dân mến Chúa, yêu Nước thương Nòi, trước bạo lực của bè lũ khát máu vô nhân là đảng csvn, vẫn cang trường nói lên tiếng nói đòi "Tư Do Tôn Giáo cho VN", "Tự Do Tôn Giáo hay là Chết", trước vành móng ngựa của lũ bạo tàn csVN, Linh Mục đã hô lên "Đã đảo cộng sản" và Linh Mục đã lột trần được bộ mặt phi nhân, vô sỉ, bản chất hèn hạ của tập đòan Bán Nước Diệt Chủng đảng csVN qua hành vi Bịt Miệng vô cùng đê tiện, phi nhân của chúng trước ống kính thế giới .

Khắp nơi nơi, những ai quan tâm đến tình hình đất nước đều vui mừng khi biết tin Linh Mục được ra khỏi nhà tù nhỏ . Nghe tiếng Linh Mục trả lời một vài phỏng vấn từ hải ngọai, cbQR mừng vì âm thanh LM vẫn như thuở nào, nhưng bên cạnh niềm vui đó, cbQR cảm thấy ngậm ngùi . Nhiều người theo thói quen đã nói "Mừng Cha Lý được trả tự do" ! Thưa không, Linh Mục Nguyễn Văn Lý không phải "được trả tự do" mà là đang trong một cái tù lớn . Hơn 80 triệu dân VN đã và đang trong 1 nhà tù, đó là cái nước mang tên CHXHCNVN, ở đó có một bầy THÚ không có tính người, chúng thi đua ăn xương hút tủy đồng lọai, nạn nhân của chúng là những người con ưu tú của Mẹ VN và đại khối dân Việt khốn cùng đã và đang làm nô lệ cho chúng và ngọai bang, đã và đang bị chà đạp , lăng nhục, lưu đày trên chính Đất Nước VN của họ mà lũ THÚ VẬT csVN đã CƯỚP ĐỌAT . Lũ THÚ VẬT csVN đã và đang XỬ TỬ người Dân VN .

Trong vui buồn lẫn lộn, cbQR xin được Cầu Nguyện cho Linh Mục Nguyễn Văn Lý cũng như Cầu Nguyện cho Nước VN sớm thóat nhục nhằn, dân VN sớm cùng đứng lên tự cứu lấy mình, tự giải thóat khỏi cảnh tù đày, nô lệ nhục nhã.

PHẢI đứng lên để cứu lấy Giang Sơn Nòi Giống , PHẢI đứng lên giật sập chế độ bạo tàn và trừng trị lũ vô lọai Bán Nước Diệt Chủng csVN mới mong bảo vệ được tòan vẹn lãnh thổ VN và mới mong thóat khỏi NHỤC Bắc Thuộc . Lũ THÚ VẬT csVN đã bán nước cho tàu, Giấy tờ đã làm xong, lũ THÚ VẬT csVN đang chờ ngày "sang tên" Di Sản của Tổ Tiên ta hơn 4000 năm Lịch Sử cho ngọai bang. Hãy cùng đứng lên . Hãy cùng lên tiếng hỡi những người VN còn liêm sỉ.


(Cảm nghĩ trong ngày LM Nguyễn Văn Lý "được" ra khỏi tù nhỏ của lũ THÚ VẬT csVN, về Nhà Chung chữa bệnh !.. )



(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
16032010
_____________
CSVN Bán Nước Diệt Chủng
Diệt Cộng Cứu Nước

No comments: