Sunday, March 07, 2010

Cái "lòng" người ..



Một trong các anh chị thường xuyên ghé thăm Diễn đàn "1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc" thường bày tỏ ưu tư của anh chị về "Lòng người" và đặc biệt là "Lòng người Việt Nam" !

Có lẽ trong Lịch Sử gần 5 ngàn năm, Bây giờ, lòng .. người Việt Nam có nhiều mùi đặc biệt nhất, tiếc là cbQR quê mùa dốt nát, chữ nghĩa không có để có thể viết ra những suy nghĩ trong cái .. "lòng" của cbQR về cái "lòng" .. người VN của mình ! ..

Thưa các anh các chị của cbQR, mỗi ngày qua, cbQR cố gắng học thêm vài chữ, dốt nên phải ráng học . Học hoài học hủy vậy mà hôm nay vẫn chưa hiểu được cái .. lòng .. người . Chỉ cảm nhận được là "nó" thiên biến vạn hóa, nó vô chừng vô đổi, nó trên Trời dưới Đất, nó tất bật tới lui, nó lòn sau lộ trước, nó thọt nam thụt bắc, nó lách đông lòi tây, nó sâu đáy thâm ngọn, .. ôi thôi là khó thấy, khó nhìn cũng như khó mà "mó", khó mà "sờ" được nó; huống chi là "hiểu" được cái "lòng" người nó có cái gì, nó ra sao ở trong đó ! .

Sau ngày mất nước vào tay lũ CƯỚP mặt người lòng THÚ csVN, hình như cái "lòng" người VN không những nhiều mùi mà lại còn nhiều
màu nữa.

Thưa các anh các chị của cbQR, các anh các chị có tài học, kiến thức uyên thâm, có thể vui lòng giải thích cho cbQR được hiểu thêm về cái mùi cũng như cái màu của cái "lòng" người VN nói chung và cái "lòng" người "sĩ" VN nói riêng, tại sao mà lại có những "kẻ sĩ" mà cái lòng của họ lại rất độc đáo, rất là kỳ lạ mà cbQR "thấy" rõ ràng nhất chỉ có mùi "đờ" và màu "lờ", thành ra "lờ đờ" nên mới .. "hòa giải hòa hợp" (!) .. với nhau, "quắng" lại với nhau chặt cứng, rồi lại bốc mùi um cả mũi đến nỗi làm tan biến đi các mùimàu khác ?!

cbQR cám ơn các anh các chị thiệt là nhiều .
Kính chúc Sức Khỏe các anh các chị .


*** TB: Thưa các anh các chị của cbQR, bọn MẤT DẠY cộng lông, cộng lá, cộng mái, cộng cồ, cộng cái, cộng đực .. cũng như bọn chồn "lờ" đã thấy "ngấm" với những chia sẻ trong nhóm nhỏ của chúng ta qua trang Blog nhỏ này và qua Diễn Đàn Paltalk : 1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc của chúng ta sinh hoạt nên bọn THÚ VẬT đã và đang giở trò chơi BẨN . Lũ THÚ VẬT hạ tiện này đã lấy địa chỉ của Blog này gắn thêm vài chữ phía sau , link vào các trang Blog khác của "yêu cờ MÁU" chúng nó ! Các anh chị của cbQR có lẽ đã biết cái trò bỉ ổi đê tiện hạ đẳng của lũ MẤT DẠY csvn và tay sai của chúng , nên phải cẩn thận đọc kỹ những "link" trước khi "click" vào .

Một lần nữa cbQR chân thành cám ơn các anh chị thật nhiều và xin chúc các anh chị một ngày sinh họat thiệt là vui vẻ .



(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )


conbenho
Tiểu Muội quantu

Nguyễn Hoài Trang
08032010
____________
Quân tử trông lên đứng tận Trời

No comments: