Saturday, March 13, 2010

"Hãy Cố Gắng Học Cho Ra Cái ... Giống Người !"



"Điều quan trọng nhất là tất cả chúng ta đây già cũng như trẻ, hãy cố gắng học cho ra cái ... giống người ! " ..

Trên đây là một trong những câu "text chat" rất hay cbQR đã từng có dịp đọc từ một vài diễn đàn sinh hoat chính trị trên mạng lưới tòan cầu Paltalk . Hôm nay tình cờ có dịp đọc lại cũng từ một chatter có nick C5, xin được chia sẻ cùng Quý Anh Chị vài suy nghĩ thô thiển của cbQR .

Giữa cảnh nước mất nhà tan, thân lưu xứ, trải qua biết bao nhục nhằn gian khổ để ngày hôm nay nhiều người Việt hải ngọai đã có điều kiện, phương tiện tham gia "diễn đàn tòan cầu Paltalk" để có thể đóng góp ý kiến bằng cách gởi những dòng "text chat", hay cầm "mic" chia sẻ trực tiếp, góp tâm, góp sức dù ít dù nhiều với khả năng có thể vào "truyền thông Internet" như một phương tiện cho Công Cuộc Đấu Tranh Lật đổ tập đòan ÁC THÚ BÁN NƯỚC DIỆT CHỦNG csVN, giành lại Đất Nước VN cho dân VN cũng như xóa bỏ cái chế độ bạo tàn khát máu cùng lũ vô loài đang chà đạp người dân Việt , đó là cái đảng MẤT DẠY buôn nòi bán giống tay sai ngọai bang, LÀM NHỤC Tổ Tông Ông Bà và là một VẾT NHƠ trong Dòng Sử Việt, đảng csVN .

Tuy nhiên không phải tất cả các "diễn đàn chính trị" trên Paltalk đều mang ý nghĩa tốt đẹp như danh xưng của nó .

Một số cá nhân, phe nhóm, đảng phái .. không nhỏ, đã lợi dụng phương tiện truyền thông này để thực hiện những mưu đồ bỉ ổi, đê tiện của họ (cbQR không muốn nêu dẫn chứng mà nghĩ rằng những ai có dịp tham gia mạng lưới tòan cầu Paltalk sẽ có thừa khả năng và trình độ để tự tìm hiểu cũng như tìm câu trả lời cho chính mình để không bị những kẻ lưu manh lừa bịp) .

Rõ nét nhất là một số những tên vô lại đã núp dưới những danh xưng cao đẹp như "Chính Nghĩa Quốc Gia", "Lá Cờ Vàng Tổ Quốc", "Nói Thẳng Nói Thật", "Chính Trị Tranh Luận" .. nhưng thực chất đã và đang bôi lọ, làm nhơ Biểu Tượng Cao Quý của Người Việt Tỵ Nạn cộng sản, bôi tro trét trấu vào "Chính Nghĩa Quốc Gia", cũng như đã tiếp tay với lũ BÁN NƯỚC DIỆT CHỦNG csvn, thực hiện chiêu bài hòa giải hòa hợp với tập đòan THÚ VẬT này, để "anh em " với những thằng khát máu csvn để mưu cầu quyền thừa lợi cặn, nói khác đi là tự nguyện làm tay sai đội bô cho GIẶC .


Vì thế câu "text chat" của người chatter có cái nick C5: "Điều quan trọng nhất là tất cả chúng ta đây, già cũng như trẻ, hãy cố gắng học cho ra cái ... giống người !" rất đáng suy ngẫm với những ai sinh họat trên các diễn đàn Paltalk, may mắn hơn đồng bào khốn khổ ở quê nhà, đã và đang chịu sự đàn áp dã man của lũ ÁC THÚ csVN .

Vâng, đã may mắn sinh ra làm người, xin hãy cố gắng học để sống xứng đáng là một "con người", đừng học cái bỉ ổi, đê tiện, lưu manh, vô liêm sỉ .. đâm sau lưng đồng bào, đồng đội, bạn bè, lọc lừa , đểu cáng, uống nước lại quên nguồn, ăn cháo rồi đái bát, để trở thành những con chó má, chó ghẻ như là lũ thú mặt người csVN và bè lũ tay sai của chúng thì đáng phỉ nhổ và ghê tởm vô cùng vậy .

Xin cám ơn người chatter có cái nick C5 .

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog" .
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk : 1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .




(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
14032010
_____________
CSVN Bán Nước Diệt Chủng
Diệt Cộng Cứu Nước

No comments: