Thursday, April 01, 2010

"Hào Quang" hay "Ảo Tưởng" ?! (tiếp theo..)



Đọan trích dẫn trên đây từ bài viết của ông DL HTN vẫn chưa đúng , chưa chính xác từng câu, từng chữ , nhưng có thể nói được phần nào ý chính, và đó cũng là nguyên nhân đã có những bài viết lên tiếng . Quý vị nên tìm nghe audio cho rõ ràng hơn .

Đề nghị quý vị nào nghe audio này chưa rõ, hoặc đã nghe rõ rồi mà cứ tiếp tục lập đi lập lại lời nói của LS LTCN cách đây 3 năm (như vẹt !), để đồng thanh tung hô vạn tuế, rồi chửi bới người có suy nghĩ khác mình, hãy tìm nghe và nghe cho kỹ những gì cô LTCN phát biểu trong audio để hiểu được tại sao những người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại hải ngọai đã có phản ứng, trong đó có phản ứng của ông DL HTN qua bài viết "Thánh Nữ, Đứa Con Của Thằng Cuội " .


Từ bài viết của ông DL HTN, bất cứ ai cũng có thể không đồng ý với cách dùng chữ, hay cách viết của ông. Tuy nhiên điều chính yếu nêu ra đây là người đọc không thể phủ nhận ông DL HTN có quyền nêu lên ý kiến, suy nghĩ, phản ứng của ông ta sau khi nghe audio của cuộc hội luận "tay ba, tay tư" đó giữa LS LTCN, dân biểu CQA, TS NDT và ông Dương Phục . Không ai có quyền BỊT MIỆNG người khác như lũ chó má csVN đã BỊT MIỆNG LM NVL ! .

Chủ trương "lấy thịt đè người" ngay trên truyền thông hải ngọai là một điều đáng xấu hổ, đáng khinh bỉ .

Người Việt hải ngọai tranh đấu chống lại tập đòan chó má CƯỚP NƯỚC, DIỆT CHỦNG, PHẢN QUỐC BÁN NƯỚC csVN, lọai bỏ lũ chó má csVN ra khỏi ngài vàng quyền lực mà chúng đã CƯỚP ĐỌAT của dân tộc VN, chứ KHÔNG phải VAN XIN chúng nó .


Lũ chó má phản quốc bán nước csVN lấy tư cách gì tiếp tục chà đạp người dân VN và CHO người dân VN "nhân quyền" ??? . Hơn ai hết, ông NDT phải thấy rõ điều đó .

Người VN còn liêm sỉ trong và ngoài nước, đặc biệt tại hải ngoại phải xác định lập trường tranh đấu của mình, không bao giờ sa bẫy hòa giải hòa hợp với bè lũ chó má csVN dưới bất cứ hình thức nào .

Còn nữa, những kẻ đón gió, trở cờ, tự làm chuyện Ô NHỤC, đội giặc lên đầu để trở thành những kẻ THEO GIẶC, THỜ GIẶC, phản quốc , diệt chủng, bán nước sẽ bị Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại hải ngọai cũng như đồng bào bị trị trong nước phỉ nhổ, khinh bỉ như những con chó ghẻ, không thể tránh khỏi .


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .



(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
02042010
________________
Cộng sản không thể thay đổi mà phải dẹp bỏ (Boris Yeltsin).
Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm (Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu).

No comments: