Thursday, February 23, 2017

VIETNAM_ Bè lũ chó má việt cộng BÁN NƯỚC cầu vinh, còn Dân Tộc Việt Nam thì sao ?

Bè lũ chó má việt cộng BÁN NƯỚC cầu vinh, còn Dân Tộc Việt Nam thì sao ?

Kính thưa Quý Anh Chị,

Bản tin từ Voa Việt ngữ với tựa đề hơi ngộ nghỉnh "Tranh chấp Biển Đông sẽ giải quyết vào đời sau?" đã cho những người thật sự quan tâm đến tình hình Biển Đông (nơi tàu cộng đã và đang từng giờ từng phút nổ lực "thiết lập, phát triển và củng cố những căn cứ quân sự" để thực hiện tham vọng CHIẾM Biển Đông, CHIẾM Đông Nam Á, thống lãnh Á Châu... và sau cùng sẽ thực hiện tham vọng bá chủ toàn cầu), không khỏi "lấy làm lạ"!.

Từ bản tin, có hình ảnh "Các nhà hoạt động bảo vệ môi trường biểu tình trước toà Lãnh sự quán Trung cộng tại Philippines, phản đối việc nước này bị nghi lắp đặt hệ thống tên lửa trên các đảo nhân tạo thuộc quần đảo Trường Sa, ngày 24 tháng 01 năm 2017" đã chứng tỏ QUYẾT TÂM bảo vệ CHỦ QUYỀN lãnh thổ của người dân Philippines, trong lúc chính phủ Philippines lại có vẻ như "vì miếng ăn" mà "co đầu rụt cổ" ?!

Còn với Việt Nam thì sao ?

Bè lũ chó má việt cộng đã ký công hàm BÁN NƯỚC cho giặc tàu, BÁN trọn lãnh hải của Giang Sơn Việt cho giặc tàu qua công hàm
BÁN NƯỚC Ô NHỤC ngày 14-9-1958 cùng với những cái gọi là hiệp ước, mật ước, hiệp định cắt nhượng, thuê mướn, BÁN từng phần lãnh thổ của Giang Sơn Việt cho giặc tàu, dời cột mốc biên giới Việt- Trung vào sâu nội địa Việt Nam, mở cửa biên giới rước giặc tàu vào tự do sinh sống, đi lại, buôn bán làm ăn lấy vợ gã chồng tự do trên toàn đất nước Việt Nam, thay giặc tàu ĐẦU ĐỘC Dân Việt, thay giặc tàu TIÊU DIỆT dân Việt để tiếp tục củng cố ngôi vị thống trị Dân Việt, ngôi vị của những thằng thái thú cẩu trệ chó má BÁN NƯỚC cầu vinh việt cộng .

Giặc tàu đã và đang LỘNG HÀNH ở Biển Đông và ngay cả trên toàn lãnh thổ Việt Nam như thế,

Bè lũ chó má việt cộng đã và đang NGẬM MIỆNG BÁN NƯỚC hưởng "PHÂN" từ khắp nơi trên thế giới như thế,

Còn nữa, gái Việt đã và đang BÁN THÂN làm điếm kiếm đô la trên khắp thế giới như một NỖI NHỤC đáng GHÊ TỞM từ bè lũ chó má việt cộng sau 42 năm chiếm toàn cõi đất nước Việt Nam đã để lại như một "di sản" mục ruỗng bốc mùi ô uế mà lũ súc sinh buôn nòi bán giống KÝ SINH TRÙNG việt cộng này ngày đêm vẫn tiếp tục liếm láp đớp hít trên thân xác Việt bị NHIỄM ĐỘC đã và đang đến thời kỳ HẾT THUỐC CHỮA.

Vậy Dân Việt PHẢI LÀM GÌ để bảo vệ bản thân mình, bảo vệ đất nước mình, để thoát kiếp NÔ LỆ bè lũ chó má BÁN NƯỚC cầu vinh việt cộng bẩn thỉu là câu hỏi khẩn thiết cần PHẢI đặt ra .

Xin mời Quý Anh Chị vào "link" dưới đây đọc thêm và tùy nghi nhận đinh.

______

VOA
Tranh chấp Biển Đông

Tranh chấp Biển Đông sẽ giải quyết vào đời sau?

23/02/2017

"Photo": Các nhà hoạt động bảo vệ môi trường biểu tình trước toà Lãnh sự quán Trung cộng tại Philippines, phản đối việc nước này bị nghi lắp đặt hệ thống tên lửa trên các đảo nhân tạo thuộc quần đảo Trường Sa, ngày 24 tháng 01 năm 2017.

Tranh chấp chủ quyền Biển Đông khó mà giải quyết được trong ‘thời chúng ta’, nên tốt hơn là gác sang một bên, giao tiếp với Bắc Kinh và tránh đụng độ võ trang, Ngoại trưởng Philippines tuyên bố ngày 22/2.

"READ MORE:": http://www.voatiengviet.com/a/tranh-chap-bien-dong-se-giai-quyet-vao-doi-sau/3736223.html


***

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
24022017

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: