Monday, November 18, 2019

Thư của Bằng Phong Đặng Văn Âu gửi ông Tiến sĩ Phan văn Song

BACAYTRUC.COM

Thư của Bằng Phong Đặng Văn Âu gửi ông Tiến sĩ Phan văn Song

Tác giả : Bằng Phong Đặng văn Âu

Ngày đăng: 2019-11-17


Thưa Tiến sĩ Phan văn Song,

Tôi là Bằng Phong Đặng văn Âu, một đảng viên Đại Việt đã ra khỏi tổ chức, viết thư này để hỏi một đảng viên Đại Việt có bằng Tiến Sĩ một đôi điều suy nghĩ của tôi.

Trong giai tầng xã hội, trí thức được đặt lên hàng đầu, có nhiệm vụ mở mang kiến thức dân tộc mình. Có hạng Tiến sĩ chỉ lo kiếm cơm, bất cần biết đến dân tình ra sao. Loại Tiến sĩ ưa khoe danh, khoe chức, ưa đọc diễn văn thì tôi không nói đến làm gì, vì tôi không coi họ là trí thức. Tôi chỉ đề cập đến các vị Tiến Sĩ hoạt động cách mạng, chính trị, vì tôi đánh giá họ là trí thức.

Vừa rồi, nhân cái chết của Trí Quang, có ông (đáng lý ra tôi không nên dùng chữ ông) Tiến sĩ tên là Cao Huy Thuần ca ngợi Trí Quang lên tận mây xanh, bất chấp tội ác tày trời của Trí Quang mà ai cũng thấy, cũng biết. Nội cái việc Trí Quang chối y không làm chính trị là đủ để nhổ một bãi nước bọt vào ông ta; chứ đừng nói đến chuyện gì khác. Hòa Thượng cái quái gì mà nói điêu như VẸM ?

Thế mà tôi không thấy, không nghe một vị Tiến sĩ Trí thức nào lên tiếng phản bác luận điệu ngu xuẩn, bất nhân của Cao Huy Thuần là nghĩa làm sao?

Cao Huy Thuần bất nhân, bất nghĩa vì tôn vinh một tên tội đồ, thì khác nào Việt Cộng đưa tượng Hồ Chí Minh vào Chùa để thờ?

Tại sao Cao Huy Thuần không tôn vinh Hitler để cho dân Do Thái xử lý?

Tôi đã viết một bài "TRÍ THỨC VIỆT NAM Ở ĐÂU ?" để gửi cho một số ông Tiến sĩ có hoạt động chính trị như các Tiến sĩ Nguyễn Xuân Vinh (người được phong là văn võ toàn tài) TS Nguyễn văn Canh, TS Trần Huy Bích, TS Nguyễn Tiến Hưng (tác giả bộ sách Khi Đồng Minh Tháo Chạy) TS, Trần Quý Phiệt (nhà nghiên cứu Phật giáo, được Đại Học Hoa Kỳ phong hàm Emeritus khi về hưu), TS Nguyễn Quốc Hưng (cựu phi công F-5) và một vài tiến sĩ nữa mà tôi có địa chỉ email để kêu gọi họ đừng ngủ quên trước hiện tình Đất Nước.

Việt Cộng đã đánh bại Hoa Kỳ bằng cách sử dụng Phật giáo tại Việt Nam. (1) Những tên mang "bí danh" Đại Đức, Thượng Tọa, Hòa Thượng hoạt động cho Việt Cộng sau năm 1975 đã rơi mặt nạ. Thế mà chúng ra Hải Ngoại, chúng vẫn ngang nhiên tuyên truyền Phật giáo có công giết anh em Ngô Đình Diệm, mà trí thức hoạt động chính trị đều im thin thít là nghĩa làm sao ? (2) Phật giáo mà chúng hô hào là Phật giáo của nước Xã Hội Chủ Nghĩa phải không?


Bọn Việt Cộng đội lốt Thầy Chùa cạo đầu trọc khoác áo vàng còn được mấy ông trí thức chắp tay vái một cách kính cẩn mới đáng kinh (hay đáng khinh). Vì lẽ đó mà đám trẻ không dám nhận chúng là người Việt Nam!

Có cư sĩ Võ văn Ái đang ở Paris, tôi nhờ Tiến sĩ Phan văn Song hỏi ông Ái nghĩ gì về bài viết THẦY TÔI của cái anh TS ngu và bất nhân Cao Huy Thuần?

Trước đây tôi có giao thiệp với Võ văn Ái, nhưng nay mất số phone và địa chỉ email của ông ta, nên không thể hỏi ông Ái có phải ông im lặng vì ông cũng đồng ý với cái luận điệu ngu xuẩn và bất nhân của Cao Huy Thuần?

Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn gốc Huế làm bài nhạc có câu: "Gia tài của Mẹ để lại cho con một bọn lai căng, một lũ bội tình" thì tôi thấy mấy thằng gốc Huế như Cao Huy Thuần (có luận án Tiến sĩ Tây thuộc địa), Tạ văn Tài, Trần Kiêm Đoàn (có luận án Tiến sĩ Mỹ), Ngô Trọng Anh đều là những thằng con "bội tình" của Bà Mẹ Huế vô phước vì đẻ ra mấy thằng Tiến sĩ muối mặt viết bài ca ngợi tên Thầy Chùa có bộ mặt hung ác như quỷ mà không thấy ông Tiến sĩ Huế nào có một lời lên tiếng để dạy những thằng con vừa bất hiếu vừa bất nhân.

Thưa Tiến sĩ Phan văn Song,

Tiến sĩ là nhà hoạt động cách mạng, chính trị thì tôi tin chắc Tiến sĩ là nhà Trí thức, nếu các ông Tiến sĩ Trí thức khác đắp chăn nằm ngủ thì mặc kệ họ. Còn Tiến sĩ tôn kính Đảng Trưởng Trương Tử Anh chủ trương DÂN TỘC SINH TỒN, chẳng lẽ Tiến Sĩ thấy Dân Tộc đang suy vi về đạo đức, khí phách mà Tiến Sĩ cũng đành im tiếng hay sao?

Ngặt vì tôi chỉ có mỗi cái bằng Tiến Sĩ Phi Công như những anh em Phi Công Việt Nam Cộng Hòa, nên tiếng nói không có trọng lượng để khai hóa cái ngu của đồng bào xuýt xoa tụng niệm làm lễ cầu siêu cho tên đồ tễ Trí Quang. Cho nên tôi phải kêu gọi các ông Tiến Sĩ Văn Hóa Khoa Học ra tay cứu nguy Dân Tộc, đừng để những thằng Tiến Sĩ lai căng và bội tình làm nhục Dân Tộc, thì tội nghiệp vong linh những bà Mẹ Huế uổng công mang nặng đẻ đau!

Công việc đánh bại những CON QUỶ CỘNG SẢN rất cam go, vì chúng có thể đội lốt Thầy Chùa, nên chúng ta cần phải có những bộ óc thông minh, dũng cảm, để vận động những người yêu nước ra tay trừ Quỷ, không cần có bằng cấp Tiến Sĩ, vì tôi xét thấy phần đông Tiến Sĩ đều vô dụng và ngu.

Tôi gốc Nghệ An, được người đời đặt cho cái hỗn danh "Dân Cá Gỗ", vô phúc bị một thằng Tàu nhập cư bất hợp pháp chui vào huyện Nam Đàn, xưng tên Hồ Chí Minh, phá nát quê hương, nên tôi đau lắm. Nếu tôi đem lời nói quê mùa "Dân Cá Gỗ" để thưa chuyện với Tiến sĩ, thì xin Tiến sĩ đại xá cho. Dù sao, chúng ta đã một thời đồng chí, chứ không đến nỗi "đồng rận". Chúc Tiến sĩ thân tâm thường không an lạc, vì nỗi khổ của Dân Tộc còn sờ sờ ra đó!


Trân trọng kính chào Tiến sĩ.
Phi Công Bằng Phong Đặng văn Âu
Email Address: bangphongdva033@gmail.com
Telephone: 714 - 276 - 5600



***


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
19112019

___________
Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: