Monday, March 20, 2017

VIETNAM_ Siêu KÝ SINH TRÙNG việt cộng và "nền" Giáo Dục SIÊU CHÓT

Siêu KÝ SINH TRÙNG việt cộng và "nền" Giáo Dục SIÊU CHÓT


Lại thêm một lần nữa những người Việt Nam còn quan tâm đến sự sống còn, vinh nhục của đất nước và dân tộc mình, nhất là tuổi trẻ Việt Nam không khỏi cảm thấy chua xót tủi nhục vì cả đất nước và dân tộc Việt vẫn còn NHỤC NHẰN, KHÔNG NGÓC ĐẦU LÊN NỖI dưới sự cầm quyền của bè lũ SIÊU KÝ SINH TRÙNG BÁN NƯỚC cầu vinh cẩu trệ chó má việt cộng.

Chẳng còn gì phải ngạc nhiên khi những danh xưng "tiến sĩ", "giáo sư", "học giả", "học sĩ", "viện trưởng", "nhà nghiên cứu" ... đã và đang được tô son đánh bóng trên những trang báo, sách vở, những trang nhà Internet... của bè lũ chó má việt cộng (thậm chí cả ở hải ngoại), chỉ là những công cụ rẻ tiền, bẩn thỉu trong mục đích dung dưỡng, duy trì một chế độ THỐI NÁT MỤC RUỔNG KÝ SINH TRÙNG ĐỘC HẠI việt cộng đã và đang BĂNG HOẠI cả đất nước và dân tộc Việt .

Có người đã từng nhận định rằng nền giáo dục Việt Nam dưới sự cầm quyền của bè lũ chó má việt cộng là một nền giáo dục VÔ GIÁO DỤC quả thật đáng cho dân Việt phải suy ngẫm và những "trí thức" việt cộng PHẢI MỞ MẮT cũng như những trí thức phương tây đã và đang cố tình dung dưỡng NUÔI BÉO bè lũ SIÊU KÝ SINH TRÙNG việt cộng cũng nên tự cảm thấy hổ thẹn vì đã và đang TIẾP TAY bè lũ chó má việt cộng HỦY DIỆT đất nước và dân tộc Việt .

Tuy nhiên bảo vệ và phát triẻn đất nước, giữ gìn toàn vẹn lãnh thổ và duy trì nòi giống,  đưa đất nước và dân tộc tiến lên cùng thế giới là TRÁCH NHIỆM và BỔN PHẬN căn bản, cốt tủy của Người Dân Việt Nam, không ai khác .

Bè lũ chó má việt cộng suốt 42 năm CƯỚP toàn đất nước Việt Nam vẫn tiếp tục chế độ SIÊU KÝ SINH TRÙNG của bè lũ BÁN NƯỚC cầu vinh, BÁN DÂN để thụ hưởng.

Vậy toàn dân Việt Nam PHẢI LÀM GÌ để thoát khỏi SIÊU KÝ SINH TRÙNG việt cộng là câu hỏi KHẨN THIẾT cần PHẢI đặt ra .

Xin mời Quý Anh Chị vào "link" dưới đây đọc thêm bài viết "Danh sách 300 đại học hàng đầu châu Á không có trường Việt Nam" từ VOA, sẽ rõ thêm hiện thực về "nền giáo dục" việt cộng và tùy nghi nhận định .

_______

Trích:

VOA

Danh sách 300 đại học hàng đầu châu Á không có trường Việt Nam

20/03/2017
VOA Tiếng Việt

Tạp chí uy tín về giáo dục trên thế giới Times Higher Education mới đây công bố bảng xếp hạng 300 trường đại học ở châu Á năm 2017. Không một trường đại học nào của Việt Nam lọt vào danh sách này.

ĐỌC THÊM: http://www.voatiengviet.com/a/3773965.html


***

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
21032017

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: