Thursday, March 09, 2017

VIETNAM_ Đã 42 năm việt cộng CƯỚP NƯỚC và BÁN NƯỚC, người Việt hải ngoại còn lương tri hãy NGƯNG NGAY hành vi TIẾP MÁU nuôi giặc

Đã 42 năm việt cộng CƯỚP NƯỚCBÁN NƯỚC, người Việt hải ngoại còn lương tri hãy NGƯNG NGAY hành vi TIẾP MÁU nuôi giặc


Bè lũ chó má việt cộng đã 42 năm CƯỚP toàn đất nước Việt Nam, lũ tội đồ dân tộc Việt này đã và đang thực hiện chủ trương TIÊU DIỆT đất nước và dân tộc Việt.

Bè lũ chó má cẩu trệ BÁN NƯỚC cầu vinh việt cộng không khác gì SIÊU KÝ SINH TRÙNG, đã và đang BÁM vào lòng nhân đạo của cả thế giới tự do và nhất là chúng đã và đang sống trên XƯƠNG MÁU, mô hôi nước mắt của dân đen Việt Nam, đã và đang BÁM vào những đồng đô la được đánh đổi bằng MÁU XƯƠNG của những người con gái Việt Nam đã và đang bị chúng BÁN làm nô lệ, đĩ điếm trên toàn thế giới cũng như trên khắp nẻo đường quê hương NHẬY NHỤA, NHỚP NHÚA, những vũng lầy bẩn thỉu với những kẻ mua vui trên khắp thế giới qua sự quảng cáo của bè súc sinh khốn kiếp chó má việt cộng . Bè lũ chó má việt cộng đã và đang QUẢNG CÁO "Gái Việt Nam đẹp lắm", "Rẻ Lắm" ... để thu hút những thành phần ruồi nhặng khắp thế giới đổ vào cùng với những đồng đô la TIẾP MÁU nuôi sống và duy trì chế độ chó má việt cộng, một chế độ thú vật cai trị người đáng GHÊ TỞM nhất trong suốt mấy ngàn năm Lịch Sử Việt.

42 năm đã QUÁ ĐỦ nếu không muốn nói là QUÁ DƯ THỪA để những ai còn chút lương tri, những ai còn chút lòng quan tâm đến Quê Hương , Nòi Giống Việt, những ai còn chút liêm sỉ và lòng tự trọng khi mở miệng nói "tôi là người Việt Nam" mà không cảm thấy hổ thẹn, ngượng ngùng, đau xót khi nhìn lại Quê Hương Việt Nam sau 42 năm bè lũ chó má việt cộng CƯỚP ĐOẠT và thống trị đã và đang đi dần đến hiễm họa DIỆT VONG , PHẢI NÊN NHÌN LẠI bản thân mình, PHẢI NÊN TỰ HỎI mình tại sao đất nước Việt Nam lại đến nông nỗi này .

Tại sao dân Việt Nam và nhất là gái Việt Nam bị thế giới coi thường và khinh bỉ ?

Thế giới đã và đang nhìn những người con gái Việt như nhìn những "người con gái bán trôn nuôi miệng" thử hỏi nếu là người Việt Nam sao ai lại có thể vô tâm.

42 năm qua, bè lũ chó má phản quốc CƯỚP NƯỚC DIỆT CHỦNG BÁN NƯỚC việt cộng đã trở thành HIỂM HỌA không chỉ đối với Dân Tộc Việt Nam mà còn là HIỂM HỌA đối với cả thế giới .

Lũ súc sinh việt cộng đã và đang là tay sai, đầy tớ, là những con chó của giặc tàu, một trong những MẦM MỐNG DI HỌA cho toàn thế giới. Dã tâm của giặc tàu đã quá rõ qua mưu đồ CƯỚP TOÀN BIỂN ĐÔNG, thống lĩnh Á Châu và sau đó thực hiện "mộng bá chủ toàn cầu", mà nguyên nhân chính là SỰ ĐỒNG LÕA ĐẦY TỘI ÁC của bè lũ chó má việt cộng, khởi sự từ công hàm Ô NHỤC BÁN NƯỚC cho giặc tàu ngày 14 tháng 9 năm 1958 đổi lấy súng đạn tiến CƯỚP Miền Nam Việt Nam Cộng Hòa Tự Do vào Ngày 30 Tháng 4 Năm 1975.

Bè lũ chó má SIÊU KÝ SINH TRUNG HIỂM ĐỘC việt cộng còn tồn tại, còn được duy trì và củng cố trên đất nước Việt Nam, còn tiếp tục làm MỤC RUỖNG đất nước và dân tộc Việt Nam thì dân Việt Nam không thể chống bọn giặc tàu xâm lược và đồng hóa dân Việt cũng như thế giới cũng không thể chống được siêu vi khuẩn ĐỘC HẠI giặc tàu sinh sôi nẩy nở, lây lan khắp thế giới cùng với SIÊU KÝ SINH TRÙNG HIỂM ĐỘC việt cộng .

Nhân đọc bản tin "Kiều hối về Việt Nam suy giảm, gây lo lắng" từ Voa Tiếng Việt, vài suy nghĩ thô thiển gởi đến những người Việt khắp nơi trên thế giới, nếu còn lương tri hãy NGƯNG NGAY hành vi TIẾP MÁU nuôi giặc việt cộng, vì TIẾP MÁU NUÔI GIẶC là hành vi ĐỒNG LÕA BÁN NƯỚC DIỆT CHỦNG, là TỘI ĐỒ của Dân Tộc Việt, SẼ PHẢI BỊ PHÁN XÉT trước Lịch Sử Việt không thể tránh khỏi ..

Xin mời Quý Anh Chị vào "link" dưới đây đọc thêm và tùy nghi nhận định .


http://www.voatiengviet.com/a/kieu-hoi-ve-vn-giam/3757053.html

______


VOA


Việt Nam

Kiều hối về Việt Nam suy giảm, gây lo lắng


09/03/2017



Nhân viên kiểm tra các tờ đôla tại một ngân hàng ở Hà Nội, Việt Nam.


Các nhà kinh tế nói kiều hối về Việt Nam đã giảm trong năm qua và còn có thể giảm nữa trong tương lai do những chính sách chặt chẽ hơn về nhập cảnh của Mỹ.

Theo các con số của chính phủ, kiều hối của người Việt làm việc ở Mỹ và các nước khác đã tăng đều đặn trong hơn 20 năm qua, đạt mức kỷ lục 13,2 tỷ đôla vào năm 2015, sau đó giảm còn 9 tỷ đôla vào năm ngoái.

Nhà kinh tế Nguyễn Minh Phong hôm 9/3 nói kiều hối từ Mỹ gửi về đã giảm hồi năm ngoái chủ yếu vì Việt Nam giảm lãi suất còn khoảng 0% từ mức 5-6%. Lãi suất gửi tiết kiệm thấp xuống không còn khuyến khích việc gửi tiền về nước.

Gần một nửa trong số 4,5 triệu người Việt sống ở hải ngoại định cư ở Mỹ. Họ chiếm khoảng 60% kiều hối gửi về tổ quốc.

Credit Suisse trong tuần này ra báo cáo nói các biện pháp kiểm soát biên giới gắt gao hơn của chính quyền Tổng thống Trump có thể làm giảm một lượng kiều hối tương đương với 0,4% GDP của Việt Nam. Tổng lượng kiều hồi từ Mỹ về chiếm 4% GDP của Việt Nam. Báo cáo cho rằng điều này sẽ tác động mạnh nhất đến thị trường bất động sản và bán lẻ.

Credit Suisse còn cảnh báo sự suy giảm kiều hối cũng sẽ gây thêm áp lực lên đến tỷ giá. Tiền đồng Việt Nam đã mất giá 2,2% so với đôla Mỹ kể từ tháng 11 năm ngoái. Bên cạnh đó, nếu dự luật về thuế biên giới đánh vào hàng nhập khẩu của chính quyền ông Trump được thông qua, Việt Nam có thể bị giảm thêm 0,9% GDP.

(Theo AP, US News)


______

Gần một nửa trong số 4,5 triệu người Việt sống ở hải ngoại định cư ở Mỹ. Họ chiếm khoảng 60% kiều hối gửi về tổ quốc.
______

Quý Anh Chị nghĩ thế nào ?

Nhiều người đã nhận định rằng chính người Việt hải ngoại đã TIẾP MÁU NUÔI bè lũ chó má việt cộng và nhiều nhất lại chính từ "người Mỹ gốc Việt" !.


***


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm
 "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
10032017

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: