Tuesday, May 17, 2011

Vài cảm nghĩ về "Sự thật mới" của tài tử-chính trị gia Arnold Schwarzenegger !_ Arnold Schwarzenegger Admits He Fathered Child Out of Wedlock

Arnold Schwarzenegger Admits He Fathered Child Out of Wedlock
May 18, 2011, 8:03 am
Stephen M. Silverman People

Schwarzenegger has a ten-year-old child with another woman


Arnold Schwarzeegger and Maria Shriver have separated, largely due to him fathering a child with another woman

The marital split of former California Gov. Arnold Schwarzenegger and broadcast journalist Maria Shriver took a shocking new twist yesterday with a Los Angeles Times report that the couple separated after Shriver was informed that her husband and a longtime female member of their household staff had a child together more than a decade ago.

According to the Times, the 25-year marriage hit the rocks earlier this year, when Shriver moved out of the couple's Brentwood mansion after Schwarzenegger confirmed the paternity. The employee had retired in January after 20 years with the family, says the paper.

In a statement to the newspaper, Schwarzenegger, 63, said Monday: "After leaving the governor's office I told my wife about this event, which occurred over a decade ago. I understand and deserve the feelings of anger and disappointment among my friends and family. There are no excuses and I take full responsibility for the hurt I have caused. I have apologised to Maria, my children and my family. I am truly sorry."

He added: "I ask that the media respect my wife and children through this extremely difficult time," the statement concluded. "While I deserve your attention and criticism, my family does not. "

Schwarzenegger also said he financially provided for the child. Shriver's spokesman told WHO the former first lady, 55, had no comment. Schwarzenegger and Shriver have four children together.

____________

Những nhân vật "có tiếng", "có danh" thường có những "sự thật" rất buồn cười và cũng chẳng có gì để ngạc nhiên.

Chỉ "tội nghiệp" cho những ai "thần tượng" hóa những nhân vật có danh, có tiếng nhưng lại không nghĩ được rằng hầu hết những "nhân vật" càng "danh tiếng" chừng nào thì "sự thật" về họ đôi khi càng bốc mùi chừng ấy .

Chuyện tài tử- chính trị gia Arnold Schwarzenegger có con với một người đàn bà khác không phải vợ ông ta không phải là chuyện lạ . Như chuyện đã và đang xảy ra của "ông xếp" Dominique Strauss-Kahn, head of the International Monetary Fund nổi tiếng thế giới, đã bị cảnh sát còng tay đưa vào tù vì tội "dê xồm" một người đàn bà làm công trong khách sạn .

Đối với cái bản năng "thú vật" trong mỗi "con người", mỗi người trong chúng ta có nhận xét và suy nghĩ khác nhau .

Ở đây, conbenho không muốn chia sẻ về bất cứ cá nhân nào, chỉ muốn đề cập tới sự việc với cái nhìn chung . Những sự dối trá, lừa bịp, những hành vi đê tiện, bỉ ổi luôn được che đậy bởi những bề ngoài đạo đức, danh tiếng hoặc quyền lực trong xã hội, chính là những gì đáng ghê tởm, đáng phỉ nhổ và đáng khinh bỉ . Và đó cũng chính là TỘI ÁC .

Ở các quốc gia tự do, dân chủ, những kẻ làm sai, có tội đều phải chịu trách nhiệm, chịu tội trước pháp luật việc họ làm khi sự thật được phơi bày, dù họ có địa vị nào trong xã hội, dù họ là ai .

Trông chuyện xứ người, ngẫm chuyện nước mình .

Ở VN, dưới sự cai trị của bè lũ thổ phỉ ĐỘC tài ĐỘC đảng Việt gian phản quốc CƯỚP NƯỚC DIỆT CHỦNG BẢN NƯỚC csVN thì những sự thật giết người, hiếp dâm, mua dâm, bán dâm, buôn người, buôn lậu, cướp của và tất cả những tội ác tầy đình vẫn bị bao che ém nhẹm bằng quyền lực . Lũ súc sinh vô lương csVN còn biến cả nạn nhân thành thủ phạm .

Bè lũ thổ phỉ csVN ngày càng lộng hành, thậm chí chúng đã ngang nhiên bán cả dân, bán cả nước, rước giặc về thờ, lăng nhục nòi giống mà người dân VN vẫn tiếp tục cúi đầu chịu cho lũ súc sinh csVN chà đạp .

Thử hỏi, những người có danh, có tiếng, những trí thức, những học giả, những văn nhân, thi tài ... kẻ sĩ VN còn có thể tự hào là người VN khi vẫn còn tiếp tục để bọn giòi bọ hôi hám, dơ dáy, bẩn thỉu, lòai ký sinh trùng csVN chà đạp, làm nhiễm độc thay vì phải đứng lên tiêu diệt chúng để tẩy uế chính mình và để được làm người ?.


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
18052011

___________
CSVN là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là đồng lõa với TỘI ÁC

No comments: