Saturday, May 21, 2011

Còn bao nhiêu nữa ???


Đọc vài bản tin về nhân vật nhiều bạc tiền và "danh tiếng" IMF, Dominique Strauss-Kahn, gần đây và bản tin hôm nay "Police booking photos: mugshots of the rich and famous", conbenho không hề cảm thấy ngạc nhiên .


Dominique Strauss-Kahn, head of the International Monetary Fund, is lead from a police station Sunday, May 15, 2011 in New York where he was being held. Strauss-Kahn, a possible candidate for president of France, was pulled from an airplane moments before it was to depart for Paris on Saturday, and arrested in the alleged sexual assault of a New York hotel maid, police said. Photo: Craig Ruttle / AP
________

Police booking photos: mugshots of the rich and famous

Picture:
http://www.telegraph.co.uk/news/picturegalleries/celebritynews/8523372/Police-booking-photos-mugshots-of-the-rich-and-famous.html

Dominique Strauss-Kahn, the former head of the International Monetary Fund, was charged with the sexual attack of a Manhattan hotel chambermaid. Above is the New York Police Department's prisoner movement slip for Mr Strauss-Kahn listing the major charges

Picture: REUTERS
____________

Phía sau những "hào quang" với bạc tiền, "danh tiếng" thường là những "mặt thật" với tất cả những gì tồi tàn, bẩn thỉu , nhơ nhớp, bỉ ổi .

Những "hào quang" này càng sáng chói, càng rực rỡ bao nhiêu thì sự tồi tàn, bẩn thỉu, ô uế nhơ nhớp, đê tiện ... càng kinh khủng bấy nhiêu .

Và, nếu sự giàu có, "danh tiếng" đó được cộng thêm quyền lực, thì khi "mặt thật" được phơi bày có lẽ xú uế còn nồng nặc nhiều lần hơn kể cả TỘI ÁC .

Còn bao nhiêu nữa những "mặt thật" đáng ghê tởm trên thế giới đã và đang được che đậy sau những "hào quang" bạc tiền, "danh tiếng" và quyền lực ???

Cụ thể nhất đối với người dân VN, bè lũ phản quốc CƯỚP NƯỚC DIỆT CHỦNG BÁN NƯỚC Việt gian csVN chính là uế khí của đất nước VN và là sự sỉ nhục cho dân tộc VN nếu chưa phơi bày những "mặt thật" bẩn thỉu đê tiện bỉ ổi cùng với những TỘI ÁC đáng ghê tởm của bè lũ KÝ SINH TRÙNG csVN trước thế giới .

Ngày nào người dân VN mới đứng lên tẩy uế chính mình, rửa NHỤC cho chính mình và cho nòi giống để sống xứng đáng, đúng nghĩa Con Người ???


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
22052011

___________
CSVN là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là đồng lõa với TỘI ÁC

No comments: