Thursday, January 19, 2017

VIETNAM_ Người Việt hải ngoại nếu còn lương tri, hãy NGƯNG NGAY hành vi TIẾP MÁU NUÔI việt cộng- bè lũ BÁN NƯỚC cầu vinh


Đã gần 42 năm bè lũ chó má PHẢN QUỐC CƯỚP NƯỚC DIỆT CHỦNG BÁN NƯỚC cầu vinh việt cộng cầm quyền đất nước Việt Nam, cai trị dân Việt Nam với chế độ chó má, chế độ thú vật cai trị người, chế độ TỘI ÁC này đã và đang đưa cả đất nước và dân tộc Việt Nam đến DIỆT VONG và NÔ LỆ.

Đã quá dư thừa để những ai còn lương tri, còn liêm sỉ PHẢI nhận ra, PHẢI ý thức được, PHẢI thấy rõ bè lũ chó má việt cộng là bè lũ BÁN NƯỚC cầu vinh, là SIÊU KÝ SINH TRÙNG, đã và đang sống đế vương trên XƯƠNG MÁU của dân đen Việt Nam.

Đã quá muộn, cũng như đã quá dư thừa những bằng chứng để chứng minh rằng tiếp tục TIẾP MÁU NUÔI bè lũ chó má việt cộng, để việt cộng tiếp tục sống trên XƯƠNG MÁU của dân đen Việt Nam, để việt cộng tiếp tục ngồi trên đầu dân tộc Việt Nam, để việt cộng tiếp tục chà đạp dân Việt Nam, để việt cộng tiếp tục rước giặc tàu về thờ, để việt cộng tiếp tục  lăng nhục Tổ Tiên Việt Nam, để việt cộng tiếp tục BÁN DÂN làm đĩ điếm, làm nô lệ khắp thế giới để lấy đô la, để việt cộng tiếp tục củng cố quyền lực của những thằng thái thú cho giặc tàu, BÁN NƯỚC cầu vinh.

Tiếp tay BƠM HƠI TIẾP MÁU NUÔI bè lũ chó má tội đồ BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng dù hình thức nào cũng có thể coi như ĐỒNG LÕA với việt cộng HỦY DIỆT đất nước và DIỆT VONG dân tộc .

Xin mời Quý Anh Chị vào đọc thêm bản tin dưới đây từ RFA và tự tìm thêm nhiều bản tin khác để thấy nhiều người Việt hải ngoại đã TIẾP MÁU duy trì chế độ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng như thế nào .

Đáng tội nghiệp thay và cũng đáng tủi hổ thay.

_______


RFA
2017-01-19


Gần Tết, lượng kiều hối về Việt Nam tăng mạnh


http://www.rfa.org/vietnamese/vietnamnews/overseas-remittances-in-hcm-city-reach-5-billion-01192017090844.html


***


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
20012017

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: