Tuesday, April 12, 2016

VIETNAM_ Luật Tự do thông tin của việt cộng lại được xếp hạng gần ĐỘI SỔ

Luật Tự do thông tin của việt cộng lại được xếp hạng gần ĐỘI SỔ
Sau Ngày Quốc Hận 30 Tháng 4 Năm 1975, ĐỘC đảng CƯỚP chó má việt cộng đã CƯỚP toàn đất nước Việt Nam và dưới sự ĐỘC TRỊ TÀN ÁC của bè lũ phản quốc CƯỚP NƯỚC diệt chủng BÁN NƯỚC việt cộng đã và đang đưa cả nước xuống hàng chó ngựa, với hàng hà sa số những cái NHẤT CHÓT, hết hạng nhất với SIÊU KÝ SINH TRÙNG kinh tế lệ thuộc hoàn toàn vào giặc tàu cộng, đến "visa" cũng TUỘT xuống dưới hàng ĐỘI SỔ để bất cứ ai còn chút lòng tự trọng cũng cảm thấy nhục nhã khi mang "passport" việt cộng, và gần đây nhất là cái gọi là "luật tiếp cận thông tin" của bè lũ chó má BÁN NƯỚC cầu vinh việt cộng cũng theo đà "cam kết" của chúng TUỘT xuống hàng ĐỘI SỔ .

Đã quá rõ ràng, "NO IF, NO BUT", bè lũ chó má việt cộng càng ngày càng chó má, bản chất "việt cộng" của chúng trước sau vẫn không hề thay đổi .

Điều đáng ngạc nhiên là đến giờ phút này, sau 41 năm đảng CƯỚP chó má việt cộng cầm quyền, vẫn còn những kẻ ngây thơ nếu không muốn nói là đần độn, ngu xuẩn, vẫn tiếp tục tin vào những gì lũ việt cộng "cam kết", ngoại trừ những kẻ đó có mưu đồ riêng của họ, cấu kết với lũ chó má việt cộng để tranh danh nhơ, chia lợi bẩn trên XƯƠNG MÁU của Dân đen Việt Nam và cả trên MÁU XƯƠNG của Tiền Nhân Việt Nam.

Nếu có ai đó đã từng đau lòng giải thích những cảnh tượng trong xã hội họ đang sống một cách nôm na nhưng vô cùng thấm thía:

"Cũng bởi thằng dân ngu quá lợn
Nên loài vô loại mới an ngôi" ...

thì thử hỏi những ai còn nghĩ mình là người Việt Nam, có còn cảm thấy xót dạ, đau lòng mà tự hỏi bản thân PHẢI LÀM GÌ dù dễ nhất, nhỏ nhất trong khả năng của mình, để góp phần tẩy rửa, diệt trừ những nhục nhằn, bẩn thỉu, độc hại, ô uế, những SIÊU KÝ SINH TRÙNG đáng GHÊ TỞM đã và đang TÀN PHÁ đất nước thân yêu, đã và đang đưa dân tộc Việt đến NÔ LỆ, DIỆT VONG ?

Trong Mùa Quốc Hận 41 Năm MẤT NƯỚC vào tay bè lũ chó má việt cộng, xin được chia sẻ cùng Quý Anh Chị niềm xót đau tủi nhục chung của cả dân tộc dưới sự chà đạp, lăng nhục của bè lũ cầm quyền phản quốc BÁN NƯỚC cầu vinh việt cộng, cùng tâm nguyện sắt son "Không Bao Giờ Phản Bội Quê Hương, Nòi Giống" .

Xin mời Quý Anh Chị đọc thêm bản tin có tựa "Luật tiếp cận thông tin" từ RFA theo "link" dưới đây:

Luật tiếp cận thông tin

Ỷ Lan, thông tín viên RFA
2016-04-11



Ông Toby Mendel, Giám đốc điều hành Trung tâm Nghiên cứu Luật và Dân chủ tại Canada.

Tuy nhiên, Dự thảo Luật Tiếp cận Thông tin mà chúng tôi xem xét năm 2015 (cần nhấn mạnh rằng Luật dự thảo so với bản vừa được Quốc hội thông qua chẳng khác nhau bao nhiêu), thì tôi thấy rất yếu. Trong số 102 quốc gia mà Trung tâm Nghiên cứu Luật và Dân chủ của chúng tôi đem ra khảo sát, Việt Nam đứng hàng thứ 93, trong số 10% các quốc gia đứng chót.


http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/interview-toby-mendel-executive-director-center-f-law-n-democracy-ylan-04112016124538.html


***

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
13042016

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: