Friday, December 09, 2011

DIRTY MONEY_ Securency scandal spreads to Austrade: report


***
Securency scandal spreads to Austrade: report

Business Spectator
Published 7:29 AM, 1 Dec 2011

The bribery scandal engulfing Reserve Bank of Australia currency manufacturing arm Securency has spread to government overseas trade agency Austrade, according to Fairfax Media.

According to the report, documents show Austrade officials knew of payments to a Vietnamese man in order to secure contracts for printing banknotes, and also met with a well-known Indian arms dealer.

The documents, obtained by Fairfax, show Austrade senior trade envoy in Vietnam Elizabeth Masamune was allegedly told by Securency in 2001 that a firm controlled by Vietnam Ministry of Public Security official Anh Ngoc Luong would help move funds from the group to the Vietnamese central bank.

The Australian Federal Police claimed in July that Colonel Luong had received almost $20 million in suspected bribes from Securency.

_____

Trò hề "chống tham nhũng" của bè lũ phản quốc CƯỚP NƯỚC DIỆT CHỦNG BÁN NƯỚC đảng Việt gian cộng sản VN cứ được các cơ quan truyền thông trong và ngòai nước nhai đi nhai lại đến độ người nghe, đọc phát nôn, conbenho xin "post" thêm vào đây một bài viết ngắn "Securency scandal spreads to Austrade: report" trong lọat bài "DIRTY MONEY"_ cho các anh chị cùng đọc và nếu có thể lưu trữ lại để sau này làm tài liệu tìm kiếm, bổ túc thêm bằng chứng những TỘI ÁC của những thằng chó đẻ Việt cộng trong cái đảng GIẾT DÂN BÁN NƯỚC cộng sản VN .

(Khi đọc những bài viết liên quan đến TỘI ÁC tham nhũng hay bất cứ TỘI ÁC nào của bọn chó đẻ chóp bu Việt cộng, nếu có thể, xin các anh chị cố gắng giữ lại .)

Trong "report" trên có viết thằng Việt cộng lương ngọc anh nhận 20 triệu đô la, không biết lúc đó thằng chó đẻ nguyễn tấn dũng đang làm gì ?

Ở Australia, chắc chắn những kẻ phạm tội khi bị tố cáo sẽ phải bị xét xử và chịu tội trước tòa án .

Còn ở VN thì sao, dưới chế độ đưa người dân VN xuống hàng chó ngựa, bè lũ chóp bu cộng sản VN tha hồ tham nhũng, CƯỚP BÓC, GIẾT NGƯỜI, thậm chí chúng đã và đang ngang nhiên, công khai BÁN NƯỚC, BÁN DÂN có văn tự nhưng lũ chó đẻ Việt gian cộng sản này vẫn nhỡn nhơ ngồi trên đầu người dân Việt, không ai xét xử chúng nó .

Dân hèn, nước nhược, cầm quyền vô lọai, MẤT NƯỚC là chuyện không có gì đáng ngạc nhiên .

Thế nhưng, vẫn có những "trí đủ", "sĩ đặc", "sĩ đờ" vẫn còn tự nguyện làm trâu ngựa cho bọn súc sinh Việt gian cộng sản VN cỡi, hết "thỉnh nguyện thư" đến "kiến nghị" rồi lại "thư ngỏ" nồng nặc mùi xú uế, van xin bè lũ phản quốc GIẾT DÂN BÁN NƯỚC cộng sản VN, bè lũ ký sinh trùng chuyên sống trên xương máu của dân Việt và cốt tủy của đất nước Việt . Những kẻ vô sỉ này đã đội giặc CƯỚP lên đầu mà không biết NHỤC, cứ mở mồm là nhân danh "trí thức hải ngọai", "đấu tranh cho tự do dân chủ nhân quyền cho VN" để hợp thức hóa bè lũ BÁN NƯỚC Việt cộng, để những thằng súc sinh buôn nòi bán giống Việt cộng này thành chính danh cai trị dân VN . Hành vi tự nguyện làm trâu ngựa này thật đáng phỉ nhổ và nguyền rủa.

Xét cho cùng lũ súc sinh Việt cộng quả thật có phúc .

Đau lòng và tủi nhục biết bao Tổ Tiên Việt đã mấy ngàn năm oanh liệt với máu xương dựng nước và giữ nước nay lại có lũ cháu con khốn kiếp đội giặc lên đầu, nhận giặc làm cha, rước giặc về thờ này .



Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .




conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
10122011

___________
CSVN là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là đồng lõa với TỘI ÁC


No comments: