Wednesday, March 16, 2011

Vài suy nghĩ thô thiển xin chia sẻ qua bài viết "QUỐC NỘI NỔI DẬY TỰ CỨU HAY NẰM YÊN TỰ SÁT" của Tiến Sĩ Nguyễn Phúc Liên


Hôm nay, tình cờ đọc bài "QUỐC NỘI NỔI DẬY TỰ CỨU HAY NẰM YÊN TỰ SÁT" của Giáo Sư Nguyễn Phúc Liên, conbenho Nguyễn Hoài Trang xin được mạo muội chia sẻ vài suy nghĩ thô thiển,nếu có điều gì sai sót hay vô tình mạo phạm, kính mong GS Nguyễn Phúc Liên cũng như các anh chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog" thứ lỗi và góp ý cho conbenho được học hỏi để được mở trí và tiến bộ . Chân thành cám ơn các anh chị .

Trích nguyên văn bài viết của GS Nguyễn Phúc Liên như sau:

QUỐC NỘI NỔI DẬY TỰ CỨU HAY NẰM YÊN TỰ SÁT
Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế

Những tháng cuối năm 2010, nhất là sau vỡ nợ của Vinashin, tình trạng Kinh tế Việt Nam cho thấy sự tụt dốc rõ rệt. Trong khung cảnh tụt dốc Kinh tế ấy, với lạm phát lên cao, vật gía tăng phi mã, đồng tiền phá giá, khả năng tín dụng bị quốc tế đánh thụt điểm, dự trữ ngoại hối chỉ còn mức lượng không đủ cho nhập cảng hai tháng, chúng tôi quyết định viết loạt bài Chủ đề TRÁCH NHIỆM QUỐC NỘI DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN HIỆN HÀNH.

Muốn DỨT BỎ được Cơ chế hiện hành, thì quần chúng phải NỔI DẬY làm đột biến, nghĩa là làm Cách Mạng. Việc NỔI DẬY này là trách nhiệm của QUỐC NỘI chứ không phải là việc nhập cảng vào từ HẢI NGOẠI

Minh định một số quan niệm

Chúng tôi thấy cần minh định một số quan niệm chủ chốt trong loạt bài Chủ đề này để độc giả dễ hiểu hoặc tối thiểu không hiểu lầm chúng tôi khi viết về cuộc NỔI DẬY ở Việt Nam.


Cuộc NỔI DẬY ở Việt Nam là một việc CẦN THIẾT phải làm từ lâu rồi nếu chúng ta muốn đất nước phát triển. Đã từ hơn 4 năm nay, chúng tôi đã viết về sự CẦN THIẾT này chứ không phải chỉ bây giờ mới viết. Khi quyết định viết Chủ đề TRÁCH NHIỆM QUỐC NỘI DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN HIỆN HÀNH, chúng tôi đã viết trước khi có cuộc Cách Mạng Hoa Nhài tại Tunisie và những cuộc Nổi Dậy tại Bắc Phi và Trung Đông. Không phải thấy người ta làm Cách Mạng Hoa Nhài, rồi mình mới sốn sang làm Cách Mạng Hoa Sen, Hoa Súng… cho Việt Nam.


Ngày nay, một số Vị mới đặt ra vấn đề xem cuộc NỔI DẬY ở Việt Nam đã CHÍN MÙI hay chưa. Tôi e ngại rằng cứ ngồi xét khía cạnh CHÍN MÙI, mà không hành động gì cả, thì cuộc NỔI DẬY ở Việt Nam sẽ phải RỮA MÙI và tàn lụi không hợp thời cơ quốc tế nữa. Thực vậy, người ta thường nói rằng rất ít những bậc Trí thức Khoa bảng trở thành Triệu phú hay Tỉ phú. Lý do là những bậc Trí thức Khoa bảng ngồi đắn đo nhiều quá, đọc từ thời Aristote, Platon… tìm hiểu về Tiền bạc để đến khi bắt đầu làm kiếm tiền, thì người khác hớt hết “Affaires” của mình rồi.


TRÁCH NHIỆM nổi dậy là QUỐC NỘI. Thực vậy, CSVN đè đầu bóp cổ cướp bóc là đè đầu trên những người ở Quốc nội. Người Việt Hải ngoại, cho dù có mang lòng yêu nước đi nữa, thì cũng không bị đau đơn bằng những người ở Quốc nội. Chúng tôi mong QUỐC NỘI thương lấy chính thân phận mình và tự cứu mình, chứ đừng quá tin ở lòng thương đến cứu từ phía người Việt tại nước ngoài hay từ những Chính quyền ngoại quốc. Vì vậy, chúng tôi xin nói “QUỐC NỘI NỔI DẬY TỰ CỨU HAY NẰM YÊN TỰ SÁT”.

Năm 2001, khi nhập cuộc đấu tranh cho Linh mục NGUYỄN VĂN LÝ và Tự do Tôn giáo, chúng tôi viết thúc đẩy việc Giáo dân Công Giáo nổi dậy làm mạnh, thì một Linh mục từ Roma mắng xéo rằng “Đừng xúi trẻ ăn cứt gà!”. Chúng tôi trả lời rất rõ rệt rằng chúng tôi không xúi ai ăn cứt gà cả mà chỉ thấy CSVN gùm cổ người ta, dí vào bãi cứt gà và bắt ăn, nên chúng tôi hô hào phải cưỡng lại đừng ăn. Còn nếu nhục nhã tuân lời CSVN thì cứ việc ăn, chứ không ai xúi gì cả.

Ngày nay, qua bài viết mới đây, Ông NGUYỄN MINH CẦN biểu lộ sự tức bực rằng người Việt Hải ngoại kêu gọi Quốc Nội NỔI DẬY như đẩy giới trẻ vào chỗ chết, giống như hình ảnh xúi trẻ ăn cứt gà. Chúng tôi nghĩ người Việt Hải ngoại muốn nhắc nhở cho Quốc nội rằng hãy NỔI DẬY đứng thẳng người lên TỰ CỨU MÌNH, còn nếu cứ gục đầu nhục nhã dưới gót giầy CSVN, thì dần dần nhục quá mà CẮN LƯỠI TỰ TỬ.

Hết trích .

________________

Theo thiển ý của conbenho, trước hết người dân Việt Nam cần phải xác định rõ ràng đảng csVN là tập hợp những thằng PHẢN QUỐC BÁN NƯỚC và đích thực đảng csVN là một đảng CƯỚP do đó chúng là tội đồ của dân tộc cần phải bị lật đổ, và đây chính là mục tiêu tranh đấu .

Đại khối dân VN dưới sự cầm quyền độc tài của độc đảng csVN là những người dân bị trị, là nạn nhân . Trách nhiệm tranh đấu giành lại đất nước từ tay lũ giặc CƯỚP csVN là của toàn dân Việt Nam trên toàn thế giới, dĩ nhiên những kẻ vong bản , vọng ngoại không còn nghĩ họ là người VN thì không kể .

Xin được chia sẻ với GS Nguyễn Phúc Liên ở đọan cuối bài viết .

Chính người dân trong nước trực tiếp bị bè lũ csVN trói tay chân, đè đầu, cởi cổ, tù đày giết hại và dĩ nhiên muốn được tự do, muốn thoát cùm gông họ phải tự đứng lên để tự giải thoát chính mình .

Người Việt hải ngoại kêu gọi đồng bào trong nước nổi dậy lật đổ bè lũ thú vật csVN không phải "xúi trẻ ăn cứt gà" hay "xúi trẻ đi vào chỗ chết" mà là đánh thức họ dậy vì đã 36 năm qua, từng thành phần, từng tầng lớp, họ cúi đầu nhục nhằn câm nín chịu đựng, họ ngụp lặng, họ ngủ, họ mê muội trong vũng lầy nhớp nhúa hôi hám bẩn thỉu mà tội nghiệp thay phần lớn họ cứ ngỡ họ đã và đang sống trong "thiên đường" xã hội chủ nghĩa mà đích thực đó là cái địa ngục xuống hàng chó ngựa mà bè lũ thú vật csVN đã thâm độc dự trù, đã nham hiểm hoạch định sẳn cho dân tộc Việt .( Xin xác nhận, không "quơ đủa cả nắm" ) .

Vì thế Người Việt hải ngoại kêu gọi đồng bào trong nước nổi dậy lật đổ bè lũ thú vật csVN không phải "xúi trẻ ăn cứt gà" hay "xúi trẻ đi vào chỗ chết" như ông linh mục "từ Roma" nào đó đã bốc mùi hay tên việt cộng gộc nào đó đã từng theo giặc cộng nhúng tay vào máu dân Việt phun bậy mà là không thể tiếp tục nhìn thấy đồng bào ruột thịt trong nước, nhất là tuổi trẻ Việt Nam, là rường cột của nước nhà cứ phải cúi đầu chịu nhục khi bị bè lũ thú vật csVN bắt họ ăn cứt gà mà họ vẫn không dám phản kháng . Trong lịch sử hơn 4000 năm của dân tộc Việt Nam, chưa bao giờ tuổi trẻ Việt Nam lại trở nên hèn nhược như thế. (Một lần nữa, xin được xác nhận không "quơ đủa cả nắm" ).

Tuy nhiên, GS Nguyễn Phúc Liên khi đề cập tới danh xưng "Người Việt Hải Ngọai", ông đã không đề cập tới một vài thành phần trong tập thể đó, dễ nhận ra nhất là thành phần mang nhãn hiệu "vịt kiều" đã và đang được bè lũ thú vật csVN o bế, "chăm sóc" đặc biệt (và còn "vinh danh thúi" của chúng nữa) vì chính bầy "vịt kiều" này đã và đang tiếp hơi, bơm máu, rửa mặt, chùi chân, tô son điểm phấn và bưng bô cho csVN, ngày đêm chính lũ vô sỉ này đã đem hết tâm huyết vịt của chúng ra rửa tội bán nước buôn dân của lũ thú vật csVN, che đi cái mặt nhớp nhúa đê tiện của cái đảng vô lọai csVN trước thế giới vốn đã "trí đủ" .

Còn nữa, trong thành phần "vịt kiều" nói trên, có cả nhừng kẻ đã từng mang căn cước Tỵ Nạn cộng sản, Tỵ Nạn Chính Trị, đã thoát khỏi cùm gông của bè lũ thú vật csVN, lại tự nguyện trở về để chúi đầu vào những bãi cứt gà của Việt cộng và van xin chúng nó cho ăn, thì thưa GS Nguyễn Phúc Liên, người dân và tuổi trẻ trong nước nếu "hèn nhược" chăng nữa cũng không hèn nhược như bầy "vịt kiều" bỉ ổi, đê tiện , đáng phỉ nhổ này .

Trong lúc đại khối người dân khốn cùng trong nước đã và đang bị csVN chà đạp, tù đày, giết hại, gái Việt phải bán thân làm đĩ khắp địa cầu, trai Việt phải buôn mình làm lao nô tòan thế giới, thì bầy "vịt kiều" lại thêm máu, tiếp hơi, chung tay với lũ thú vật csVN để chúng tiếp tục củng cố ngai vàng để cướp bóc, sống đế vương trên xương máu dân Việt, cấu kết với bọn chính trị xôi thịt thời cơ chờ ngay chia quyền chia tước với giặc cộng, tay trong tay ngoài với giặc cộng, bán đứng người dân cho giặc cộng, lừa bịp, dối trá làm cho người dân trong nước khinh bỉ và chán ngán, những kẻ bán cả liêm sỉ con người này đã góp phần không nhỏ bào mòn niềm tin và ý chí tranh đấu của lực chính trong nước, trong Công Cuộc Cách Mang lật đổ bè lũ phản quốc bán nước csVN giành lại quyền làm chủ đất nước để xây dựng một nước Việt Nam tự do dân chủ .

Vậy "Người Việt Hải Ngọai kêu gọi Quốc Nội" nổi dậy là việc chung, là trách nhiệm chung của con dân nước Việt phải làm, nhưng thành phần nào kêu gọi sẽ được người dân trong nước tin tưởng, và thành phần nào trong nước sẽ là LỰC CHÍNH sẽ nổi dậy làm Cách Mạng lật đổ bè lũ phản quốc bán nước độc tài đảng trị csVN ?

Chỉ vài ba nhóm trí thức trẻ trong nước ử ? chưa đủ;
Chỉ vài ba nhóm đồng bào "dân oan" đi đòi đất , đòi nhà bị csVN cướp ư ? chưa đủ;
Chỉ vài ba hội đòan, công đòan công nhân đòi lương mà bọn chủ hảng chó sói không trả hay trả lương chết đói ư ? chưa đủ;
Chỉ vài ba nhóm Sinh Viên Học Sinh giăng biểu ngữ "Hòang Sa Trường Sa Việt Nam" ư ? chưa đủ ;
Chỉ vài ba bài báo của vài ba nhóm đòi "tự do báo chí " ư ? chưa đủ
Chỉ vài mươi Bloggers với vài trăm trang Blogs tố cáo đảng thú vật csVN vi phạm nhân quyền ử ? chưa đủ;
Chỉ vài ba tổ chức Tôn Giáo đốt nến cầu nguyện đòi đất nhà thờ, nhà chùa .. ư ? chưa đủ
Vài ba người tự thiêu đòi "nhân quyền" mà người dân thấy lấy mắt ngó mà không buồn làm gì cả ư ? chưa đủ tuốt luốc ! Thực tế đã chứng minh điều đó .
Và ...

Lời thật thì vô cùng mất lòng, nếu không muốn nói là mỉa mai, chua xót và đau lòng như thế . Nhưng đó là SỰ THẬT .

Ngày nào mà những cánh chim đầu đàn, những người có tài trí, tâm huyết hướng dẫn Công Cuộc tranh đấu lật đổ bè lũ phản quốc bán nước csVN cho dân VN thóat ách cộng sản vô lọai, khỏi rơi vào vòng nô lệ ngọai bang, chưa ý thức được bài học từ Cuộc Cách Mạng Hoa Lài Tunisia, Ai Cập, .. phải được áp dụng như thế nào vào Công Cuộc Cách Mạng Lật Đổ bè lũ csVN mà cứ gán ghép, lấy râu ông kia cắm cằm bà nọ, khập khiểng, kệch cởm, hết Hoa Sen rôi đến Hoa Mai, Hết Hoa Mai rồi lại đến Hướng Dương, thậm chí cả .. hoa rau muống (!), thì ngày đó sẽ không phải ngạc nhiên đừng nói chi trách phiền (vì không có tư cách) người dân trong nước của chúng ta "chưa đứng dậy" .

Và, cho dù "Hoa Lài có nở bây giờ hay chưa nở", hay Hoa Mai, Hoa Lan, Hoa Cúc .. thì cũng không vì bất cứ lý do gì, dù vô tình hay cố ý thỏa hiệp, hòa giải hòa hợp với bè lũ phản quốc- diệt chủng- bán nước csVN mà hô hào "dậy mà đi" với máu chồn tanh phanh xương tắt kè chẻ bè dưa hấu đẻ ẩu ra cái gọi là cách mạng "hoa mồng gà" thì khổ cho dân tộc Việt.

Với sự cai trị tàn bạo thâm hiểm phi nhân của bè lũ thú vật csVN, sự nhồi sọ tàn độc và hủy diệt suốt 36 năm ròng rã, người dân Việt đã vô tình hay hữu ý, họ nhiễm độc (*) của bè lũ thú vật csVN với nhiều hình thức và mực độ khác nhau, thành phần này cần phải được giải độc và điều trị để họ nếu như không góp sức cho Công Cuộc Chung của dân Việt chúng ta, cũng không thể trở thành ký sinh trùng tự hủy diệt chính họ và di hại cho nòi giống.

Dân tộc Việt có ngẩng cao đầu tự hào với năm châu bốn biển hay không, có bảo tồn được di sản của Tổ Tiên Ông Cha đã đổ máu xương bao năm gầy dựng và giữ gìn hay không, có bị hủy diệt trong tay những thằng con csVN khốn kiếp buôn nòi bán giống rước giặc về thờ làm nhục Tổ Tông hay không là do ý chí và tâm huyết của tòan dân Việt.

Trong tinh trạng vàng thau lẫn lộn hiện nay, giặc ăn nằm chung với tướng sĩ, thử hỏi phân biệt ta và giặc không phải chuyện dễ, để đánh giặc mà không phải đánh nhầm ta lại càng khó khăn hơn .

Tuy nhiên, với niềm tin Chính Nghĩa tất thắng của tất cả những người con dân nước Việt còn quan tâm đến đất nước và nòi giống Việt, của những người còn biết tự trọng, còn biết giữ liêm sỉ để làm người và tranh đấu cho những giá trị và mục tiêu cao cả của quốc gia dân tộc và cho Quyền Làm Người, hiểu thấu đáo tường tận bản chất thằng Việt cộng là gì, thì với Lực của tòan dân, sớm hay muộn, bè lũ phản quốc diệt chủng bán nước csVN sẽ phải bị lật đổ, sẻ bị xử tội một cách công bằng theo Luật pháp quốc gia, sẽ phải trở thành những tội nhân, những con thú bị chính những người chúng từng chà đạp sẽ trở thành người khinh bỉ, phỉ nhổ chúng và xử tội chúng qua lá phiếu.

Hương hoa thơm và thanh khiết, biểu trưng của hoa nước Việt sẽ tỏa cùng lúc tòan dân Việt quyết tâm đứng lên giành lại những gì đã bị bè lũ thú vật csVN cướp đọat, để được LÀM NGƯỜI đúng nghĩa .


(*)Họ Nhiễm Độc ..


Họ nhiễm độc từ trong giọng nói
Từng âm ròi rọt rối mồi manh
Buồn ta nức tiếng cười đanh
Nửa đêm cuội khóc trăng lành trong mơ

Họ nhiễm độc trên bờ "chủ nghĩa"
Hài lòng nghe chúng "ỉa" "tự do"
Hô hào "dân chủ" xin cho
"Đa nguyên đa đảng" khạc tro "nhân quyền"

Họ nhiễm độc đồng tiền vấy máu
Trên mồ hôi nước cháo cùng đinh
Gái Việt "xuất ngoại" bán trinh
Trai Việt "xuất khẩu" buôn mình lao nô

Họ nhiễm độc mộc hồ "yêu nước"
Nhãn "vịt kiều" trở bước "vinh quy"
Làm thân khuyển mã bất tri
Bơm hơi tiếp máu duy trì cộng ngai

Họ nhiễm độc chiêu bài "hòa giải"
Lấy tình thương hỏa tái hận thù
"Cùng nhau chống giặc tàu ô"
Quên thằng Việt cộng đội bô giặc tàu
(Quên thằng Việt cộng bán non sông cho tàu .)

Họ nhiễm độc từ "mao" cộng sản (*)
Nhổ ra liếm lại bản "côn đồ"
Cộng nô bán nước chưa khô
Nhục hàm phản quốc tội đồ sử ghi

*
Nam Quan Bản Giốc tri thanh sử
Tuyến đầu Việt quốc giữ ngàn năm
Hoàng Sa nhuộm máu hùng anh
Trong tay cộng đảng đã thành vong gia

*
Họ đã nhiễm độc tà mãn tính
Lại coi khinh "bản lĩnh" giặc hồ
Thực thi chính sách xin cho
"Làm ăn buôn bán tự do lắm rồi .."

Họ nhiễm độc nên quên TỘI ÁC
Đảng hồ kia lấy máu người dân
Cải cách ruộng đất hung thần
Nhân văn giai phẩm giết dân căng quyền

Họ nhiễm độc quên liền Tết đỏ
Đêm giao thừa máu đổ Mậu Thân
Tàn sát dân Huế còn vang
Tiếng than tiếng khóc ngút ngàn núi sông

Họ nhiễm độc quên trong biển lửa
Hè 72 Đại Lộ Kinh Hoàng
Máu xương da thịt dân tan
Cho bầy quỷ đỏ leo thang giết người

Họ nhiễm độc nên quên tức tửi
Ngày 30 Tháng Tư Năm 75 mất nước tay thù
Quân Dân Cán Chính vào tù
Nhục hình "cải tạo" trả thù độc chiêu

Họ nhiễm độc tiêu diêu khối óc
Mọc chồi tanh nọc cóc còi măng
Không nghe tiếng nước nhục nhằn
Không thấy đất Mẹ cỗi cằn đau thương

Họ nhiễm độc không hề hay biết
Gái Việt nay đã được cởi truồng
Đứng trong lồng kính khoe trôn
Cho loài chó ngựa chúng vờn chúng mua

Họ nhiễm độc nên chưa biết nhục
Kẻ thù kia mục súc trị cai
Buôn dân bán nước đã tài
Diệt chủng phản quốc đội hài ngọai bang

Ký mật ước nhượng sang lãnh thổ
Lại đội bô chuột tổ tàu kê
Lãnh hải đất Tổ chúng phê
Dâng cho tàu cộng đống đê ngai vàng

Họ nhiễm độc tràn lan cả nước
Ăn chơi đàn đúm lún bùn tanh
Tự do sa đọa cuồng tranh
Thi đua hút sách đạt thành gia nô

Họ nhiễm độc trơ manh sĩ đãi
Trải văn chương dưới dái tội đồ
Xã hội chủ nghĩa tô hô
Sọt rác thế giới làm mồ "vinh danh"

Họ nhiễm độc ca thằng nghiệt súc
Buôn nòi bán giống đục xương cha
Rằng "Việt cộng cũng tốt như ta"
Rằng "Việt cộng yêu nước, cũng là người Việt Nam" !

Họ nhiễm độc trùm chăn tranh đấu
Đòi tự do trong chậu "nhân quyền"
Dân chủ trong rạp đỏ đen
Đa nguyên đa đảng đổ ghèn phô tương

Họ nhiễm độc "lên giường" tranh đấu
Giăng băng rôn đả cẩu biểu tình
Cầu xin thế giới anh minh
Áp lực cộng phỉ cho mình chút "phân"

Họ nhiễm độc trân trân chẳng thấy
Cộng nô đang đội váy giặc tàu
"Đánh cho Mỹ cút ngụy nhào"
Đã thành vết NHỤC trên đầu Việt gian

Họ nhiễm độc ruột gan phèo phổi
Dài lưỡi lươn rửa tội giặc hồ
Cộng nô bán đứng sơn hà
Rước tàu dâng cả đất nhà Tây Nguyên

Họ nhiễm độc không trông không thấy
Bọn giặc hồ tuột váy dân oan
Cướp nhà cướp đất cướp vườn
Xây khu giải trí "làng thôn" vịt kiều

*
Nhà cửa cao tầng sừng sững mọc
Ăn chơi tụ điểm nóng rực đèn
Gái Việt chẳng phải cài khoen
Ngày đêm phục vụ trui rèn "kỹ năng"

Họ đã nhiễm độc căn diệt chủng
Loài cộng nô nghiệt súc vô tâm
Lũ giòi bọ quá nhục thâm
Quỷ quyệt dối trá dã cầm Việt gian

Trai Nguyễn Huệ không can giữ Tiết
Gái Trưng Vương chẳng thiết trọng Trinh
Tội đồ dân tộc tôn vinh
Ngàn năm uất nhục còn kinh Giang Hà

Họ nhiễm độc "giặc tàu xâm lược"
Quên kẻ thù bán nước cầu vinh
Bắt tay giặc đã vô tình
Đồng lõa với giặc bán trinh Cơ Đồ

Để cứu nước cứu dân khỏi nạn
Kẻ đại thù cộng sản phi nhân
Tai kiếp Bắc thuộc lầm than
Việt gian cộng sản phải hàng: mục tiêu

Lửa Cách Mạng Tự Do Dân Chủ
Đang cháy bùng lật đổ độc tôn
Tunisia đốt Ngọn Đuốc Hờn
Tiếp liền Ai Cập- Libya đảo điên độc tài

Đốt cháy lũ cầm quyền bạo ác
Đoạt Nhân Quyền cướp mát Tự Do
Độc tài toàn trị quyền to
Bị dân lật đổ thành đồ lang thang

Dân Việt Nam đã là nô lệ
Mấy mươi năm dưới gót giặc hồ
Độc tài độc đảng tham ô
Giết dân bán nước cơ đồ ngả nghiêng

Không cớ chi trở điên hòa giải
Nuôi kẻ thù sát hại lương dân
Đứng lên sát cánh chung vai
Tiếp đuốc Cách Mạng Hoa Lài Tunisia

Lật đổ lũ cộng nô bán nước
Đã đan tâm rước giặc về thờ
Tội danh phản quốc nhuốc nhơ
Việt gian cộng sản phải chờ xử phân

Kẻ nhiễm độc được mang điều trị
Tẩy độc trùng nhục chí nhơ tâm
Độc sinh sợ hãi chồi đâm
Trí hèn tâm nhược chỉ cầm bụng no

*
Đuổi ngọai xâm giữ yên bờ cõi
Toàn dân vui làm chủ nước Nam
Chung tay góp sức đồng tâm
Tự Do Dân Chủ ươm mầm Việt Nam

Nhiễm độc phải học phòng thâm
Nhiễm độc phải học phòng tâm
Nhiễm độc phải học phòng tham
Nhiệm độc phải học phòng nham, phòng tà ..

(*) "mao" viết trại từ âm tiếng anh chữ "mouth" có nghĩa là cái miệng .



Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk: 1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
16032011
______________
Bao che và dung dưỡng Tội Ác là đồng lõa với Tội Ác.

No comments: