Thursday, March 17, 2011

"Bọn giòi bọ" Việt cộng "chọn lò hiện đại" !

Hôm nay, conbenho đã muốn nôn ra khi đọc bài viết " Việt Nam: Hệ thống hiện đại" của Việt Hà đăng trên đài RFA, nôn không vì bài viết mà vì cái chữ gọi là "hiện đại" ăn xin được phun ra từ 1 thằng "trí thức" chồn lùi Việt cộng .

Khi trả lời câu hỏi " Việt Nam có cần chuẩn bị gì cho kế hoạch xây dựng các lò phản ứng hạt nhân sắp tới" hay không, thì Việt cộng vương hữu tấn đã trả lời là bọn chóp bu và cái "quốc hại" của chxhcn VN đã quyết định sắp tới sẽ xây dựng các lò phản ứng hạt nhân theo "hệ thống hiện đại" ! .

"Việt Nam sẽ quyết định chọn lò có hệ thống an toàn hiện đại." Cái gì thì bọn xuống hàng chó ngựa csVN cũng "hiện đại" cả .

Việc rước thằng tàu vào dâng Tây Nguyên cho tàu khai thác quặng "bô xít", một hình thức rước tàu vào để tàu danh chính ngôn thuận chiếm lãnh thổ VN đồng thời dùng độc giết dân VN cũng là một trong những công trình "hiện đại" của lũ khốn csVN mà cái "quốc hại" từ trên xuống dưới cùng ngậm miệng và cả những "đảng sĩ" cũng chi ho vài tiếng rồi cũng nghẹt họng .

Và tiếp đó lũ thú vật tiếp tục cái "đề án" cũng "hiện đại" không kém là xây "đường rầy cao tốc", cũng là cơ hội để lũ súc sinh giặc cộng này tham nhũng, cướp đất cướp nhà và làm thêm những cuộc "giải phóng" mặt bằng "hiện đại" khác nữa .

Tập đòan Việt gian đảng phỉ thú vật csVN càng thực hiện nhiều công trình "hiện đại " chừng nào thì dân nghèo Việt Nam càng thê thảm, càng bệnh họan, càng mạt chừng đó .

Cũng may lũ thú vật sẽ "chọn lò" có hệ thống an toàn hiện đại, chứ mà chúng nó tiếp tục chọn "lờ" như những thằng chóp bu khi đi sứ đội tàu thì nước Việt sẽ chẳng còn chỗ nào để mà xây cái "lò hiện đại" .

Khi đại đa số người VN vẫn vô tư, vẫn thản nhiên không thấy NHỤC khi nghe những gì lũ thú vật cầm quyền csVN nói, cũng như không thấy ghê tởm với những gì chúng làm thì chả trách thế giới khinh bỉ dân tộc hèn nhược cúi đầu chấp nhận những thằng vô giáo dục đê tiện và hèn hạ chúng đè đầu cởi cổ .


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk: 1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
18032011
______________
Bao che và dung dưỡng Tội Ác là đồng lõa với Tội Ác.

No comments: