Thursday, March 31, 2011

NGU giả hay NGU thiệt mà cả quyết Việt cộng "có công" "thống nhất" đất nước ?

(Ghi vội vài cảm nghĩ nhân ngày đầu Tháng Tư cùng các anh chị ..)

Hôm nay nhân ngày đầu tháng tư, conbenho ngậm ngùi nhớ Tháng Tư Mất Nước, nhiều người VN vẫn gọi là Tháng Tư Đen, để nhắc nhớ ngày 30-4-1975 là Ngày Quốc Hận .

Đã 36 năm qua, sau ngày tập đòan Việt gian đảng phỉ csVN CƯỚP cả Miền Nam, Quốc Gia VNCH bị xóa tên trên bản đồ thế giới với sự ngỏanh mặt quay lưng của những quốc gia đứng đầu thế giới quyền lực, những kẻ mồm luôn ngợi ca tự do dân chủ và quyền làm người, họ quay mặt đi để che những bộ mặt đầy đạo đức nhớp nhúa đểu cán, để chúc mừng một bầy ác quỷ rừng rú bắt đầu đội lốt người . Và bầy ác quỷ đó đã nghiễm nhiên thành "người" với những quyền quy cao cả, với cái gọi là chính nghĩa tuyệt vời đặt trên đầu người dân bị trị: chúng đã "thống nhất" đất nước .

Không lâu sau đó thì những cái mặt người kia đã rơi xuống, chúng đã hiện nguyên hình là loài quỷ dữ với bản chất bạo tàn khát máu, bán nước giết dân , buôn nòi bán giống, lọc lừa giả dối, gớm ghiếc bẩn thỉu, bản chất của những con thú chuyên đội lốt người .

Ấy thế, hằng ngày conbenho vẫn nghe thấy trên các diễn đàn Internet, có những ông những bà, những cô những cậu rỉ rả rồm rang rểnh ràng ỏm hành ỏm tỏi chống cái lũ ác quỷ mặt người là cái đảng csVN, cái đảng Việt cộng, cái đảng bán nước có văn tự, cái đảng buôn dân bằng quốc sách, cái đảng diệt chủng bằng chủ thuyết ngoại lai, cái đảng tàn mạt giống nòi bằng miếng cơm manh áo .., nhất định phải .. "giải thể" cho bằng được cái đảng mất dạy vô lọai này . Nói tới nói lui nói xuôi nói ngược rồi thì cũng chỉ là "dễ thải", vì nói cho lắm mà chỉ là nói suông thì cũng chỉ dễ thải theo ngày tháng .

Những ai còn biết đau nỗi đau của quê hương nòi giống, còn biết NHỤC cái NHỤC của người dân mất nước, có thể nhận biết dễ dàng cái điều "dễ thải" này .

Một trong những nguyên nhân khiến những lời hô hào kêu gọi đấu tranh "giải thể" csVN đã trở thành dễ thải là vì có những kẻ tự phong hay được cò mồi tung hô giàn dựng lên làm tủ lạnh, cái chứng bệnh đã trở thành nan y hết thuốc chữa, họ đánh trâu mà sợ trâu đau, họ đánh giặc mà lo giặc chết, họ nhìn dân lê lết dưới gót chân giặc thì họ cho là giặc đã "tốt" lắm rồi, đã "tiến bộ" lắm rồi vì nhờ tiếng đánh trâu đó của họ mà giặc chỉ chà đạp dân chứ không "dám" giết dân như xưa nữa !..

Những kẻ này họ vẫn thường rền rỉ râm rang là tuy csVN nó ngu dốt như thế, nó đã phạm nhiều "sai lầm" như thế, nó đã làm đất nước lạc hậu như thế, .. nhưng dẫu sao nó cũng "có công" "thống nhất" đất nước ! .

Hôm nay nhân ngày đầu Tháng Tư Đen, Tháng Tư Mất Nước 36 năm, các anh chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog", vui lòng góp ý kiến cho conbenho được học hỏi, theo các anh chị, những kẻ "chống cộng" nhưng vẫn nói rằng csVN "có công" "thống nhất" đất nước họ NGU giả hay NGU thiệt ?



Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .




conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
01042011


___________
CSVN là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là đồng lõa với TỘI ÁC

No comments: