Monday, March 21, 2011

Động Đất Khủng Khiếp Ở Nhật (43)_Trông Người Lại Ngẫm Đến Ta ..

Trông Người Lại Ngẫm Đến Ta ..

(conbenho ghi vội vài dòng cảm nghĩ khi đọc bài viết: "Thảm họa Nhật ảnh hưởng kinh tế Việt Nam" từ Đài RFA.)


Quân đội Nhật được điều động để tiếp cứu các nạn nhân của trận động đất lịch sử 2011.
AFP


Nhìn hình ảnh người Lính Nhật cõng Cụ Già nạn nhân động đất và sóng thần, giữa cảnh đổ nát, hoang tàn từ thảm họa kinh khủng nhất trong lịch sử động đất của nước Nhật, ngày 11-3-2011 vừa qua, conbenho bùi ngùi liên tưởng đến đồng bào nghèo khó của mình trong nước mỗi lúc bị thiên tai, bão lụt, lũ lụt; liên tưởng đến cái gọi là "quân đội nhăn răng" của nước chxhcnVN, một tập hợp mà hầu hết chỉ biết phục vụ cho cái đảng buôn nòi bán giống, cái đảng giết dân diệt chủng, cái đảng phản quốc bán nước csVN.

Một đất nước mà những kẻ lãnh đạo là những thằng vô sỉ, tham nhũng, ăn bám vào xương máu của người dân và buôn dân bán nước để sống; những thằng chỉ biết ăn xin lòng nhân đạo của thế giới như loài ký sinh trùng thì chả trách cái "quân đội" của chúng đẻ ra để phục vụ cho chúng cũng chỉ là những ký sinh trùng như chúng, chả gì khác biệt cả.
Những ai còn bám víu vào tư tưởng "quân đội nhăn răng" của chxhcnVN sẽ đứng về phía dân Việt, bảo vệ dân Việt khi người dân cùng đứng lên lật đổ bè lũ phản quốc bán nước csVN, có lẽ còn chưa tỉnh ngủ.

Đã 36 năm qua, cái "quân đội nhăn răng" này chỉ biết nhắm mắt tuân theo lệnh cái đảng bán nước csVN, có bao giờ chúng bảo vệ che chở cho người dân Việt bị bè lũ thú vật có quyền có tước hiếp đáp, hành hạ, lăng nhục thậm chí giết hại ?

Chúng ngậm miệng để nhìn thấy cái đảng mất dạy csVN bán nước cho ngọai bang. Chúng nhăn răng cười khi thấy dân Việt bị người ngọai quốc bắn giết hành hạ, chúng cũng nhắm mắt ngậm miệng khi thấy đồng bọn chó săn của chủ chúng là bọn công an thú vật đánh đập giết hại dân Việt. Thật rõ là NHỤC.

Đến chừng nào những tên gia nô của tập đòan Việt gian đảng phỉ csVN mới học được tinh thần vì dân vì nước, những tấm gương hy sinh dũng cảm thể hiện tinh thần tự hào dân tộc một cách cụ thể, cao cả của chính quyền Nhật, của dân Nhật và đặc biệt trong bài viết này, của Người Lính của Quân Đội Nhật, mà cả thế giới đã và đang ngưỡng mộ, tôn trọng .

conbenho vô vàn cảm kích, cảm phục và tự bản thân đã và đang học hỏi rất nhiều điều từ biến cố tang thương qua Cơn Động Đất và Sóng Thần lịch sử ngày 11-3-2011 . Xin cầu nguyện với Niềm Tin mãnh liệt người Nhật sẽ phục hồi lại tất cả những đổ nát, hàn gắn lại những mất mát đau thương cả tinh thần lẫn vật chất trong một thời gian rất gần để sẽ lại là một quốc gia giàu đẹp với một dân tộc hào hùng, nhân bản .

"Trông người lại ngẫm đến ta", conbenho tin tưởng rằng một ngày không xa, dân Việt sẽ phải đồng đứng lên lật đổ tập đoàn phi nhân thú vật bán nước phản quốc csVN đễ chọn những người tài đức lãnh đạo đất nước, để xây dựng Một Việt Nam tự do dân chủ với tình người . Lúc đó những người con dân nước Việt sẽ có thể ngẩng cao đầu với niềm tự hào là những con người đúng nghĩa như người Nhật và những dân tộc khác trên thế giới .


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk: 1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
21032011
______________
"Chớ bảo Xuân tàn hoa rụng hết
Đêm qua sân trước Một Cành Mai"

No comments: