Sunday, April 18, 2010

DELFT/HÒA LAN - CHIẾN THẮNG TOÀN DIỆN – GAME – SET AND MATCH



DELFT/HÒA LAN - CHIẾN THẮNG TOÀN DIỆN – GAME – SET AND MATCH


Một ngày sau lời kêu gọi biểu tình của nhóm Đứng Dậy, hội Sinh Viên Việt Nam tại Hà Lan (HSVVN/HL) chính thức công bố hoãn tổ chức Giải Bóng Đá đêm ngày 16 tháng 4 trên trang nhà của họ. Ngay sau đó 1 thông báo ngưng biểu tình đã được gởi đi. Tuy nhiên để tránh trường hợp vì qúa gấp, có người không nhận kịp và không biết, nên ngày hôm sau vài anh em trong BTC vẫn đến Delft để đón tiếp đồng hương. Đúng 10:30 BTC có mặt. Tại địa điểm dự tính biểu tình, một lực lượng cảnh sát hùng hậu với 3 xe chận ở ba lối vào, ngoài ra còn có cảnh sát đi xe motor, xe đạp và nhân viên an ninh của trường đại học hiện diện. Trong thời gian 2 tiếng chờ đợi có khoảng mười mấy đồng hương, sinh viên, học sinh Việt Nam đến hiện trường. Khi biết tin không có biểu tình, vì BCH của nhóm du sinh đã hoãn tổ chức giải bóng đá, mọi người đều vui và lên tinh thần. Sau khi BTC và đồng hương tiếp xúc với nhân viên an ninh của trường đại học để giải thích, mọi người ngồi trò truyện dưới ánh nắng ấm đầu xuân, bên ly trà, cà phê và chia tay nhau sau hai tiếng đồng hồ.

Thật sự xúc động trước tấm lòng và sự quan tâm của đồng hương, phụ huynh và sinh viên, học sinh có mặt ngày hôm đó. Lời kêu gọi biểu tình gởi đi từ tối thứ năm, tối thứ sáu gởi thông báo ngưng biểu tình. Thế mà chỉ trong một thời gian rất ngắn vẫn được sự hưởng ứng của nhiều người, nhất là các bạn trẻ Việt Nam. Đây là điều đáng mừng.


Năm 47 trước Công Nguyên, với một đạo quân vừa nhỏ hơn, vừa bị tấn công bất ngờ, danh tướng Julius Ceasar đã đánh tan toàn bộ lực lượng của địch. Chiến thắng toàn diện, kết thúc chiến dịch thần tốc kéo dài 5 ngày này, được ghi vào quân sử thế giớn với tên Trận Zela. Kết luận về chiến thắng này, danh tướng Julius Ceasar để lại cho hậu thế lời tuyên bố bất hủ Veni, vidi, vici (tôi đến, quan sát và chiến thắng). Hôm nay, hơn hai ngàn năm sau, ở một mặt trận khác mang một địa danh khác, trước sự chênh lệch về tương quan lực lượng đến não lòng giữa một nhóm thật nhỏ chống lại một thế lực thật lớn, một chiến thắng toàn diện và thần tốc khác đã được tạo nên bởi những người còn tuyệt đối trunh thành với lý tưởng Quốc Gia và quyết tâm chiến đấu vì Tự Do, Dân Chủ. Nực cười châu chấu đá xe - tưởng rằng chấu ngã ai ngờ xe nghiêng. Câu thơ diễn tả tinh thần chiến đấu bất khuất của dân tộc Việt Nam thời nhà Trần trong cuộc chiến chống Mông một lần nữa thành hiện thực.


Đập nát ý đồ thực thi Nghị Quyết 36 của CSVN, bẻ gẫy âm mưu của Sứ Quán VC ở Hòa Lan và đánh tan kế hoạch đưa chính trị vào thể thao của HSVVN/HL trong vòng 2 ngày qủa là một chiến thắng nức lòng trong 1 thời gian kỷ lục.

Tóm lại muốn thành công, phải cố gắng, muốn chiến thắng, phải hy sinh và kết qủa chỉ có được nếu chịu bắt tay vào việc.


Nhóm Đứng Dậy tường trình từ Delft.

17 tháng tư năm 2010

=============================================================================================
Thông báo về kết qủa Lời Kêu Gọi biểu tình chống Nghị Quyết 36 tại Hòa Lan


Hòa Lan, 16 tháng 4 năm 2010


Kính gởi quý vị lãnh đạo tinh thần tôn giáo, đảng phái, tổ chức, đoàn thể,
Đồng kính gởi quý vị phụ huynh sinh viên, học sinh và quý đồng hương,

Nhằm mục đích chống chủ trương thực thi Nghị Quyết 36 của nhà cầm quyền CSVN qua thủ đoạn nhập nhằng và âm mưu lợi dụng giải thể thao để kỷ niệm ăn mừng 30/4 của Ban Chấp Hành Hội Sinh Viên Việt Nam HL (HSVVN/HL) thư kêu gọi đồng hương biểu tình được gởi đi đêm qua 15 tháng 4.

Hôm nay 16 tháng 4 trên trang nhà http://www.vnstudents.nl/ của HSVVN/HL đã có thông báo chính thức quyết định hoãn tổ chức giải thể thao này (xin xem thư đính kèm)


Như thế sự lên tiếng của chúng ta đã có tác dụng và cuộc biểu tình dự định tổ chức vào ngày mai, 17 tháng 4 năm 2010, không còn cần thiết nữa. Riêng thành viên trong nhóm Đứng Dậy chịu trách nhiệm tổ chức biểu tình vẫn có mặt để đón tiếp đồng hương nào chưa nhận kịp thông tin đến tham dự.


Qua thư này chúng tôi chân thành kính gởi đến qúy vị phụ huynh, qúy đồng hương, qúy huynh đệ, bằng hữu trong và ngoài Hòa Lan lời cảm tạ chân thành cho sự quan tâm, khích lệ, qua điện thoại và điện thư đêm qua và hôm nay.

Đặc biệt xin được gởi lời tri ân trân trọng nhất đến qúy vị điều hành các diễn đàn, trang nhà và báo điện tử trên các châu lục đã tận tình giúp đỡ chúng tôi trong việc phổ biến tin tức.

Trân trọng kính chào,
Thay mặt Nhóm Đứng Dậy

Nguyễn Điền Lăng

Phụ đính: Thông cáo của HSVVN/HL



Hội Sinh viên Việt Nam tại Hà Lan thông báo:

Hoãn tổ chức Giải bóng đá Sinh viên Việt Nam tại Hà Lan (SVNL Cup 2010)

Thân gửi: Các bạn du học sinh, sinh viên Việt Nam trên toàn Hà Lan.

SVNL Cup là giải bóng đá phong trào của Hội Sinh viên Việt Nam tại Hà Lan được tổ chức thường niên vào kì nghỉ lễ Easter tháng 4 và Queen’s Day hàng năm. Giải dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 17/04/2010 tại thành phố Delft và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các bạn du học sinh trên toàn Hà Lan.

Tuy nhiên vì một số các vấn đề ngoài ý muốn xảy ra trong quá trình tổ chức, Ban Tổ chức (BTC) giải buộc phải thông báo đến các bạn sinh viên và các đội bóng về quyết định: Hoãn tổ chức giải SVNL Cup 2010.

Thời gian và địa điểm mới của giải SVNL Cup 2010 sẽ được lựa chọn và thông báo sớm nhất tới tất cả các bạn.

Các chi phí tham dự giải sẽ được BTC hoàn trả lại ngay cho đại diện các đội bóng.

Thay mặt Hội Sinh viên Việt Nam tại Hà Lan và BTC giải, xin gửi lời xin lỗi đến tất cả các bạn sinh viên vì sự việc không mong muốn và thông báo chậm trễ này.

Xin cám ơn tất cả các bạn đã dành sự quan tâm đến giải, BTC sẽ cố gắng làm việc hết mình để giải có thể quay trở lại trong thời gian sớm nhất có thể được. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn.

Thay mặt Hội Sinh viên Việt Nam tại Hà Lan
Chủ tịch
Nguyễn Xuân Tú

==============================================================================================
Thư Kêu Gọi

Hòa Lan, 15 tháng 4 năm 2010

Kính gởi quý vị lãnh đạo tinh thần tôn giáo, đảng phái, tổ chức, đoàn thể,
Đồng kính gởi quý vị phụ huynh sinh viên, học sinh và quý đồng hương,


Theo thông báo đăng trên trang nhà http://www.vnstudents.nl/index.php của Hội Sinh Viên Việt Nam tại Hà Lan (HSVVN/HL) cho biết. Ngày 17 tháng tư năm 2010 Giải Bóng Đá sinh viên Việt Nam tại Hà Lan sẽ được tổ chức vào dịp 30 tháng tư tại Delft.

Được biết HSVVN/HL được thành lập ngày 18 tháng 10 năm 2007 dưới sụ chủ tọa của Hà Huy Thông, đại sứ Việt Cộng tại Hòa Lan cùng các cán bộ VC khác và được xác định như một thành viên thuộc Trung Ương Hội Sinh Viên Việt nam.

Từ ngày thành lập HSVVN/HL được điều hành bởi một ban chấp hành mà thành viên trong đó là đoàn viên, đảng viên CS. Điển hình là BCH nhiệm kỳ đầu tiên với 15 thành viên, ngoài chủ tịch Nguyễn Đại Việt là một đảng viên Cộng Sản Việt Nam còn có 4 đảng viên và 10 đoàn viên thuộc Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh. Ngoài ra BCH đương nhiệm với chủ tịch Nguyễn Xuân Tú, một đoàn viên ĐTNCSHCM, là một dẫn chứng khác.

Giải bóng đá được HSVVN/HL tổ chức hàng năm và bắt đầu từ năm 2007, khởi đầu là một sinh hoạt mang tính chất thể thao thuần túy. Năm nay 2010, lần đầu tiên HSVVN/HL tổ chức giải này vào tháng tư và đưa ra thông báo với nội dung mang tính chính trị theo chiều hướng của CSVN, hàm chứa trong câu vào dịp 30 tháng tư.

Nguồn tin trên được một số đồng hương chuyển đến Ban Chấp Hành Cộng Đồng Việt Nam Tỵ Nạn Cộng Sản tại Hòa Lan (BCH/CDVNTNCS/HL) kèm theo lời kêu gọi phản ứng và đã nhận được thông báo từ chối của CĐ (xin xem thư đính kèm).


Nhận thấy im lặng và thụ động trước những âm mưu tương tự trong lúc này không phải là cách đối phó tích cực, do đó một cuộc biểu tình vào ngày 17 tháng tư năm 2010 tại địa điểm Sport Center - địa chỉ Mekelweg 8-10 tại thành phố Delft từ 10g30 đến 17g00 sẽ được tổ chức vì:


Xét rằng ngày 30 tháng 4 năm 1975

· là khởi điểm của nước mất, nhà tan;

· là bắt đầu của đau thương, ly tán;

· là hiện thực phũ phàng của tự do bị tước đoạt;

· là thực tế đắng ngắt của nhân phẩm bị dập vùi;

· là nguyên nhân hàng trăm ngàn người vùi thân trong nhà tù và trên biển cả;

· là lý do hàng triệu người phải tìm đường bỏ nước ra đi;

· là ngày bóng tối của SỰ ÁC bao phủ trên toàn cõi quê hương;

· là ngày Gông ĐỘC TÀI và Cùm ĐẢNG TRỊ trói chặt toàn thể dân tộc.

Xét rằng nhà cầm quyền CSVN, với chủ trương thực thi Nghị Quyết 36, bằng mọi phương tiện, qua mọi hình thức, luôn tìm cách xâm nhập và gây lũng đoạn, phân hóa trong cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại.

Xét rằng thực chất của BCH/HSVVN/HL và âm mưu lồng mầu sắc chính trị theo chiều hướng của CSVN vào thể thao qua giải bóng đá năm nay đã rõ.

Qua thư này, chúng tôi thiết tha kêu gọi qúy đồng hưởng ứng lời kêu gọi biểu tình.

Xin qúy phụ huynh học sinh, sinh viên hãy trao đổi với con em của mình về bộ mặt thật tàn bạo của nhà cầm quyền CS.

Xin hãy giải thích cho con cháu trong gia đình nguyên nhân tại sao chúng ta phải rời bỏ quê hương, ra đi tỵ nạn.

Xin hãy nhắn nhủ các em thận trọng, đề phòng trước những lời dụ dỗ, tuyên truyền của CS qua hình thức giao lưu văn hóa, thể thao. Và cụ thể nhất,

Xin hãy kêu gọi con em mình tẩy chay không tham dự những sinh hoạt tương tự do HSVVN/HL tổ chức.

Chúng ta chống thủ đoạn nhập nhằng và âm mưu lợi dụng giải thể thao để kỷ niệm ăn mừng 30/4 của BCH/HSVVN/HL. Trong khi ngày 30/4 là ngày đau thương trùm phủ đất nước và dân tộc, chỉ có CSVN và tay sai mới có hành động vui mừng. Tuy nhiên chúng ta cũng hiểu và thông cảm nhận thức cùng hoàn cảnh của đại đa số du sinh. Để chứng minh rằng chúng ta không có ác cảm với các em du sinh. Chúng tôi kêu gọi đồng hương biểu tình trong thái độ ôn hòa và đến với các em du sinh bằng giải thích, bằng lý lẽ trong tinh thần xây dựng và cởi mở.



Trân trọng kính chào,
Thay mặt Nhóm Đứng Dậy

Nguyễn Điền Lăng

***

Vài hình ảnh liên quan ..


>





_____________

Chân thành cám ơn anh Nguyễn Điền Lăng đã gởi thông tin cho biết những họat động rất hửu ích và vô cùng cần thiết cho Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn cộng sản của chúng ta trên tòan thế giới , đặc biệt tại Hòa Lan trong thời gian vừa qua, đặc biệt nhất là trong Mùa Quốc Hận lần thứ 35, xin được lưu lại nơi đây để nhớ .

Xin được ủng hộ tinh thần và nổ lực của Quý Anh Chị và kính chúc Quý Anh Chị được nhiều sức khỏe để tiếp tục con đường chúng ta đã chọn, đấu tranh cho Chính Nghĩa Quốc Gia, và giành lại đất nước Việt Nam thân yêu lại cho dân tộc Việt Nam, từ tay
tập đòan CƯỚP nước, diệt chủng, phản quốc , bán nước csVN.



Thân kính,


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
19042010
________________
Cộng sản không thể thay đổi mà phải dẹp bỏ (Boris Yeltsin).
Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm (Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu).

No comments: