Monday, April 19, 2010

Vài dòng về bài viết "Ý kiến đóng góp lời Kêu Gọi của HVHNVTD- Từ trong nước" của Nguyễn văn Năng



Đọc bài viết "Ý kiến đóng góp lời Kêu Gọi của HVHNVTD- Từ trong nước", bài số 4 của Kts Nguyễn văn Năng, cbQR giật mình ! Thì ra đây là một trong những "trí thức" trong nước có lối viết rất ư là MẤT DẠY . Không còn chữ nào khác để cbQR có thể dành cho cách viết của người này !.

Nhà văn Đinh Lâm Thanh cũng như HVHNVTD post bài số 4 này lên và có kèm theo bên dưới một câu:

"Xin trả lời một vài chi tiết của Kts Nguyễn Văn Năng:

Bài viết nhắm vào các cộng đồng người Việt hải ngoại và Tiểu cũng nhu Đại Diên Hồng là đề nghị một hình thức dân chủ để kết hợp tat cả các đoàn thể đảng phái hội đoàn qhải ngoại để tiếp tay với quốc nội. Người viềt sẽ trình bày bằng một bài dài trong những ngày tới.
Đinh Lâm Thanh " .

Mong rằng nhà văn Đinh Lâm Thanh sẽ có bài viết sớm để trả lời cho người có cái bút danh Kts Nguyễn văn Năng, từ trong nước đã phang một câu như sau:

" ..
Điễm này tác giã không giúp gì cho cuộc đồng thuận đất nước, vẫn giữ làn ranh ngu xuẩn Quốc Cộng thì không thể nào lay chuyển được thế cờ." !!!???

Hừ, nếu CDNVTỵNạn cộng sản tại hải ngọai, suốt 35 năm qua, không giữ được Lằn Ranh Quốc Cộng mà Kts Nguyễn Văn Năng đã cho là "làn ranh ngu xuẩn Quốc Cộng", thì có lẽ CDNVTNcộng sản tại hải ngọai đã bị lũ THÚ VẬT csvn nuốt chửng rồi, có biết không những tên vô lọai ? Làm gì ngày hôm nay có những kẻ vong ơn bội nghĩa như Kts Nguyễn văn Nô này đã dùng thứ ngôn ngữ MẤT DẠY để gọi Lằn Ranh Quốc Cộng ?? Chỉ một câu viết đã để lộ cái bản chất trí thức chồn lùi theo chủ nghĩa xuống hàng chó ngựa của csVN .


Muốn người tôn trọng mình, trước hết hãy TÔN TRỌNG người, đừng dùng thứ ngôn ngữ thô bỉ, vô giáo dục đó để gọi Lằn Ranh Quốc Cộng, hay khi đề cập tới Lằn Ranh Quốc Cộng .

Không biết những ông bà tai to mặt lớn đã và đang mang căn cước Tỵ Nạn cộng sản tại hải ngọai nghĩ sao về tên MÂT' DẠY nguyễn vong nô này? có lên tiếng phản đối hay vì "trong ngoài hợp tác" mà ngậm miệng để bày tỏ "sự tôn trọng những "nhà" đấu tranh dân chủ trong nước" ??? "tôn trọng" cả kẻ lăng nhục Lằn Ranh Quốc Cộng ???


(Vài dòng ghi vội xin gởi đến Quý Anh Chị ..)



(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị đã ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị tại Diễn Đàn Paltalk: 1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị




conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
20042010
_______________
CSVN CƯỚP NƯỚC, Diệt Chủng, Phản Quốc, Bán Nước
Diệt Cộng Cứu Nước

No comments: