Saturday, April 10, 2010

Chuyện Vui Cười "Pao Thót" !



"Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng", đây là câu nói ngay trên cửa miệng của những "bình lọan gia" Pao thọc, cbQR vẫn cứ .. "phải" bị nghe khi có dịp vào các diễn đàn "thót"! hê hê ! nghe đến nỗi muốn buồn nôn ra sau đó muộn ọe vào cái nhận định cuối cùng của phần "kết luận" rằng thì là: (tập đòan chó má) csVN đang giẫy .. đành đạch để .. chết tươi trên ngai của chúng!!!

Có "thật" là tập đòan chó má csVN đã và đang "giẫy đành đạch" để chết tươi hay không thì xin để Quý Anh Chị tự nhận xét và .. kết luận. Riêng cbQR thì lại nhận thấy gần đây hải ngọai đã xuất hiện quá nhiều lừa . Hihihi lừa đi thành bầy, nhập chung với những đàn bò sữa; lừa thì tự nguyện bịt tai bịt mắt một cách đáng thương, còn bò thì sẵn sàng để cho bọn tay nghề chuyên buôn nghé í lộn.. buôn ngáo vắt sữa ! Thật đáng thương, đáng tội nghiệp và cũng rất buồn .. cười.

Càng buồn cười hơn nữa khi nghe đó đây những "nhà" trí thức, "nhà" chính trị chuyên nghề xôi thịt lừa trâu đánh .. í lộn tránh đầu lừa khi lừa .. tranh đấu đã ra rả rỉ rạ rì .. rà rằng thì mà Người Việt Hải Ngoại đang thiếu tủ lạnh í lộn .. lãnh tụ ! thật là đáng .. "no" ngại. Phải cần một người "tài đức vẹn toàn" ở trong nước ra để mần cái "chốp" rất là cao quý, mà đã gần 35 năm qua những anh hùng liệt nữ Tiên Rồng Hải Ngọai "nứt" tiếng là tài giỏi khắp năm châu bốn biển với một "nực nượng" tới hơn ba trăm ngàn (300000) kẻ sĩ, trí thức chuyên gia, học giả học thiệt đủ kiểu đủ lọai đủ mọi thành phần lại vẫn không có được một ai xứng đáng "tài đức vẹn toàn" để "nàm nãnh tụ" !?

Thật tội nghiệp thay cho cái bầy lừa !

Một điều tếu lâm khác nữa là bầy lừa này lại hô hào kêu gọi đóng góp để nuôi "nãnh tụ" nữa ! Phen này thì đàn bò sữa lại sẳn sàng cống hiến sữa .. bò một cách hân hoan vì đây là một thái độ bày tỏ "nòng yêu nước" một cách "tích cực", mà không cần biết rằng "yêu nước nà yêu cái chủ nghĩa xuống hàng chó ngựa" của cái đảng chó má csVN giết dân , diệt chủng, phản quốc , bán nước là cái đảng csVN. Phen này thì cái đảng chó má csVN sướng rên, có cả trong ngoài hợp tác để nuôi béo chúng, lũ ÁC THÚ này sẽ tiếp tục ngự trị ngai vàng và tiếp tục chà đạp dân Việt, tiếp tục buôn dân , bán nước .

Ôi ! tội nghiệp thay cho cái đàn bò !.

Hôm nay cbQR nghe âm thanh lanh lãnh của một vị "anh thư" hải ngoại (hải ngọai nha Quý Anh Chị, không phải trong nước à nha, phải xác định rõ ràng chứ để cái lũ sán lãi nó lại vùng lên chụp mũ cbQR thì khốn !) lớn tiếng kêu gọi tuổi trẻ VN hãy đi theo cái "ngọn đuốc" đã tắt ngủm mà cảm thấy buồn cười và tội nghiệp.

Ôi, cái bệnh tôn sùng "tủ lạnh" cũng như cái bệnh thích bưng bô "tủ lạnh" đã trở thành ung nhọt trong óc của những con lừa, không biết đến bao giờ mới được chữa trị ?!



***

Ngẫm nghĩ chuyện người đời mà vui . Càng vui hơn chuyện người trên thế giới Internet ngày nay. "Thấy vậy mà không phải vậy". Có lẽ nhờ vào phương tiện thông tin tòan cầu hiện đại này mà những tủ lạnh hiệu "Tự Phong" trở thành nổi tiếng trên khắp thế giới .. Pao Thọt ! Không tin Quý Anh Chị chịu khó đi .. ra ngòai đời thường tìm kiếm lọai tủ lạnh này sẽ biết ngay à nha ! bảo đảm không tá hỏa tam tinh thì cũng chạy .. sút đủng ! hihi không chừng cố lấy hết can đảm .. "sờ" vào mà rủi dính phải hương chồn lờ hay mật sĩ đờ là coi như tiêu tùng sự nghiệp, có khi tán gia bại sản, mất mạng có ngày chứ chẳng chơi!.

Còn nữa, chuyện trâu già khóai gặm cỏ non là chuyện bình thường trong cuộc sống đã "no cơm ấm cật". Đời thường đã vậy mà ở cái thế giới Pao Thọc lại càng rõ ràng hơn . Nhiều con trâu già đi tìm cỏ non để gặm nhưng cuối cùng gặp phải cỏ cao su thì than ôi chẳng những gặm không được mà lại .. sút cả răng giả, rã cả răng thiệt, phải vào trở lại nhà thương Pao Thọc, thay hình đổi dạng rồi lặng vào các gánh xiệc để .. tịnh khẩu, luyện công, kết mồng chờ ngày .. quật khởi! .

Chuyện trâu già khóai gặm cỏ non là chuyện dài thiên thu bất tận, cũng là chuyện bình thường như chuyện mưa nắng hàng ngày. Điều mắc cười là những con trâu già này lại khóai nổ. Leo vào trong các rạp hát Pao THọc một thời gian đã trở thành những nhân vật "tiếng tanh" cả "thế giới đều biết" . Dĩ nhiên những con trâu già cũng là mục tiêu của những nàng VẸM MÁI . Sau một thời gian "giao liu" thì trâu già sẽ lại "về nguồn" để tìm gặm cỏ non quê ngọai ! Ai ngờ cỏ non quê ngọai đâu không thấy lại sa vào tay của lũ chồn hôi . Không biết lũ chồn hôi này đã làm gì mà khi trở ra hải ngọai lại phải mếu máo bù lu bù loa rằng "Thà làm con chó ở hải ngọai còn hơn là làm người trong cái thiên đường của VC" !

Ôi tôi nghiệp cho những con trâu già thích gặm cỏ non, tự trâu đã đưa đầu vào rọ, còn trách vào đâu ? nếu không tự nhận ra rằng trâu tuy bự con hơn chó nhưng có lẽ vì trâu đã quá khôn liền nên mới ra nông nỗi, để chỉ có thể sánh mình với "con chó ở hải ngọai" mà thôi !

Thật đáng thương cho những kẻ làm người mà đã có cái thói quen vô cùng bẩn thỉu, tởm lợm là nhổ ra liếm vào, để có cái "Can Đảm" TUỘT từ người xuống làm chó mặt người đó vậy.

(còn tiếp .. )



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
10042010-
11042010
_____________
"Có Giang Sơn thì "Sĩ" đã có tên"
("Sĩ" của Kẻ Sĩ của Cụ Nguyễn Công Trứ, chứ không phải "sĩ" đờ của thời đại .. "sĩ đa" ).

No comments: