Monday, May 23, 2016

VIETNAM_ Obama bỏ lệnh cấm vận vũ khí giết người cho việt cộng

CNN

Obama lifts U.S. arms ban on Vietnam

By Tiffany Ap, Jennifer Rizzo and Kevin Liptak, CNN

Updated 1149 GMT (1949 HKT) May 23, 2016

VIDEO: Hanoi, Vietnam (CNN)

President Barack Obama announced Monday that the United States is fully lifting a decades-long ban on the sale of military equipment to Vietnam.

READ MORE: http://edition.cnn.com/2016/05/23/politics/obama-vietnam-trip/

________

However, Human Rights Watch Executive Director Kenneth Roth said via Twitter that Obama was opting to "arm Vietnam as (an) anti-China ally rather than care about its ongoing repression."

________


Bè lũ chó má việt cộng đã và đang BÁN NƯỚC cho tàu cộng, ĐỒNG LÕA với giặc tàu TIÊU DIỆT dân Việt chứ lũ chó má việt cộng không bao giờ thật tâm chống tàu cộng vì lũ chó má việt cộng đã BÁN NƯỚC VN cho giặc tàu đổi quyền thái thú ĐỘC TRỊ dân Việt .

Ngoài Biển Đông, ngay trên lãnh hải của Tổ Tiên bao đời cũng chí người ngư dân đối mặt với bọn giặc tàu, bị giặc tàu đánh đập, bắt giữ, hành hạ, lăng nhục, giết hại chứ bè lũ chó má việt cộng không bao giờ bảo vệ người dân của chúng .

Từ bản tin trên của CNN: Vietnam fisherman on the front lines of South China Sea fray

RÕ RÀNG trước mắt thế giới, Bè lũ chó má việt cộng đã và đang  ị lên hai chữ "nhân quyền".

Quyết định bỏ hoàn toàn lệnh cấm vận vũ khí giết người cho bè lũ chó má việt cộng của Mỹ đã chứng tỏ cho thế giới thấy nước Mỹ ngày nay dưới lãnh đạo của tổng thống Obama hình như đã và đang bị lu mờ, đã và đang lùi dần vào bóng tối trong sự đồng tình với TỘI ÁC của bè lũ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng .

Cũng từ bản tin của CNN:

Phil Robertson, deputy director of Human Rights Watch's Asia division, said that Washington had squandered a key tool to pressure Vietnam to improve its human rights record.

"In one fell swoop, President Obama has jettisoned what remained of U.S. leverage to improve human rights in Vietnam -- and basically gotten nothing for it," he said.

"President Obama just gave Vietnam a reward that they don't deserve."


ĐAU NHỤC thay cho dân tộc Việt có bè lũ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng ngồi trên đầu, tiếp tục cúi đầu để lũ chó má việt cộng chà đạp, lăng nhục, tiếp tục cúi đầu van xin bè lũ cẩu trệ BÁN NƯỚC cầu vinh việt cộng bố thí cái gọi là "quyền làm người" để rồi tiếp tục ra rả tự hào với hơn bốn ngàn năm văn hiến!

Đối với tuổi trẻ Việt Nam sinh sau đẻ muộn, bị bè lũ chó má việt cộng nhồi so, không biết lịch sử Tổ Tiên đã đành, nhưng đối với tầng lớp sĩ phu, trí thức học cao hiểu rộng, chữ nghĩa đầy đầu với hiện tình đất nước đã và đang bị tàn phá, bị hủy diệt bởi bè lũ cầm quyền chó má BÁN NƯỚC cầu vinh việt cộng mà vẫn tiếp tục cúi đầu, miệng rêu rao tự hào, tự hảnh không cảm thấy ngượng miệng lắm ư ?

Bè lũ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI khi có vũ khí giết người trong tay chúng sẽ càng ra tay đàn áp, giết hại, thủ tiêu những người dân Việt lên tiếng chống giặc tàu, lên tiếng bảo vệ đất nước, hay bày tỏ thái độ bất bình trước những thối nát, bất công từ cái chế độ độc tài tàn bạo chó má nhất trong lịch sử Việt của của bè lũ việt công.

Dân tộc Việt rõ ràng đã và đang đối diện với họa DIỆT VONG, với một SỰ ĐỒNG LÕA ĐẦY TỘI ÁC vô cùng khủng khiếp trong suốt dòng lịch sử của dân tộc .

ĐAU NHỤC lắm thay cho dân tộc Việt.


***


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
23052016

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: