Monday, May 30, 2016

VIETNAM_ Chừng nào đến phiên bè lũ chó má việt cộng đền TỘI ÁC DIỆT CHỦNG ?


Nhân đọc bản tin dưới đây của VOA Việt Ngữ, thêm một nhân vật cầm quyền tàn bạo trong những nhân vật cầm quyền tàn bạo của thế giới đã bị XÉT XỬ và sẽ PHẢI ĐỀN TỘI ÁC, xin được nêu một câu hỏi đến Quý Anh Chị thân mến thường ghé thăm conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog .

Thưa Quý Anh Chị,

Lịch sử của bè lũ chó má việt cộng là lịch sử của DỐI TRÁ và TỘI ÁC .

Những TỘI ÁC của bè lũ chó má việt cộng qua Cải Cách Ruộng Đất, Nhân Văn Giai Phẩm, Thảm Sát Tết MậuThân ở Huế, Tàn Sát đồng bào Miền Trung trên Đại Lộ Kinh Hoàng, TÃN SÁT GIẾT HẠI THỦ TIÊU, TÙ ĐÀY Quân Dân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa sau Ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư Năm 1975, và hàng hà sa số những TỘI ÁC vô tiền khoáng hậu mà bè lũ chó má việt cộng đã làm sau ngày lũ súc sinh này chiếm trọn đất nước .

Gần đây nhất là Bô Xít Tây Nguyên, bè lũ chó má việt cộng đã BÁN Tây Nguyên cho bọn giặc tàu khai thác bô xít để thải chất độc ĐẦU ĐỘC môi trường sống để TIÊU DIỆT dân Việt .

Gần hơn nữa, trước mắt cả thế giới, Thảm Họa Cá Chết Miền Trung, CÁ CHẾT trắng biển miền trung đã và đang lan tràn vào miền nam, lan tràn khắp đất nước .

CÁ CHẾT vì TRÚNG ĐỘC nước biển, Biển bị NHIỄM ĐỘC, dân ăn cá trúng độc, người người bị chết, người người bị bệnh , dân tình đã và đang khốn khổ càng thêm khốn khổ hơn, không có cá ăn, không có nước uống, sẽ bị chết đói, chết khát, chết vì bị nhiễm độc môi trường sống ... Dân nghèo không còn đường sống mà bè lũ chó má việt cộng vẫn nhởn nhơ ém nhẹm biến cố thảm họa DIỆT VONG này của cả dân tộc .

Bè lũ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng này QUÁ TÀN ÁC, QUÁ DÃ MAN, QUÁ MỌI RỢ QUÁ KHỐN KIẾP, QUÁ HIỂM ĐỘC ... là bè lũ ÁC THÚ không có tính người .

Ngày nào bè lũ chó má việt cộng còn ngồi trên đầu dân Việt chúng ta, dân Việt sẽ phải tiếp tục CHẾT, tiếp tục bị ĐẦU ĐỘC, tiếp tục chết dần, chết mòn trong kiếp NÔ LỆ .

Đây là chính sách thú vật cai trị người của bè lũ chó má việt cộng .

Lũ chó má việt cộng đã và đang thay giặc tàu TIÊU DIỆT dân Việt, không còn đường chối cãi .

Bè lũ chó má việt cộng không những phạm tội GIẾT DÂN mà lũ chó má việt cộng này còn phạm tội BÁN NƯỚC .

Nước Việt Nam hình cong chữ S, chạy dài từ Ải Nam Quan đến Mũi Cà Mau .

Ngày nay sau 41 năm CƯỚP NƯỚC, bè lũ chó má việt cộng đã và đang làm cho đất nước Việt Nam ngày càng què cụt, MẤT ĐẤT, MẤT BIỂN , bọn giặc tàu đã và đang lan tràn khắp cả nước ra sức ĐẦU ĐỘC dân Việt đã và đang lộng hành trên đất nước Việt Nam với sự ĐỒNG LÕA của bè lũ thái thú chó má việt cộng .

Bè lũ chó má việt cộng rõ ràng là những thằng TỘI PHẠM BÁN NƯỚC DIỆT CHỦNG, không thể chối cãi .

Theo Quý Anh Chị, chừng nào thì Quốc Dân Việt Nam chúng ta mới ĐỒNG LOẠT ĐỨNG LÊN lôi đầu bè lũ chó má phản quốc CƯỚP NƯỚC DIỆT CHỦNG BÁN NƯỚC việt cộng xuống TRỊ TỘI ?

Trích:

VOA

Cựu độc tài Chad Hissene Habre bị kết án chung thân


Photo: Cựu độc tài người Chad Hissene Habre phản ứng tại phiên xử ở Dakar, Senega, ngày 30/5/2016.

30.05.2016

Cựu độc tài người Chad Hissene Habre bị kết án chung thân vì các tội ác dưới thời kỳ nắm quyền của ông này.

Tòa án đặc biệt ở Senegal ra phán quyết này hôm nay, kết án ông Habre phạm tội ác chiến tranh, tội ác chống lại nhân loại và tra tấn, cụ thể là những vụ xử tử hàng loạt và có hệ thống.

Tòa cũng nói rằng bản thân ông Habre đã cưỡng hiếp một tù nhân nữ 4 lần. Human Rights Watch, tổ chức giúp các nạn nhân đưa ông Habre ra tòa, nói rằng bản án phát đi một thông điệp rằng “những ngày mà các kẻ bạo chúa có thể đàn áp người dân, cướp bóc tài sản của họ rồi bỏ trốn ra nước ngoài để sống cuộc sống vương giả, đang đến hồi kết thúc”.

Ông Habre bị quy trách nhiệm gây ra hàng nghìn cái chết vì lý do chính trị trong khi ông nắm quyền ở Chad từ năm 1982 tới 1990.

Ông ta bỏ chạy sang Senegal sau khi bị tổng thống đương quyền Chad là Idriss Deby lật đổ.

Ông Habre đeo khăn và kính râm khi nghe bản án. Ông có 15 ngày để kháng án.

READ MORE: http://www.voatiengviet.com/content/cuu-doc-tai-chad-hissene-habre-bi-ket-an-chung-than/3351713.html
***

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
31052016

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: