Tuesday, October 27, 2015

BIỂN ĐÔNG_ Việt Nam chưa lên tiếng việc tàu Mỹ vào khu vực 12 hải lý

RFA

Việt Nam chưa lên tiếng việc tàu Mỹ vào khu vực 12 hải lý

RFA

2015-10-27

Cho đến tối ngày 27/10 theo giờ Hà Nội, chúng tôi chưa ghi nhận được một phản ứng chính thức nào từ phía Việt Nam, quốc gia cũng tuyên bố chủ quyền của mình trong quần đảo Trường Sa, về việc tàu Khu trục hạm mang tên USS Lassen của hải quân Mỹ có trang bị tên lửa dẫn đường đã tiến vào khu vực 12 hải lý xung quanh hai bãi đá Subi và Vành Khăn, nơi Trung Quốc cho bồi đắp thành các đảo nhân tạo trong thời gian qua.

READ MORE: http://www.rfa.org/vietnamese/vietnamnews/the-conflicts-over-the-scs-unpredictable-vn-pm-10272015091606.html

_____________



việt cộng nguyễn tấn dũng cũng cứ nhập nha nhập nhằng, ba hoa chích chòe, ú a ú ớ rồi NGẬM MIỆNG, dựa hơi dựa hám Mỹ chứ có dám đụng đến ông nội tàu cộng của nó đâu .


Dân Việt không quên vụ Bô Xít Tây Nguyên còn sờ sờ trước mắt , thằng tưởng thú chó má việt cộng nguyễn tấn dũng đã BÁN Tây Nguyên cho tàu cộng, nó còn lừa bịp Dân Việt "sẽ kiện" tàu cộng ra Liên Hiệp Quốc , nó chỉ vênh vang cái mõm chó má của nó chứ nó có làm đâu .

Cả bè lũ chó má việt cộng chúng nó từ trên xuống dưới đồng lòng BÁN NƯỚC làm tay sai đầy tớ cho tàu cộng và cho bất cứ ngoại bang nào giúp chúng nó tiếp tục nắm quyền cai trị, đè đầu cỡi cổ dân Việt .

NHỤC là NHỤC cho bọn chó ghẻ cò mồi, đã và đang sống tự do ở các quốc gia với căn cước Tỵ Nạn cộng sản, nay quay đầu lòn trôn bọn chó má việt cộng để kiếm danh thừa lợi cặn và bám vào những nguồn phân để vênh vang bình loạn, đánh dĩ nhân quyền mà trở thành u mê ám chướng, vì lợi  nhơ vì danh nhớp bán cả liêm sỉ, trở nên ngu muôi, không thấy được còn bè lũ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng ngồi trên đầu dân Việt, đất nước Việt Nam sẽ bị hủy diệt và dân Việt sẽ chỉ là những con vật cho bè lũ chó má việt cộng chà đạp, lăng nhục .

Để thoát ách nô lệ của bè lũ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng, để được sống như những con người ĐÚNG NGHĨA, Dân Việt PHẢI LÀM GÌ ???
***

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
28102015

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: