Sunday, August 16, 2015

USA_ Donald Trump: Di dân bất hợp pháp 'phải đi'

VOA

Donald Trump: Di dân bất hợp pháp 'phải đi'


Ông Trump nói di dân bất hợp pháp phải ra khỏi nước Mỹ nếu ông được bầu làm tổng thống.

VOA
17.08.2015

Ông trùm bất động sản Donald Trump, người đang dẫn đầu danh sách ứng cử viên tổng thống 2016 của Ðảng Cộng hòa, hôm Chủ nhật nói rằng di dân bất hợp pháp phải ra khỏi nước Mỹ nếu ông được bầu làm tổng thống.

Trả lời phỏng vấn trong chương trình "Meet the Press" của đài truyền hình NBC về quan điểm chính trị của ông, ông Trump nói, "Chúng ta phải giữ các gia đình sum họp với nhau, nhưng họ phải đi khỏi...Chúng ta hoặc là có một đất nước, hoặc là không có một đất nước."

Ước tính có khoảng 11 triệu di dân không có giấy tờ tại Hoa Kỳ. Ông Trump đã bày tỏ quan điểm cứng rắn chống lại vấn đề di dân bất hợp pháp trong mục tiêu tranh cử tổng thống kế vị Tổng thống Obama.

Ông Trump tố cáo Mexico để cho "tội phạm" và "những kẻ hiếp dâm" xâm nhập trái phép vào Mỹ, và ông thề sẽ xây một tường thành không thể xuyên thủng dọc theo biên giới Mỹ-Mexico.

Ông Trump nói trong một cuộc phỏng vấn "Không ai có thể lọt qua được tường thành đó". Về các chính sách đối ngoại khác, ông Trump nói nếu đắc cử, ông sẽ "tước bỏ" của cải của các phần tử chủ chiến Nhà nước Hồi giáo ở Iraq bằng cách chiếm lại các giếng dầu mà bọn chúng đang chiếm giữ.


***


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
17082015

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: