Sunday, July 26, 2015

VIETNAM_ Việt cộng phùng quang thanh chưa ngủm (!?)


Thì ra cái hảng tin ... "Đứt"... họng nào đó đã "nhầm lẫn một cách rất ư là "tai hại", đã loan tin tên cầm đầu cái gọi là "quân đội nhăn răng việt cộng" là việt cộng phùng quang thanh đã ngủm củ tỏi nhưng sự thiệt thì tin tức của bọn việt cộng hôm nay loan ra là nó chưa ngủm !

(Quý Anh Chị cũng đã biết cái "quân đội nhăn răng mà việt cộng phùng quang thanh đang cầm đầu đó chỉ biết bảo vệ cái đảng chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng, còn người dân bị bọn tàu cộng đánh đập, bắn giết trên lãnh thổ , lãnh hải của VN thì chúng nó ngậm miệng, khoanh tay đứng nhìn, cả bè lũ
việt cộng chúng nó khoanh tay đứng nhìn .)

Xin mời Quý Anh Chị nếu chưa đọc tin về vụ "nhầm lẫn" này thì vào link dưới đây đọc thêm cho rõ (và rất nhiều những tin tức liên quan đến việt cộng phùng quang thanh từ rất nhiều trang nhà khác) để thấy sự MỜ ÁM, DỐI TRÁ của bè lũ chó má việt cộng càng ngày càng trơ trẽn, bẩn thỉu đến độ buồn nôn khi nghe tới hai chữ "việt cộng".

Còn nữa, những ai còn chút tỉnh táo, hiểu biết sẽ không bao giờ quên câu nói bất hủ "ĐỪNG nghe những gì việt cộng nói, hãy NHÌN kỹ những gì việt cộng làm".

Những kẻ nào tiếp hơi bơm máu nuôi bè lũ chó má việt cộng để chúng nó tiếp tục chà đạp, giết hại, nô lệ Dân Việt và ngang nhiên BÁN NƯỚC sớm muộn cũng sẽ bị Quốc Dân Việt xử tội .

Những kẻ bắt tay hòa giải hòa hợp với bọn chó má việt cộng sẽ có ngày chúng nó đưa đi chầu Diêm Vương thiệt chứ không phải giả bộ như việt cộng phùng quang thanh !


Bản tin từ VOA : http://www.voatiengviet.com/content/hang-tin-duc-thua-nhan-lam-lan-vu-ong-thanh-tu-tran/2878428.html


***

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
27072015

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: