Sunday, July 19, 2015

BIỂN ĐÔNG_ Tư lệnh Hạm đội Thái Bình Dương Mỹ tham gia cuộc giám sát Biển Đông

VOA

Tư lệnh Hạm đội Thái Bình Dương Mỹ tham gia cuộc giám sát Biển Đông



Đô đốc Scott Swift, Tư lệnh Hạm đội Thái Bình Dương của Hoa Kỳ.

VOA
20.07.2015

Tư lệnh Hạm đội Thái Bình Dương của Hoa Kỳ Scott Swift tham gia một cuộc giám sát trên Biển Đông, trong khuôn khổ của chuyến thăm Philippines.

Hải quân Hoa Kỳ hôm Chủ nhật phổ biến các hình ảnh của Đô đốc Scott Swift trên chiếc máy bay P-8A Poseidon trong một cuộc giám sát dài 7 giờ đồng hồ hôm thứ Bảy. Không rõ những khu vực nào trên Biển Đông nằm trong cuộc giám sát này.

Các chuyến bay giám sát của Mỹ trong khu vực là nguồn cơn gây khó chịu cho Trung cộng.

Bắc Kinh tuyên bố chủ quyền gần như toàn bộ vùng biển có tranh chấp chủ quyền với nhiều nước, trong đó có Philippines và Việt Nam. Hoa Kỳ nói sẽ không nghiêng về bên nào trong các tranh chấp Biển Đông, nhưng Washington đã gia tăng hợp tác an ninh với Hà Nội và Manila trong những năm gần đây.

Washington nói rằng tự do hàng hải trong khu vực cần phải được tôn trọng và các tranh chấp cần phải được giải quyết bằng hòa bình.

______________

Bè lũ chó má việt cộng vẫn tiếp tục NGẬM MIỆNG ú a ú ớ chứ có dám lên tiếng xác nhận chủ quyền biển đảo, lãnh hải của VN đâu .

CHÍNH vì đã ký những cái gọi là "công hàm" , "mật ước" BÁN lãnh hải, lãnh thổ cho bọn tàu cộng để CƯỚP cả nước VN và BÁN NƯỚC cầu vinh nên ngày hôm nay phải NGẬM MIỆNG .

Hãy nhớ rằng dù dân Việt Nam không bao giờ chấp nhận "giá trị" của những "công hàm" , "mật ước" BÁN lãnh hải, lãnh thổ cho tàu cộng mà bè lũ chó má phản quốc việt cộng đã ký với bọn tàu cộng , nhưng ngày nào bè lũ khốn kiếp BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng còn cầm quyền, lũ súc sinh việt cộng sẽ không bao giờ để cho dân Việt chống tàu cộng và bọn việt cộng tiếp tục ngồi trên đầu cai trị dân Việt như những tên thái thú của tàu cộng, tàu cộng đã CHIẾM VN không tốn giọt mồ hôi .

Mỹ vì QUYỀN LỢI của Mỹ có thể làm bất cứ điều gì để đạt thỏa thuận với bọn tàu cộng và bọn chó má việt cộng, thậm chí cả việc tiếp tục dung dưỡng chế độ TÀN ÁC PHI NHÂN BÁN NƯỚC DIỆT CHỦNG việt cộng để bảo đảm VN có "hòa bình", "ổn định", thứ "hòa bình , ổn định" mà người dân chỉ có cái "QUYỀN LÀM CON VẬT" cho việt cộng chà đạp, lăng nhục .

NHỤC hơn nữa là những kẻ trí thức khoa bảng , học cao hiểu rộng lại cam tâm làm tay sai , đầy tớ ngoại bang và lòn trôn bè lũ chó má việt cộng hầu mưu cầu danh lợi, tước quyền, đem CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA DÂN TỘC dâng cúng cho bè lũ thổ phỉ TỘI ĐỒ TRUYỀN KIẾP của dân tộc Việt, mồm vẫn oang oang đánh đĩ nhân quyền . 

ĐAU NHỤC thay cho một dân tộc với lịch sử hơn 4000 năm văn hiến , thế kỹ 21 này lại vẫn tiếp tục CÚI ĐẦU để cho một bè lũ chó má BÁN NƯỚC, DIỆT CHỦNG , RƯỚC giặc thù truyền kiếp của dân tộc về thờ, đi ăn mày thế giới và tự hào với cái chế độ đưa dân Việt xuống hàng chó ngựa .


Thiển nghĩ rằng những người thật sự có TÂM với đất nước, muốn cho đất nước không bị hủy diệt, muốn cho dân Việt không bị DIỆT VONG vẫn luôn ý thức được rằng VỌNG NGOẠI là MẤT NƯỚC, ĐỘI THÙ là HÈN NHƯỢC, THỎA HIỆP với bè lũ BÁN NƯỚC cầu vinh việt cộng là PHẢN QUỐC, là ĐỒNG LÕA với tội đồ của dân tộc, vì vậy không bao giờ có thể tự cho phép mình quên bài học ĐAU NHỤC , bài học MÁU XƯƠNG hòa giải hòa hợp với bè lũ khốn kiếp việt cộng Ngày 30 Tháng 4 Năm 1975 .

***

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
20072015

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: