Sunday, August 25, 2019

Tin vắn tuần qua - AUGUST 24 – 2019 --- (Tác giả : Vũ Linh)

BACAYTRUC.COM

Tin vắn tuần qua - AUGUST 24 – 2019 --- (Tác giả : Vũ Linh)

Tác giả : Vũ Linh
Nguồn: Diễn Đàn Trái Chiều

Ngày đăng: 2019-08-24


TIN CẤP NHẬT BẦU CỬ

Tin tức bầu cử tuần qua tương đối không có gì mới lạ đặc biệt.

Chỉ có một tin đáng lưu ý là bà thượng nghị sĩ Cali, Kamala Harris mà cách đây vài tuần đã được DĐTC bàn qua như là ‘ngôi sao mới nổi’ của đảng DC, tiếp tục tuột dốc mau lẹ. Như đã viết, bà có hậu thuẫn lảng vảng ở mức 6%-7% trước đây, nhưng sau khi biểu diễn màn võ quyền Anh đánh cụ Biden trên TV, nhẩy vọt ngay lên cỡ 12%, nhưng qua cuộc tranh luận lần thứ nhì, bị bà dân biểu Hawaii Tulsi Gabbard đánh tơi bời lá thu, bây giờ hậu thuẫn đang tuột dốc xuống còn đâu có 5%, theo CNN.

Cũng gây chú ý là bà thượng nghị sĩ Massachusetts Elizabeth Warren đang lẳng lặng leo thang, lên hạng nhì, hạ được ‘đồng chí’ xã nghĩa Bernie Sanders (Xin đọc Bình Luận tuần này). Trong một nỗ lực tạ lỗi với dân da đỏ, bà Warren cho biết bà sẽ đệ nạp dự luật thu hồi huân chương cao nhất Medal of Honors của 20 quân nhân Mỹ đã từng tham gia trận chiến giết dân da đỏ cách đây…130 năm (năm 1890) ! Thế mới thấy các chính khách có trí tưởng tượng thật phong phú trong những mánh mỵ dân.

...

READ MORE: http://bacaytruc.com/index.php/4782-tin-v-n-tu-n-qua-august-24-2019-tac-gi-vu-linh

____________

TIN TÀI CHÁNH

...




...


CHỦ BÁO WAPO ĐẦU TƯ Ở ẤN ĐỘ

Chủ báo Washington Post, cũng là chủ Amazon và người giàu nhất hành tinh, ông Jeff Bezos mới loan tin Amazon khai trương 5 kho hàng lớn nhất tại Ấn Độ, tổng cộng 5 triệu square feet, với trên 15.000 nhân công.

Hy vọng những người nào còn chưa hiểu tại sao WaPo chủ trương chống sách lược ‘America First’ của TT Trump may ra bây giờ sẽ hiểu là ưu tiên của các đại gia Mỹ chỉ là ‘lương rẻ, lời nhiều, thuế ít’ thôi, chứ America first hay last không đáng thắc mắc. Ngay cả ông tổng thống được họ hậu thuẫn mạnh nhất cũng chủ trương Mỹ ‘lãnh đạo từ phiá sau lưng’ thiên hạ mà, phải không?

Cũng hy vọng các ứng cử viên tổng thống của đảng DC, suốt ngày hô hào đóng thuế các đại tập đoàn để lấy tiền tặng quà cho dân nghèo sẽ trắng mắt nhìn thấy thực tế là tăng thuế đại tập đoàn và đại gia không dễ đâu.

...

____________


Tội nghiệp nhất vẫn là những người từng tự nghĩ rằng họ là người Việt Nam tỵ nạn cộng sản, hơn 44 năm qua, vẫn tiếp tục tự nhiễm độc dịch thổ tả, đến giờ này VẪN CHƯA CHỊU MỞ MẮT.

***


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
26082019

___________
Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: