Saturday, January 30, 2016

USA_ Email của bà Clinton có những thông tin 'tuyệt mật'

VOA

Email của bà Clinton có những thông tin 'tuyệt mật'


Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton trong 1 phiên điều trần ở Điện Capitol, 22/10/2015.

VOA
30.01.2016

Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết máy chủ không được bảo vệ ở nhà của cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton có chứa một số email có những thông tin tuyệt mật và những email đó sẽ không được phổ biến cho công chúng.

Phát ngôn viên John Kirby hôm thứ sáu cho biết những thông tin đó bao gồm 7 chuỗi email dài 37 trang. Ông nói rằng những email đó sẽ không được phổ biến công khai cùng với những email khác trong văn khố của bà Clinton.

Ông Kirby nói những văn kiện đó không được liệt vào loại cần bảo mật khi chúng được gởi đi, nhưng giờ đây đã được nâng cấp thành loại tuyệt mật theo yêu cầu của cộng đồng tình báo.

Loan báo này được đưa ra 3 ngày trước cuộc họp bầu ở Iowa, là sự kiện đầu tiên trong đó dân chúng sẽ bỏ phiếu để quyết định ai là ứng cử viên tổng thống của đảng họ. Bà Clinton tiếp tục dẫn đầu trong cuộc chạy đua giành sự đề cử của Đảng Dân chủ, nhưng đang đối mặt với một cuộc tranh đua khít khao ở Iowa.

Ban vận động của bà Clinton hôm qua đòi phổ biến tất cả các email. Một thông cáo của ban vận động nói rằng diễn tiến này là một thí dụ của “sự đấu đá nội bộ trong guồng máy thư lại” và “tệ nạn bảo mật quá độ.”

Bà Clinton đã nằm ở tâm điểm của một vụ tranh cãi kể từ khi giới hữu trách phát giác bà đã dùng tài khoản email cá nhân cho việc công khi còn giữ chức bộ trưởng ngoại giao.
***


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
31012016

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: