Sunday, November 22, 2015

BIỂN ĐÔNG_ Tòa trọng tài LHQ xử vụ Philippines Kiện tàu cộng, việt cộng đã BÁN NƯỚC nên NGẬM MIỆNG, Dân Việt PHẢI LÀM GÌ?

Tòa trọng tài Liên Hiệp Quốc xử vụ Philippines Kiện tàu cộng, việt cộng đã BÁN NƯỚC nên NGẬM MIỆNG, Dân Việt PHẢI LÀM GÌ?



Công hàm BÁN NƯỚC Ô NHỤC của bè lũ việt gian cộng sản VN ký BÁN lãnh hải của VN cho tàu cộng ngày 14-9-1958


Bản chất của việt cộngBÁN NƯỚC cầu vinh, bên cạnh công hàm Ô NHỤC này, bè lũ chó má việt cộng đã và đang ký nhiều mật ước BÁN lãnh thổ VN cho tàu cộng để được làm thái thú cho tàu cộng tiếp tục cai trị dân Việt .

Dù dân Việt không bao giờ chấp nhận "giá trị" của bất cứ "công hàm", "mật ước" nào mà bè lũ chó má việt cộng đã ký BÁN lãnh thổ, lãnh hải VN cho tàu cộng , nhưng ngày nào bè lũ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng còn ngồi trên đầu dân Việt, dân Việt không thể nào "chống tàu xâm lược" để đòi lại biển đảo và những phần đất đã bị bè lũ chó má việt cộng BÁN cho tàu cộng .

Thực tế đã quá hiển nhiên rõ ràng, chỉ có những kẻ u mê mới tìn rằng bè lũ chó má việt cộng thực tâm muốn kiện tàu cộng đòi lại biển đảo đã mất . Trước sau gì thì bè lũ khốn kiếp BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng cũng chỉ ú a ú ớ cho có lệ rồi tiếp tục NGẬM MIỆNG .

Còn nữa, dân tàu tràn ngập trên lãnh thổ VN và nhiều vùng đất đai đã hoàn toàn bị bọn tàu cộng chiếm đóng mà dân Việt không thể bén mảng tới . Dân Việt nếu còn tiếp tục cúi đầu chấp nhận để bè lũ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng tiếp tục ngồi trên đầu, cúi đầu  tiếp tục chấp nhận bị việt cộng chà đạp, bị việt cộng cai trị như những con vật, tiếp tục vọng ngoại, chờ đợi kẻ khác "giữ nước giùm mình" thì đất nước và dân tộc sẽ đi đến DIỆT VONG .




___________

Xin mời Quý Anh Chị vào link dưới đây đọc thêm bản tin từ VOA cho rõ

VOA

Tòa xử vụ Philippines kiện Trung cộng, Việt Nam nên làm gì?



Người Philippines biểu tình trước lãnh sự quán Trung cộng tại khu tài chính của thành phố Makati, phía đông Manila, ngày 12/11/2015.

Link:

http://www.voatiengviet.com/content/toa-xu-vu-philippines-kien-trungquoc-vietnam-nen-lam-gi/3067870.html


***


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm
 "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
22112015

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: