Tuesday, May 26, 2015

"TỰ HÀO" nỗi chăng ?

Hình như nhiều "cơ quan truyền thông" tiếng Việt khoái nhai đi nhai lại "những trò hề kệch cởm, lố bịch" của bè lũ việt gian Phản Quốc BÁN NƯỚC cộng sản VN?

Ngày qua ngày không những chỉ VOA Tiếng Việt mà nhiều trang nhà Việt ngữ khác vẫn tiếp tục đăng tải những bài viết mang nội dung chứng tỏ bè lũ chó má việt cộng biết bảo vệ lãnh hải của VN trong khi trước mắt thế giới bọn khốn kiếp phản quốc BÁN NƯỚC việt gian việt cộng đã BÁN NƯỚC cho bọn tàu cộng để đổi lấy quyền làm thái thú cho tàu để cai trị và nô lệ dân tộc Việt, dù thế giới vì quyền lợi của họ mà "tai ngơ mắt điếc" .

Thiển nghĩ nhừng người Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Canada, Nhật, Thụy Sĩ, Đức, Ý... gốc Việt, đặc biệt là thành phần học cao hiểu rộng, nhất là đã và đang hoạt động trong lãnh vực "truyền thông", dù với lợi ích cá nhân , đoàn thể, tổ chức, đảng phái gì chăng nữa, đến giờ này vẫn chưa nhìn ra bè lũ chó má việt cộng đã và đang BÁN NƯỚC DIỆT NÒI thì quả thật đáng tội nghiệp, không chỉ cho chính bản thân họ mà ĐAU NHỤC cho cả dân tộc Việt với mấy ngàn năm lịch sử đã và đang bị lũ súc sinh cộng sản VN hủy diệt .

Xin mời Quý Anh Chị đọc thêm cho rõ tại sao conbenho phải đau lòng mà nói lên suy nghĩ của mình dù biết LỜI THẬT MẤT LÒNG .

Những tựa đề lấp lững, nhập nhằng như tựa đề bản tin dưới đây:

"Việt Nam trả đũa Trung Quốc?"

qua link dưới đây:

http://www.voatiengviet.com/content/vietnam-tra-dua-trung-quoc/2790746.html

Cái "công hàm BÁN NƯỚC" cầu vinh 14-9-1958 của bè lũ chó má việt cộng còn sờ sờ ra đó, cả thế giới đều biết, bọn tàu cộng đã và đang nắm đầu bọn khốn kiếp BÁN NƯỚC việt cộng không những chỉ có công hàm Ô NHỤC 14-9-1958 đã BÁN lãnh hải VN cho tàu mà còn nhiều những "mật ước" BÁN lãnh thổ khác mà bọn TỘI ĐỒ TRUYỀN KIẾP của dân tộc cộng sản VN đã ký BÁN cả Giang Sơn Việt cho bọn tàu .

Bọn tàu đã và đang chiếm trọn lãnh hải VN , bọn chúng đã và đang "lấp biển" "dời sông", chiếm đóng gần hết những vùng trọng yếu trên khắp lãnh thổ VN, bọn giặc tàu đã từng "đô hộ dân tộc VN ngàn năm" ngày nay tràn ngập trên khắp miền đất nước thân yêu của chúng ta, dưới sự cai trị của bè lũ thái thú việt cộng, hầu hết dân Việt đã và đang cúi đầu như những con vật .

Dân Việt chúng ta nếu còn duy trì, dung dưỡng bè lũ chó má phản quốc BÁN NƯỚC DIỆT NÒI cộng sản VN thì quả thật đáng tội với Tổ Tiên đã bao đời đổ máu xương gây dựng và bảo vệ Giang Sơn Việt.

Đất nước đã và đang bị hủy diệt, dân tộc đã và đang bị chà đạp, Tổ Tiên Việt đã và đang bị lăng nhục, gái Việt đã và đang bị BÁN làm điếm khắp thế giới và trên chính quê hương mình ... NHỤC NHẰN như thế, ĐỚN ĐAU như thế. thử hỏi con cháu Việt có thể "TỰ HÀO" nỗi chăng với chính lương tâm mình và trước mắt nhìn của thế giới ???




Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
27052015

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: