Wednesday, May 28, 2014

Việt cộng là gì ?

Việt cộng là gì ?

Quý Anh Chị thân mến,

Vừa rồi conbenho đưa vào Blog bài viết "Việt cộng - Việt cộng" của Tác giả Lê Dinh, hôm nay conbenho nghĩ ra thêm một câu trả lời cho câu hỏi mà nhiều người vẫn vô tình hay cố ý đặt ra "Việt cộng là gì ?", xin được chia sẻ cùng Quý Anh Chị .

Viết nhiều đôi khi trở thành lòng vòng, khó nhớ, conbenho xin được có ý kiến ngắn gọn :

"Việt cộng" là những kẻ mang dòng máu VN nhưng lại đi theo cộng sản .

Bản chất của bọn Việt cộngBÁN NƯỚC DIỆT NÒI để cầu vinh, sự DỐI TRÁ thâm hiểm tàn độc của Việt cộng không thể nào tưởng tượng nỗi .

Cụ thể nhất là những thằng dưới đây mà conbenho đã góp nhặt được, mong Quý Anh Chị góp bàn tay tìm thêm, tìm nhiều, tìm hết tất cả như có thể những thằng Việt cộng GIẾT DÂN BÁN NƯỚC, NHÚNG MÁU đồng bào, ghi lại rõ ràng tên tuổi của chúng cho con cháu Việt về sau được biết, ghi vào Lịch Sử Việt những tên tội phạm BÁN NƯỚC DIỆT CHỦNG Việt cộng này .







Việt cộng hồ chí minh và đồng bọn, tội đồ hàng đầu của dân tộc Việt .




Công hàm BÁN NƯỚC Ô NHỤC của Việt cộng hồ chí minh và Việt cộng phạm văn đồng, ký BÁN HOÀNG SA, LÃNH HẢI của VN cho tàu cộng ngày 14-9-1958 mà cả bè lũ cẩu trệ Việt cộng ngậm miệng lại để đồng lòng BÁN NƯỚC.

Ngày hôm nay với cái giàn khoan 981 của tàu cộng cắm vào sát mũi VN thì bọn chó má BÁN NƯỚC sợ Dân ĐỨNG LÊN LẬT ĐỔ chúng, chúng mới vờ vĩnh, dối trá mở miệng kêu đồng bào "kíu nước" .


Việt cộng nguyễn tấn dũng và đồng bọn


Việt cộng phạm bình minh


Việt cộng nguyễn tấn dũng , Việt cộng nguyễn phú trọng


Và còn nhiều nữa những thằng Việt cộng chóp bu với mấy triệu thằng Việt cộng của cái đảng Việt gian cộng sản VN, là TỘI ĐỒ TRUYỀN KIẾP của dân tộc Việt .

conbenho sẽ tìm thêm hình và sẽ đưa lên, mong Quý Anh Chị mỗi người một tay góp phần tìm và GHI LẠI tất cả tên tuổi , hình ảnh của bè lũ tội đồ BÁN NƯỚC Việt cộng này .

***


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
29052014

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là đồng lõa với TỘI ÁC

No comments: