Sunday, May 18, 2008

Tập đoàn Chủ Nhân tàu cộng đánh đập Nữ Công Nhân VN đến xảy thai


Công nhân Việt Nam tại nhiều nơi, từ Bắc chí Nam vẫn tiếp tục đình công để đòi hỏi công ty giải quyết vấn đề lương bổng thấp, cải thiện điều kiện làm việc, cũng như phản đối cách cư xử của giới chủ nhân. RFA file photo.

***

Tin từ RFA đã cho biết vào ngày 9 tháng 5 vừa qua, một số dân chúng tại thôn Me Điền, xã Hoàng Minh, huyện Việt Yên bị công an địa phương bắt.

"Lý do được cho biết họ tham gia vây đánh ban lãnh đạo Công ty TNHH Hoa Hạ Việt Nam có nhà máy đầu tư làm bao bì ở Khu Công Nghiệp Đình Trám, Bắc Giang ." ..

Trong hiện tượng mới mẻ này, có việc "lớn lắm" đã xảy ra là lũ giám đốc tàu cộng đã đánh đập một nữ công nhân trẻ vừa mang thai khoảng ba tháng đến nỗi bị xảy thai .

Tập đoàn Việt gian đảng phỉ Giết Dân PHẢN QUỐC BÁN NƯỚC đích thực là thừa sai tàu cộng, đã nhắm mắt, đồng lõa, tiếp tay lũ thái thú tàu cộng hành hạ đánh đập Dân Việt một cách dã man .

Tập đoàn Việt gian đảng phỉ csVN đúng là thua cả loài thú .

Đau lòng là lũ thú rừng tàn ác vô lương csVN này lại được những thế lực trên thế giới nuôi mập, trong đó có cả sự tiếp tay của lũ "vịt kiều yêu nước" !!
Dân Đen VN còn phải chịu đựng cảnh ĐAU NHỤC này cùng muôn ngàn ĐAU NHỤC khác cho đến bao giờ ?

Hãy MỞ MẮT ra đi, hỡi những cái đầu TO Không có ÓC !



conbenho
Nguyễn Hoài Trang
19052008
_____________________________
Cộng sản không thể thay đổi mà phải dẹp bỏ (Boris Yeltsin).
Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm.(Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu).

No comments: